บันเทิง

ส่องอาณาจักร "พุฒ - จุ๋ย" บ้านหรูกลางสวนขจีสุดลูกตา ว้าวมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นรูปเป็นร่างขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับบ้านคุณแม่ คุณแม่ของ "พุฒ พุฒิชัย" สามีสุดหล่อของ "จุ๋ย วรัทยา" ที่ก่อร่างสร้างบ้านหลังงใหม่ให้พ่อแม่ตามฝัน ซึ่งล่าสุด "พุฒ - จุ๋ย" ออกมาอัปเดตความคือหน้าให้ชมกัน เรียกแค่ตอนนี้ ยังน่าหลงใหลอย่างมาก เพราะธรรมชาติที่สอดรับกับบ้าน

อัปเดตความภูมิใจให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่หวานคนบันเทิง "พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา" ที่กำลังเดินหน้าสร้างบ้านหรูใจกลางสวนธรรมชาติให้กับคุณพ่อ คุณแม่ของสามีสุดหล่อหลังจากที่ โน้มน้าวกันอยู่นานเลยทีเดียวกว่า พ่อ-แม่หนุ่มพุฒ จะใจอ่อนเพราะเกรงว่าจะรบกวนลูกชาย และเมื่อโอกาสดีผู้ใหญ่ ใจอ่อนก็ได้ที่จัดเต็ม แปลนบ้านหรูดูโมเดิร์น ตามรูปแบบในฝัน ที่กลอมกลืนกับธรรมชาติซึ่งบอกเลยว่าราคาไม่เบากระเป๋า แต่ภูมิใจสุด ๆ 

ส่องอาณาจักร "พุฒ - จุ๋ย" บ้านหรูกลางสวนขจีสุดลูกตา ว้าวมาก

และเมื่อไม่นานมานี้ "พุฒ พุฒิชัย - จุ๋ย วรัทยา" ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าบ้านสุดหรูทรงเรือสำเภา ที่อาณาจักรไร่หมาเมิน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ด้วยการพาทัวร์โดยรอบ ซึ่งแม้ว่าจะยังไม่เสร็จ 100% แต่ก็ออกมาเป็นรูปร่างให้อมยิ้ม ชื่นใจกันแล้ว และจากภาพที่เห็นคือบอกเลยว่าใครเห็นก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดูสดชื่น น่าอยู่เป็นอย่างมาก เพราะบ้านหลังสีขาวถูกล้อมไปด้วยแมกไม้ธรรมชาติที่เขียวชะอุ่ม น่าพักผ่อนอย่างมาก 

ส่องอาณาจักร "พุฒ - จุ๋ย" บ้านหรูกลางสวนขจีสุดลูกตา ว้าวมาก

ซึ่งบอกเลยว่าถ้าเสร็จสมบูรณ์ 100% นั้น บ้านหลังดังกล่าวที่ "พุฒ - จุ๋ย" สร้างให้คุณพ่อ-คุณแม่ หนุ่มพุฒ ก็จะเป็นบ้านอีกหนึ่งหลังที่สวยงาม และคาดว่าน่าจะมีมุมต่าง ๆ ไว้ดื่มดำกับธรรมชาติจนใครหลายคนต้องอิจฉากันแน่ แล้วเมื่อนึกภาพตามช่วงฤดูหนาว ก็จะได้บรรยากาศความเย็นสบายอีกหนึ่งแบบเลยทีเดียว 

ส่องอาณาจักร "พุฒ - จุ๋ย" บ้านหรูกลางสวนขจีสุดลูกตา ว้าวมาก ส่องอาณาจักร "พุฒ - จุ๋ย" บ้านหรูกลางสวนขจีสุดลูกตา ว้าวมาก ส่องอาณาจักร "พุฒ - จุ๋ย" บ้านหรูกลางสวนขจีสุดลูกตา ว้าวมาก ส่องอาณาจักร "พุฒ - จุ๋ย" บ้านหรูกลางสวนขจีสุดลูกตา ว้าวมาก ส่องอาณาจักร "พุฒ - จุ๋ย" บ้านหรูกลางสวนขจีสุดลูกตา ว้าวมาก ส่องอาณาจักร "พุฒ - จุ๋ย" บ้านหรูกลางสวนขจีสุดลูกตา ว้าวมาก

ขอบคุณภาพ : Yerr tv

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ