บันเทิง

ต่อเนื่อง"เฟื่องฟ้า วราพร" ส่งเพลงใหม่ชวนโยก ทั้งร้องและแสดงเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สานต่อความสุขด้วยเสียงร้อง อย่างต่อเนื่องสำหรับ"เฟื่องฟ้า วราพร"ลูกทุ่งสาว ค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ ที่ล่าสุดปล่อยอีกหนึ่งเพลงมาเอาใจแฟนๆ แล้วกับเพลง "ตะล็อกต๊อกแต๊ก" เพลงที่ใครได้ฟังเป็นต้องอยากลุกขึ้นมาเต้นด้วยกัน

มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองในเพลง "เวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก" จาก ค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ และกระแสตอบรับก็ดีต่อเนื่อง จนล่าสุด "อาจารย์แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง" จัดซิงเกิ้ลที่สองให้ได้ชมความน่ารักสดใสของสาวน้อย "เฟื่องฟ้า วราพร"กันต่อทันที ในเพลง "ตะล็อกต๊อกแต๊ก" เพลงที่ใครได้ฟังเป็นต้องอยากลุกขึ้นมาเต้นด้วยกัน

ต่อเนื่อง\"เฟื่องฟ้า วราพร\" ส่งเพลงใหม่ชวนโยก ทั้งร้องและแสดงเอง

เพลง"ตะล็อกต๊อกแต๊ก"ของ"เฟื่องฟ้า วราพร" เพลงที่เล่าถึงการละเล่นแบบเด็กๆ เคยเล่นขายของด้วยกัน เล่นพ่อแม่ลูกแบบเด็กๆ ที่สานความสัมพันธ์มาจึงถึงตอนเป็นผู้ใหญ่ และเพลงของตัวเองงานนี้ สาวน้อยเฟื่องฟ้า วราพร ยังมารับบทนางเอกเอ็มวี ลงทุนซ้อมเต้น  เพื่อถ่ายทอดความสนุกสนานให้ได้ชมกัน นอกจากนี้ยังได้ อาจารย์จินนี่ ภูไท เป็นผู้เรียบเรียงเสียงประสาน และได้ ยุ้ย มานะศักดิ์ แต่งเนื้อร้อง/ทำนอง ให้อีกด้วย

ต่อเนื่อง\"เฟื่องฟ้า วราพร\" ส่งเพลงใหม่ชวนโยก ทั้งร้องและแสดงเอง

"เฟื่องฟ้า วราพร" เล่าให้ทีมงานฟังว่า สำหรับเพลงนี้รู้สึกดีใจมาก เป็นความฝันของเด็กคนนึง  ที่อยากมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง วันนี้เดินทางมาถึงซิงเกิ้ลที่ 2 ของเฟื่องฟ้าแล้ว ในเพลงตะล็อกต๊อกแต๊ก  ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสเฟื่องฟ้า ขอบคุณค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ ที่มอบโอกาสให้เฟื่องฟ้าได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้เฟื่องฟ้าด้วยนะคะ 
ต่อเนื่อง\"เฟื่องฟ้า วราพร\" ส่งเพลงใหม่ชวนโยก ทั้งร้องและแสดงเอง ต่อเนื่อง\"เฟื่องฟ้า วราพร\" ส่งเพลงใหม่ชวนโยก ทั้งร้องและแสดงเอง ต่อเนื่อง\"เฟื่องฟ้า วราพร\" ส่งเพลงใหม่ชวนโยก ทั้งร้องและแสดงเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ