บันเทิง

"ธัญญ่า" รีบเช็คตั้งครรภ์ไหม ด้าน "อ๊อฟ" เผยพร้อมเลี้ยง ญาติอยากอุ้มหลาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่คู่รักคนบันเทิงอย่าง "ธัญญ่า" อาร์สยาม และ "อ๊อฟ" ศุภณัฐ พร้อมใจกันลงรูปที่ดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะตั้งครรภ์ ทั้งคนในและนอกวงการบันเทิงก็ต่างเข้าไปแสดงความยินดีกันยกใหญ่

โดย "อ๊อฟ" ศุภณัฐ ได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาว "ธัญญ่า" อาร์สยาม พร้อมกับโอบกอดด้านหลัง และมือจับไปที่ท้องของฝ่ายหญิง พร้อมโพสต์แคปชั่นเป็นอีโมจิรูปเด็กและอีโมจิรูปอุจจาระ และข้อความว่า "ดูสิ…เผลอแป๊บเดียวเองนะ" งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างโฟกัสกันไปเต็มๆ ว่า ทั้งคู่กำลังมีข่าวดีกันรึเปล่า ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ยินดีด้วยครับ, Congrats bro, หนูมีหลานแล้ว , ยินดีด้วยนะครับคุณพ่อป้ายแดง เป็นต้น

\"ธัญญ่า\" รีบเช็คตั้งครรภ์ไหม ด้าน \"อ๊อฟ\" เผยพร้อมเลี้ยง ญาติอยากอุ้มหลาน

จากนั้น "ธัญญ่า" อาร์สยาม ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ด้วยการโพสต์คลิปเฉลย ซึ่งเป็นคลิปที่กำลังร้องเพลงอยู่บนเวที แต่ถูกโฟกัสที่ท้อง พร้อมเขียนแคปชั่น "ทุกคนก็พิจารณาเอาเอง ฉันผู้มาถึงจุดนี้ได้ยังไง 54 โล" จากนั้นเธอยังได้เผยในคอมเมนต์ต่อว่า "ตอนเป็นโควิด นอนสั่งของมานอนกิน นอนกิน 555 พังเลยค้า แต่เหมือนท้องจริง หรือว่าท้อง 55555" พร้อมกับปิดด้วยประโยค "เราอย่าให้คนอื่นแกงเราได้ เราต้องแกงตัวเองก่อน 5555"

\"ธัญญ่า\" รีบเช็คตั้งครรภ์ไหม ด้าน \"อ๊อฟ\" เผยพร้อมเลี้ยง ญาติอยากอุ้มหลาน

ล่าสุด ธัญญ่า และ อ๊อฟ ได้ควงคู่กันมาทำพิธีมูเตลูให้กับผลิตภัณฑ์ของตัวเองกับแป้งลูกสาวพญานาค โดยสาวธัญญ่า ได้เปิดใจก่อนเลยว่าตัวเองน้ำหนักขึ้นมาเกือบ 10 กิโล ซึ่งก็พอรู้ตัวอยู่ว่าเพราะกินแล้วก็นอนช่วงที่ติดโควิด แต่เริ่มไม่แน่ใจตรงที่ทำไมน้ำหนักเกือบ 10 โลไปลงที่บริเวณท้องน้อยอย่างเดียว ทั้งที่คนอ้วนปกติจะลงทุกสัดส่วน ก็เลยแอบคิดว่าหรือจะท้องจริงๆ จึงได้มีการซื้อที่ตรวจครรภ์ที่ลองเช็คดู ปรากฏว่าไม่ได้ท้อง ส่วนทางด้านหนุ่มอ๊อฟ ก็เสริมต่อว่า หากว่าท้องก็ไม่เป็นไรพร้อมเลี้ยง เพราะทางครอบครัวตนรวมถึงเพื่อนๆก็อยากจะอุ้มหลานแล้ว แต่ทั้งนี้สาวธัญญ่า บอกว่าตั้งใจจะทำงานหาเงินให้ได้เยอะๆก่อน ถึงจะค่อยมีลูก แต่ยังไงแล้วพ่อของลูกก็คิดไว้ว่าเป็นคนนี้ เนื่องจากอีกฝ่ายเป็นคนที่รับเรื่องราวในชีวิตตนได้ทุกอย่างจริงๆ

\"ธัญญ่า\" รีบเช็คตั้งครรภ์ไหม ด้าน \"อ๊อฟ\" เผยพร้อมเลี้ยง ญาติอยากอุ้มหลาน \"ธัญญ่า\" รีบเช็คตั้งครรภ์ไหม ด้าน \"อ๊อฟ\" เผยพร้อมเลี้ยง ญาติอยากอุ้มหลาน \"ธัญญ่า\" รีบเช็คตั้งครรภ์ไหม ด้าน \"อ๊อฟ\" เผยพร้อมเลี้ยง ญาติอยากอุ้มหลาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ