บันเทิง

"พีพี-บิวกิ้น" เคลื่อนไหวหลัง"นาดาว"ปิดตัว พร้อมใจเปลี่ยนคอนแทค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีพี กฤษฏ์ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์"ได้ออกมาอัปเดตช่องทางการติดต่อใหม่ หลังจากที่ "นาดาว บางกอก"ประกาศยุติบทบาทก่อนหน้านี้ แต่ดูเหมือนแฟนคลับจะจิ้นไม่ไหวเพราะช่องทางติดต่อนั่นมีความพิเศษซ่อนอยู่ จะเป็นอะไรสังเกตกันดี ๆ

หลังจากที่บริษัทดูแลศิลปินและผู้ผลิตค่ายดัง "นาดาว บางกอก" ประกาศปิดตัว ยุติทุกบทบาทพร้อมขอบคุณทุกการสนับสนุนตลอด 12 ปี ในการทำงาน จนทำให้เหล่าผู้ใกล้ชิด ผู้ร่วมงาน และแฟนคลับต่างตกใจอย่างมาก ขณะที่เหล่านักแสดง ศิลปินในสังกัด และอดีตคนในสังกัดต่างโพสต์ด้วยความใจหาย อาทิ โอบ นิธิ , ต่อ ธนภพ , พีช พชร , ไอซ์ พาริส เป็นต้น 

"พีพี-บิวกิ้น" เคลื่อนไหวหลัง"นาดาว"ปิดตัว พร้อมใจเปลี่ยนคอนแทค

โดยเมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่ทาง "นาดาว บางกอก"ได้ประกาศยุติบทบาทออกไปทางฝั่งนักแสดง ศิลปินที่ปลุกปั้นมาอย่าง "พีพี กฤษฏ์ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ก็ถูกจับตามมอง ซึ่งก็มีชาวเน็ตตาดีเห็นข้อมูลช่องทางการติดต่อของทั้ง 2 นักแสดง ศิลปินดัง ได้เปลี่ยนไป 

"พีพี-บิวกิ้น" เคลื่อนไหวหลัง"นาดาว"ปิดตัว พร้อมใจเปลี่ยนคอนแทค  

ซึ่งเรียกว่านักแสดงแต่ละคนก็ต้องเติบโตกันต่อไป และสำหรับใครที่จะติดงานหนุ่ม ๆ 2 คนทั้ง "พีพี กฤษฏ์ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ก็สามารถส่งข้อมูลแจ้งรายละเอียดต่าง ๆ ผ่านไปยังช่องทางติดต่อที่ 2 หนุ่มได้บอกไว้กันได้ เชื่อว่าหลังจากนี้โปรเจกต์ใหม่ ๆ พิเศษ ๆ ทั้ง 2 คนดังน่าจะมีโปรแกรมให้แฟน ๆ ร้องว๊าวกันให้หายคิดถึงไปเลยทีเดียว 

"พีพี-บิวกิ้น" เคลื่อนไหวหลัง"นาดาว"ปิดตัว พร้อมใจเปลี่ยนคอนแทค "พีพี-บิวกิ้น" เคลื่อนไหวหลัง"นาดาว"ปิดตัว พร้อมใจเปลี่ยนคอนแทค "พีพี-บิวกิ้น" เคลื่อนไหวหลัง"นาดาว"ปิดตัว พร้อมใจเปลี่ยนคอนแทค "พีพี-บิวกิ้น" เคลื่อนไหวหลัง"นาดาว"ปิดตัว พร้อมใจเปลี่ยนคอนแทค

ขอบคุณ : พีพี กฤษฏ์ , บิวกิ้น พุฒิพงศ์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ