บันเทิง

"แต้ว ณฐพร" ว่าไง หลังคนแซวเป็นสะใภ้เล็ก แบบนี้จะแต่งเมื่อไหร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานจัดหนักให้เห็นผ่านไอจีอยู่ตลอด สำหรับคู่ของ นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” และ “ไฮโซณัย” หรือ “ประณัย พรประภา” แถมสาวแต้วยังออกปากตลอดทุกครั้งที่ถูกถามเรื่องความรักครั้งนี้ว่าแฮปปี้สุดๆ

แต่พอถามถึงข่าวดี หลังจากที่คนรอบตัวก็ต่างทยอยถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปหลายคู่ สาวแต้วก็ยังไม่มีวี่แววเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องคิดเยอะ และไม่มีใครกดดันใคร ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี

เห็นคู่ของหมากกับคิมแฮปปี้ แล้วคู่ของแต้วเมื่อไหร่?

 

“มาเรื่องนี้ได้ยังไง มาเนียนมากเลย (หัวเราะ) คู่หมากกับคิมน่ารัก (คู่แต้วก็น่ารัก) อ๋อ เรื่อยๆค่ะ ก็ไม่ได้กดดันใครเลยเอาที่เราสบายใจกัน สุดท้ายมันก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องโฟกัส เต็มไปหมดเลยงาน ก็ค่อยๆไปเรื่อยๆสบายๆค่ะ(ยิ้ม)”

 

ได้ไปเจอ อั้ม พัชราภา ด้วยไปกินข้าวกันกับครอบครัวเป็นยังไงบ้าง?

 

“เราก็เหมือนแฟนคลับท่านหนึ่ง เราก็จะ (ยิ้ม) แบบนี้ แล้วก็กินข้าวปกติพยายามเก็บอาการว่าไม่ตื่นเต้น แต่ก็ตื่นเต้นเหมือนกันที่ได้เจอ แต่ก็ไม่ได้เจอบ่อยๆ แต่ก็เจอบ้าง ทุกครั้งที่เจอก็จะไม่ได้ถ่ายรูปหรืออะไร ก็สำรวมนิดนึง เวลาเจอแต่จริงๆก็อยากถ่าย วันที่ได้เห็นกัน เจอกันก็เหมือนพี่อั้มชวนเล่นติ๊กต็อก เราก็ได้เลยค่ะ เต็มที่เลยค่ะ กี่เทกก็ได้หนูเอ็นจอย (ยิ้ม) ประมาณนั้นค่ะ”

 

เหมือนอั้มก็ชมแต้วน่ารักมาก

 

“ก็ขอบคุณค่ะ แต่หนูตื่นเต้นได้เจอพี่อั้ม(หัวเราะ)”

 

พอเจอเป็นโมเมนต์ครอบครัวความรู้สึกมันต่างกว่าเจอตามงานหรืออะไรแบบนี้ไหม?

 

“ประเด็นคือไม่ได้เจอตามงานด้วยไง ไม่ได้โคจรมาเจอกัน เหมือนพี่อั้มรู้ว่าอันนี้แต้ว แต้วรู้อันนี้คือพี่อั้ม อะไรแบบนี้เพราะว่ามันไม่ค่อยมีงานอะไรที่ได้เจอพี่อั้มเท่าไหร่”

 

หลายคนก็แซวว่าสะใภ้ใหญ่ สะใภ้เล็กอะไรแบบนี้?

 

“ค่ะ ก็แซว (หัวเราะ)”

 

เขินไหมถูกแซวแบบนี้?

 

“ไม่ค่อยค่ะ เหมือนเราไม่ได้วางตำแหน่งเราไว้แบบนั้น เหมือนกับว่าเราแค่ไปเรื่อยๆ ไม่ได้อะไรขนาดนั้น (ยิ้ม)”

 

"แต้ว ณฐพร" ว่าไง หลังคนแซวเป็นสะใภ้เล็ก แบบนี้จะแต่งเมื่อไหร่

 

 

ทุกครั้งที่มีความรักคนจับตาลุ้นคู่เราตลอด?

 

“ขอบคุณค่ะ นี่ก็ลุ้นเหมือนกัน (หัวเราะ) (ฝากบอกเป็นนัยๆ หรือเปล่า?) อ๋อ ไม่ค่ะ คำว่าลุ้นเหมือนกันไม่ใช่ลุ้นอย่างนั้นแต่หมายถึงว่าเราเองก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นไปในเวย์ไหน เราแฮปปี้ที่ตรงไหนก็ไปแบบนั้น แต่ก็ขอบคุณ ก็อยากให้มันดีแต้วว่าทุกคนก็อยากที่จะแฮปปี้กับทุกเรื่อง ความรักด้วยค่ะ มันก็เหมือนกับการที่เราเลือกรู้จักใครคนหนึ่ง เราก็อยากให้เขาดีกับเรา แล้วเราก็ดีกับเขาจากความจริงใจ ก็ต้องขอบคุณในความช่วยลุ้นค่ะ เลยบอกว่าลุ้นเหมือนกันค่ะ”

 

คนเห็นรูปในอินสตาแกรมก็ลุ้นให้มีข่าวดี จะมีโอกาสเห็นเซอร์ไพรส์ไหม?

 

“อยากโทรถามเลยเนี่ย (ยิ้ม) ไม่รู้อ่ะ ก็เรื่อยๆ เหมือนเราแฮปปี้แค่ไหน มันก็แค่นั้นค่ะ ขอบคุณที่ช่วยลุ้นค่ะ”

 

อย่างคิมเขาก็ไม่รู้มาก่อนเหมือนกัน เรามีระแวงๆ นิดนึงไหม เพราะเขาอาจเซอร์ไพรส์เราเมื่อไรก็ได้?

 

“อ๋อ ไม่ค่ะ คือคิมกับหมากเขารู้จักมานานแล้ว คงเปรียบเทียบกันไม่ได้ในแต่ละคน ก็มีเวลาที่เหมาะสมของแต่ละคนค่ะ แล้วเราเองไม่ได้เป็นคนที่มีฝันว่าจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ เราแค่รู้สึกว่ายังมีอีกหลายอย่างที่เราต้องโฟกัสค่ะ เอาให้วันนี้เราแฮปปี้ยิ้มกันได้ก็โอเคแล้วค่ะ”

 

เราไม่ได้มองว่าจะมีเซอร์ไพรส์ปุบปับ แต่น่าจะคุยกันในวันที่ถึงเวลา?

 

“ใช่ คือ Goal ไม่ใช่แค่ว่ามีเซอร์ไพรส์ มันเป็นการตัดสินใจแบบใหญ่มากค่ะ ซึ่งโอเคอายุมันได้แล้วแหละ แต่มันก็มีหลายปัจจัยค่ะ ก็เลยไม่ได้คาดหวังเรื่องเซอร์ไพรส์หรือไม่เซอร์ไพรส์ มันคือชีวิตทั้งชีวิตค่ะ ก็ต้องค่อยๆ คิดไปอย่างมีสติค่ะ”

 

เหมือนเรายังเอ็นจอยกับการทำงาน เรามีมองอนาคตว่าต้องไปฝากไข่มั้ย?

 

“เอาเป็นว่าตอนนี้ดูแลสุขภาพไปก่อน ยังไม่ได้คิดอะไรไปไกลขนาดนั้นค่ะ ถามว่ามองเรื่องชีวิตคู่มั้ยก็มองค่ะ แต่มันเป็นในแบบว่าเราโอเคแฮปปี้มั้ย เราก็สำรวจความรู้สึกตัวเรา ความรู้สึกณัย มันยังเป็นเวย์ประมาณนี้อยู่ คือเรื่องความรู้สึกมันสำคัญกว่าสิ่งที่จะเป็นสถานะ แต้วก็เลยรู้สึกว่าเราโฟกัสที่งานที่เราต้องทำ ครอบครัวที่เราต้องดูแล แล้วก็บาลานซ์กับความรู้สึกเราดีกว่า ยังไม่ได้แบบอายุได้แล้วนะ ต้องแต่งแล้วนะ เราเอาความสุขเราดีกว่า”

 

ตอนนี้ความรู้สึกบอกรึยังว่าถึงเวลาแล้ว?

 

“ตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ แต่ยังไม่ได้บอกว่าถึงเวลาหรืออะไรขนาดนั้น เราโอเคกับเขา เขาโอเคกับคนรอบตัวเรา เดี๋ยวค่อยดูไปเรื่อยๆ ว่าจะเป็นยังไงต่อไปค่ะ”

 

แต้วเป็นคนในวงการก็โดนถามถึงเรื่องการแต่งงานเป็นปกติ แต่ตัวณัยเขามีความเข้าใจในเรื่องนี้ไหม เพราะไม่ค่อยมีใครถามเขาเรื่องนี้เท่าไร เขามีความเห็นยังไงบ้าง?

 

“อืม… (นิ่งคิด) จริงๆ ก็ไม่ได้คุยในแง่ว่าถูกถามอะไรแบบนี้ค่ะ แต้วว่าไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหรือไม่ใช่ ทุกคนจะมีช่วงวัยที่เป็นเกณฑ์อยู่ แต้วว่าเขาก็อาจจะถูกถามอยู่แล้วก่อนที่จะมาคุยกับแต้วอีก แต้วว่าไม่ใช่ประเด็นอะไรขนาดนั้นค่ะแต้วว่าเขาไม่ค่อยโดนถาม แต้วเองมากกว่าที่รู้สึกว่าเออ…แต้วพูดอยู่คนเดียวเลยเนอะ แต้วก็เขินๆ ในการที่จะพูดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน”

 

"แต้ว ณฐพร" ว่าไง หลังคนแซวเป็นสะใภ้เล็ก แบบนี้จะแต่งเมื่อไหร่

 

"แต้ว ณฐพร" ว่าไง หลังคนแซวเป็นสะใภ้เล็ก แบบนี้จะแต่งเมื่อไหร่

 

"แต้ว ณฐพร" ว่าไง หลังคนแซวเป็นสะใภ้เล็ก แบบนี้จะแต่งเมื่อไหร่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ