บันเทิง

ด่วน "บิ๊ก ณทรรศชัย"เกิดอุบัติเหตุ กลางกองถ่ายละคร ทีมงานเร่งช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำทีมงานและเพื่อนนักแสดงตกใจอย่างมาก สำหรับ"บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส"พระเอกหนุ่ม ที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "สายเลือกสองหัวใจ" อยู่ ก็เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย จนเลือดตกยางออก และต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อพบแพทย์ด่วน

เป็นเรื่องน่าตกใจอย่างมา สำหรับ "บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส"พระเอก นักแสดงชื่อดังของทางช่อง 7 สี ที่เกิดอุบัติเหตุ กลางกองถ่ายละคร ขณะที่นักแสดงหนุ่มกำลังเร่งถ่ายทำละครเรื่อง "สายเลือกสองหัวใจ" อยู่ โดยเรื่องนี้มีเพื่อนนักแสดงพระเอกซุปตาร์อย่าง "มิกค์ ทองระย้า" เป็นนักแสดงนำที่มาสวมบทฝาแฝดครั้งแรกนั่นเอง

ด่วน "บิ๊ก ณทรรศชัย"เกิดอุบัติเหตุ กลางกองถ่ายละคร ทีมงานเร่งช่วย

โดยผู้จัดการส่วนตัวได้แจ้งกับ "ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง"ว่า "ขณะทีมงานกำลังถ่ายทำฉากหนึ่งในละคร "สายเลือดสองหัวใจ" วันนี้ (13/5/65) ได้เกิดอุบัติขึ้นกับ "บิ๊ก ณทรรศชัย" นักแสดงดังของเรื่อง ในจุดที่แขนและเป็นแผลลึกร่องรอยของการขีดบาด จนทีมงานต้องเข้าไปรีบทำแผลเบื้องต้น ขณะนั้นก็มีพระเอก"มิกค์ ทองระย้า"เข้ามาช่วยปฐมพยาบาลด้วย ก่อนจะนำตัว"บิ๊ก ณทรรศชัย" ไปยังโรงพยาบาลเพื่อทำแผล ปรากฎว่าแพทย์ต้องทำการเย็บแผลถึง 7 เข็มเลยทีเดียว" 

ด่วน "บิ๊ก ณทรรศชัย"เกิดอุบัติเหตุ กลางกองถ่ายละคร ทีมงานเร่งช่วย

ผู้จัดการส่วนตัวของ "บิ๊ก ณทรรศชัย" เล่าเพิ่มเติมว่า "ฉากวันนี้(13/5/65) เป็นซีนที่ถ่ายทำใกล้จะปิดกล้องแล้ว หนุ่มบิ๊ก ก็สวมนาฬิกาเหล็ก แต่เพราะคิวที่ต้องถ่ายทำบนดานฟ้าเป็นคิวบู๊ จึงล้มไถลและทำให้นาฬิาขูดจะแขนอย่างภาพที่เห็น บรรยากาศขณะนั้นทางกองเองก็ตกใจอย่างมาก และคาดว่าเจ้าตัวน่าจะกลับไปถ่ายทำละครต่อ เพื่อให้เสร็จตามคิวที่วางไว้"    

สำหรับแฟน ๆ ที่เป็นห่วงนักแสดงหนุ่มก็สบายใจกันได้ ทางทีมข่าว "คมชัดลึก บันเทิง" ก็ขอแสดงความเป็นห่วงไปยังนักแสดงหนุ่มด้วย ทุ่มเทขนาดนี้แฟน ๆ ที่รอติดตามก็ตั้งตารอกันได้เลยกับละคร"สายเลือดสองหัวใจ"

ด่วน "บิ๊ก ณทรรศชัย"เกิดอุบัติเหตุ กลางกองถ่ายละคร ทีมงานเร่งช่วย ด่วน "บิ๊ก ณทรรศชัย"เกิดอุบัติเหตุ กลางกองถ่ายละคร ทีมงานเร่งช่วย ด่วน "บิ๊ก ณทรรศชัย"เกิดอุบัติเหตุ กลางกองถ่ายละคร ทีมงานเร่งช่วย

ขอบคุณภาพ : ผู้จัดการส่วนตัว บิ๊ก ณทรรศชัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ