บันเทิง

ไม่รอด "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" เผยไม่ได้คุยกับ "แน็ก ชาลี" แล้ว เพราะเหตุนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ยูทูบเบอร์สาว "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" หรือ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา เป็นโสดก็บอกเลยว่าเนื้อหอมสุดๆ มีหนุ่มๆมากหน้าหลายตาตามจีบแบบไม่ขาดสาย

โดยหนึ่งในหนุ่มที่กำลังตามจีบสาว "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นคนในวงการบันเทิงอย่างนักแสดงรูปหล่อ "แน็ก ชาลี" ซึ่งฝ่ายชายเคยออกมายืดอกยอมรับแบบแมนๆเลยว่ากำลังตามจีบฝ่ายหญิงจริงๆ แต่ต่อมาก็ออกมาเปิดเผยว่าเลิกจีบไปแล้ว เพราะไม่อยากโดนถล่ม เนื่องจากหลังประกาศกร้าวออกไปโดนแฟนคลับของสาวเก๋ไก๋ตามด่าไม่เลิก

ไม่รอด "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" เผยไม่ได้คุยกับ "แน็ก ชาลี" แล้ว เพราะเหตุนี้ ?

ล่าสุด true4u ได้ออกมาเผยบทสัมภาษณ์ของสาวเก๋ไก๋ ที่เปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มแน็ก โดยเธอเผยว่า "ถามว่าเขาจีบไหม หนูตอบไปจะเจออะไรไหม (หัวเราะ) ก็ใช่ค่ะ ถามว่าเราปฏิเสธเขาไหมเหรอคะ ก็อย่างที่บอกว่ามีคุยบ้างไม่คุยบ้าง บางวันคุยรู้เรื่อง บางวันคุยไม่รู้เรื่อง หนูว่าเป็นทั้งคู่ บางวันหนูพูดรู้เรื่อง บางวันหนูพูดไม่รู้เรื่องเหมือนกัน หนุ่มจีบเราได้เขาต้องทนเราค่ะ (หัวเราะ)"

ไม่รอด "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" เผยไม่ได้คุยกับ "แน็ก ชาลี" แล้ว เพราะเหตุนี้ ?

ส่วนข่าวที่ว่าสาวเก๋ไก๋มีหนุ่มคนใหม่เข้ามาดูแลหัวใจแล้ว เธอก็เผยว่า "เรื่องหัวใจ ถามว่ามีคนดูใจแล้ว เปิดตัวเลยไหมคะ ใครเหรอคะ (หัวเราะ) ตอนนี้มีคุยบ้างไม่คุยบ้าง ถามว่าทำไมคุยบ้างไม่คุยบ้าง บางวันคุยรู้เรื่อง บางวันคุยไม่รู้เรื่องช่วงโสดถ้าหนูคุยกับใครก็คุยแค่คนเดียว" นอกจากนี้ยังเผยเหตุผลที่ช่วงนี้หยุดทำคลิปด้วยว่า "ช่วงนี้ไม่ค่อยลงคลิป มีน้องๆ บอกว่ารอดูผลงานหลายๆ ช่องทาง ก็เริ่มกลับมาทำเพลง ทำคลิปด้วย ช่วงหายไป เราลองถามเพื่อนว่าถ้าอย่างเราอยากหยุดทำงานช่วงนึงได้ไหม เพื่อนบอกว่าถ้าอยากหยุดก็หยุดได้สิ เราเลยลองหยุดพักช่วงนึงดีไหม เหมือนตอนนั้นเราทำอะไรเราคิดเยอะ จนเรานั่งสมาธิ คิดช้าๆ ลง บางอย่างก็ต้องปล่อยอะไรหลายๆ อย่างไปบ้าง"

ไม่รอด "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" เผยไม่ได้คุยกับ "แน็ก ชาลี" แล้ว เพราะเหตุนี้ ? ไม่รอด "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" เผยไม่ได้คุยกับ "แน็ก ชาลี" แล้ว เพราะเหตุนี้ ? ไม่รอด "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" เผยไม่ได้คุยกับ "แน็ก ชาลี" แล้ว เพราะเหตุนี้ ?

logoline