บันเทิง

เซอร์ไพรส์ "ขนมจีน" หวนเซ็นสัญญา ค่ายเดิม พร้อมควงไมค์ให้หายคิดถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขนมจีน" หวนเซ็นสัญญา "อาร์เอส" ค่ายเดิม หลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เป็นคุณแม่ลูกอ่อน ดูแลลูกชาย ตอนนี้ลูก 1 ขวบ ทุกอย่างเข้าที่แล้ว เซ็กซี่ถี่ สามีไม่ว่า แต่ห้ามแซ่บมาก

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปเป็นพัก ๆ สำหรับคุณแม่วัยรุ่นลูกหนึ่ง "ขนมจีน กุลมาศ" อดีตศิลปินค่ายกามิกาเซ่ เพราะต้องใช้เวลาบาลานซ์ชีวิต ดูแลครอบครัวและลูกชาย "น้องไคเดน"  วัยกำลังเริ่มโต ซึ่งวันนี้ ขนมจีน แอบแย้ม ผ่านรายการ "เผ็ดมันส์บันเทิง" ช่อง 8 ว่า คิดถึงวงการบันเทิงและพร้อมกลับมาทำงานทั้งละครและงานเพลง โดยล่าสุดได้แอบไปเซ็นสัญญากับค่ายเพลงหนึ่ง เพื่อเตรียมออกซิงเกิลภายในปีนี้แน่นอน

ถามถึงพัฒนาการของลูกหน่อยตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
คือกำลังเริ่มเดินได้ เขาก็อัดฉีดเต็มที่ ก็เริ่มที่จะพูดได้แล้วเรียกแม่ได้ เราก็แบบเอ็นจอยกับทุกโมเมนต์กับการเปลี่ยนแปลงของเขาตอนนี้

คือตอนนี้พ่อแม่คือหลงลูกมาก?
ใช่ค่ะ คือแทบจะไม่มีเวลาลงไอจี เพราะได้ใช้เวลาอยู่กับลูกแล้วเราก็รู้สึกว่ามีความสุข มันเป็นอีกหนึ่งความสุขของเราที่จะใช้ชีวิตที่ไม่คิดว่าเราจะมีความแฮปปี้แบบนี้ ทั้งตัวครอบครัวของเราและครอบครัวขอบคุณสามีด้วย

เซอร์ไพรส์ "ขนมจีน" หวนเซ็นสัญญา ค่ายเดิม พร้อมควงไมค์ให้หายคิดถึง

ใกล้ถึงวันเกิดลูกแล้ว ครบ 1 ขวบเต็ม แพลนอะไรไว้บ้าง?
ก็คงจัดปาร์ตี้ที่บ้านแล้วก็มีพี่ป้าน้าอา คนในครอบครัวก่อน เพราะว่าตอนนี้โควิดยังค่อนข้างที่จะรุนแรง ก็ยังไม่อยากให้ลูกติด ก็อาจจะหาเวลาไปเที่ยวนอกบ้านบ้าง

มองอนาคตหรือวางแผนเรื่องเรียนไว้บ้างหรือยัง?
เรียบร้อยแล้วค่ะ เรียกว่าเตรียมส่งใบสมัครแล้วเรียกว่าพอหนึ่งขวบปุ๊บ เดือนถัดไปก็ต้องยื่นใบสมัครโรงเรียนเลย ก็วางแผนไว้เรียบร้อยแล้ว ก็รอดูให้มันเป็นไปตามขั้นตอน เพราะยังไงถึงวัยที่เขาต้องเรียนรู้เราก็ต้องให้เขาต้องเรียนอยู่ดี ก็เลยต้องป้องกันให้ดีที่สุดด้วยตอนนี้ทั้งเรื่องโควิด ก็ต้องลองดูว่ามันจะเป็นยังไงเพราะว่าตอนนี้ทุกคนก็ต้องใช้ชีวิตที่จะก้าวไปข้างหน้า เราต้องก้าวไปด้วยกันเพราะเราก็เชื่อว่าในอนาคตมันจะเบาลงเเละดีขึ้น ก็หวังว่ามันคงจะดีขึ้นเรื่อยๆ

พอเราได้มาเป็นคุณแม่แล้ว มีความคิดที่เปลี่ยนไปไหม?
ก็ค่อนข้างเปลี่ยนไปเยอะนะคะ เรียกว่าชีวิตเปลี่ยนดีกว่า เพราะว่าแต่ก่อนเราก็จะเน้นทำงานเป็นหลัก ก็มีเเค่ครอบครัวมีแค่สามีภรรยา แต่ตอนนี้มาเป็นบทบาทคุณแม่อีกอย่างหนึ่ง มันคือหน้าที่ที่ใหญ่กว่าอีกสิ่งหนึ่ง แต่สุดท้ายเราก็ต้องบาลานซ์ให้มันดีกับทุกบทบาทที่เราได้รับ ความคิดค่อนข้างเปลี่ยนเราก็ต้องเอาลูกเป็นหลัก

เซอร์ไพรส์ "ขนมจีน" หวนเซ็นสัญญา ค่ายเดิม พร้อมควงไมค์ให้หายคิดถึง

แบบนี้จะมีแพลนคนที่สองเลยไหม?
ขอพักสักแป๊บนึงนะคะ ขอทำงานไปก่อนขอทำสิ่งที่เรารักสักแป๊บนึง อีกสักปีสองปีแล้วค่อยว่ากัน แต่ก็อยากมีน้องให้เขาเหมือนกัน เขาจะได้มีพี่น้องไม่อยากให้เหงา เพราะว่าเราโตมากับการมีพี่น้องแล้วเราก็รู้สึกอุ่นใจกว่าด้วย ก็เรียกว่ายังมีแพลนอยู่ ยังไม่ได้คิดที่จะพับแพลนนี้เลย แต่แค่ยังไม่ใช่ตอนนี้

พูดถึงช่วงนี้หุ่นแม่แซ่บมาก?
ที่เป๊ะมาก คือเราก็พยายามที่จะดูแลตัวเอง แต่ก็ถือว่ายังไม่เท่ากับคุณแม่ท่านอื่นที่มีแพคขึ้นนะ คือเราก็ทำให้อย่างดีเท่าที่ทำได้ เเละก็ออกกำลังกายตามปกติ

เซอร์ไพรส์ "ขนมจีน" หวนเซ็นสัญญา ค่ายเดิม พร้อมควงไมค์ให้หายคิดถึง

แต่ว่าพักหลังจะโชว์เซ็กซี่บ่อย?
ก็เวลาไปทะเลมันก็นิดหน่อย มันก็เป็นความสุขของคุณแม่นิดนึง บางวันก็ถ่ายรูปเล่น มันเป็นชีวิตของแม่จริงๆ แต่ตอนนี้เราก็ต้องเลี้ยงลูกไปก่อน ก็อาจจะยังไม่ได้หลับเต็มที่ก็มีตื่นๆหลับๆ ก็เหมือนได้เข้ามาในโลกใบใหม่ที่เราได้รู้จัก ก็เลยต้องขอให้เวลาตัวเอง ก็คือแบ่งสัดส่วนให้ดีการเป็นแม่การเป็นลูกแล้วก็การเป็นภรรยา การเป็นตัวของตัวเองด้วย เราก็ต้องมีชีวิตของเราด้วยเหมือนกัน เราก็ยังต้องมีความเป็นขนมจีนอยู่เราก็พยายามบาลานซ์ให้ดีที่สุด

เซ็กซี่แบบนี้คุณสามีไฟเขียวหรือเปล่า?
ใช่ค่ะ เขาเจอแบบนี้นิดๆ หน่อยๆ ได้อยู่ แต่ถ้าเยอะไปเขาก็จะบอกว่าพอแล้วนะที่รักไม่เอาแล้วนะ ก็จะมีการเบรกไว้นิดนึง

เซอร์ไพรส์ "ขนมจีน" หวนเซ็นสัญญา ค่ายเดิม พร้อมควงไมค์ให้หายคิดถึง

ทิ้งท้ายแล้วฝากอัปเดตผลงานหน่อย จะหวนกลับมารับงานในวงการแล้วหรือยัง?
ก็กลับมารับแน่นอนค่ะ และก็กลับมารับ 100% คิดถึงวงการแล้วค่ะ ก็คือล่าสุดเพิ่งเซ็นสัญญากับค่ายเพลงไป เเละปีนี้ก็จะมีการทำเพลงแน่นอน เดี๋ยวรอติดตามนะคะ ส่วนงานแสดงก็กลับมารับเหมือนเดิม ก็ยินดีมาก เพราะตอนนี้ก็กลับมาเปิดรับแล้ว เพราะก่อนหน้านี้โควิดมาทั้งสองรอบ ก็เลยเว้นไว้ก่อน แต่ตอนนี้ก็คิดว่าน่าจะดีขึ้นสามารถติดต่อมาได้เลยนะคะ ยินดีกลับมาบ้านเก่าเหมือนกันนะคะ ช่อง 8 ที่เรารัก

เซอร์ไพรส์ "ขนมจีน" หวนเซ็นสัญญา ค่ายเดิม พร้อมควงไมค์ให้หายคิดถึง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ