บันเทิง

อัปเดตอาการล่าสุด "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" หลังมีภาวะไตวายเฉียบพลัน - เบาหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบเนื่องมาจากเมื่อปลายปีที่แล้วมีข่าวออกมาว่านักแสดงตลก "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เกิดภาวะไตวายเฉียบพลันและเป็นโรคเบาหวาน ต้องได้รับการดูแลใกล้ชิดจากแพทย์และคนในครอบครัวทำให้หลายคนเป็นห่วงว่าตอนนี้อาการเป็นอย่างไรบ้าง

ล่าสุดมีความคืบหน้าแล้วว่าอาการของป่วยของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เป็นอย่างไรโดยทางลูกชายของเขา "น้องเฮงเฮง" ได้เล่าผ่านรายการ APOP TODAY ว่าตอนนี้อาการคุณพ่อดีขึ้นแต่น้ำหนักลดไป 10 กิโลกรัม และต้องเข้าไปเข้าฟอกไตที่กรุงเทพฯ  อัปเดตอาการล่าสุด "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" หลังมีภาวะไตวายเฉียบพลัน - เบาหวาน

นอกจากนั้นยังมีโรคเบาหวานร่วมด้วย ฉะนั้นเรื่องของอาหารต้องกินคลีนมากๆ ส่วนเปอร์เซ็นต์ไตคุณพ่อน้อยมาก ต้องฟอกไต 2-3 วันครั้ง  ตอนนี้ปอดโอเคหมดทุกอย่างไม่มีปัญหา มีเรื่องเบาหวาน แต่ก็ไม่น่าห่วง เพราะพอพ่อเป็นโรคไตต้องคุมอาหาร เบาหวานก็เบาลงไป ไม่ได้กินยาเบาหวานเลย แต่คุมอาหารและทำตามที่คุณหมอสั่ง

ครอบครัวก็พยายามให้เดินพยายามเองให้ขยับร่างกายเยอะๆ คุณพ่อเดินได้แต่เดินได้ไม่เยอะ เดินได้สักพักจะเหนื่อยต้องพักเข้าห้องน้ำเองได้แต่ต้องประคอง บางทีขาไม่มีแรง ห่วงเรื่องนี้อยู่ มีใส่แพมเพิสเวลาออกข้างนอกเพราะเป็นสิ่งที่บางทีคุมไม่ได้ ตอนนี้ยังไม่รู้จะสามารถกลับมาทำงานได้อีกหรือเปล่าแต่ที่บ้านและครอบครัวภาวนาอย่างเดียวอยากให้พ่อหาย ช่วยเหลือตัวเองได้โดยไม่เดือดร้อนใครก็โอเคแล้ว เรื่องการกลับไปทำงานก็ต้องดูร่างกายอีกที  อัปเดตอาการล่าสุด "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" หลังมีภาวะไตวายเฉียบพลัน - เบาหวาน

โดยทางรายการยังมีคลิปที่ "โป๊งเหน่ง" โบกมือทักทายแฟนๆ พร้อมขอบคุณทุกคนด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอีกด้วย เป็นภาพที่เห็นแล้วก็อดเป็นห่วงไม่ได้ อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้หายป่วยในเร็ววันจ้า

อัปเดตอาการล่าสุด "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" หลังมีภาวะไตวายเฉียบพลัน - เบาหวาน

 

อัปเดตอาการล่าสุด "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" หลังมีภาวะไตวายเฉียบพลัน - เบาหวาน

 

 

ขอบคุณรายการ APOP TODAY

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ