บันเทิง

เปิดใจ "โอลีฟ" หลังโดนแฉมีลูกแล้ว ยืนยันไม่เคยปิดบังหรือทอดทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลเมื่อมีเฟซบุ๊กปริศนาเข้ามาคอมเมนต์แฉ "โอลีฟ โตเกียวโนบรา" แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบว่าเคยมีลูกแล้วตอนอายุ 17 ปี จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หาว่าเธอทอดทิ้งลูกหรือเปล่า

ล่าสุด "โอลีฟ โตเกียวโนบรา" หรือ "อรัญญา อภัยโส" แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ที่กำลังโด่งดังในTiktokมีผู้ติดตามมากว่า 1 ล้านคน ได้เปิดใจกับ "คมชัดลึกบันเทิง" ถึงกระแสข่าวที่โดนเฟซบุ๊กปริศนาออกมาแฉว่าเธอเคยมีลูกแล้ว เปิดใจ "โอลีฟ" หลังโดนแฉมีลูกแล้ว ยืนยันไม่เคยปิดบังหรือทอดทิ้ง

โดย "โอลีฟ" ได้ยอมรับว่าเธอมีลูกแล้วจริงๆ ตอนนั้นเป็นช่วงชีวิตที่เกเรใช้ชีวิตเหลวแหลก แต่หลังจากผ่านตรงนั้นมาในช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้โอลีฟแค่อยากใช้ชีวิตให้ดีเอาชีวิตให้รอดจากสถานการณ์แบบนี้

ส่วนเรื่องการดูแลเลี้ยงดูลูกยืนยันไม่ได้ทอดทิ้งลูก "โอลีฟ" บอกว่า "ต้องขอบคุณฝั่งพี่ผู้ชายฝั่งครอบครัวเขาที่ช่วยเลี้ยงลูก และขอบคุณครอบครัวโอลีฟและญาติๆ ขอบคุณที่ช่วยดูแลน้องให้โอลีฟตั้งแรกๆ ก็คือมีการคุยกันแล้วก็ 2 ฝั่งบอกว่าให้โอลีฟดูแลตัวเองให้รอดให้ดีก่อนอะไรแบบนี้ จนถึงวันนี้ก็มีการคุยกันเขาก็บอกจะดูแลให้ไม่ต้องเป็นห่วง ด้านโอลีฟเองก็มีซื้อของเล่นให้ตามกำลังวันเกิดมีเงินก็ส่งให้ตลอด แต่ตอนนี้โอลีฟยังไม่ได้มีถึงขนาดนั้นค่ะ ทุกวันนี้ที่ใช้ชีวิตอยู่ก็เช่าเขาหมด ทั้งหน้าร้าน บ้าน และรถก็เช่าหมด พยายามดิ้นรนต่อไปให้ได้" เปิดใจ "โอลีฟ" หลังโดนแฉมีลูกแล้ว ยืนยันไม่เคยปิดบังหรือทอดทิ้ง

สุดท้าย "โอลีฟ" ก็บอกว่า "อยากขอโทษกับความผิดพลาดที่ผ่านมา แค่อยากจะหาเช้ากินค่ำให้อยู่รอดในสถานการณ์แบบนี้ยังไงยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งลูกแน่นอนเพราะมีการถามไถ่ตลอดเวลาแม้จะไม่ได้คุยทุกวันก็ตามทาง 2ครอบครัวต่างให้กำลังใจโอลีฟว่าให้สู้และทำตัวเองให้ดีค่ะ ยอมรับว่าเครียดที่เจอกระแสข่าวและก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนที่ออกมาแฉนั้นคือใคร " เปิดใจ "โอลีฟ" หลังโดนแฉมีลูกแล้ว ยืนยันไม่เคยปิดบังหรือทอดทิ้ง

 

เปิดใจ "โอลีฟ" หลังโดนแฉมีลูกแล้ว ยืนยันไม่เคยปิดบังหรือทอดทิ้ง

 

เปิดใจ "โอลีฟ" หลังโดนแฉมีลูกแล้ว ยืนยันไม่เคยปิดบังหรือทอดทิ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ