บันเทิง

เอากับเขาด้วย "แทค" อินจัดอยากเป็น "คังคุไบ" ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในขณะที่ กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับ ภาพยนตร์อินเดีย เรื่อง "Gangubai Kathiawadi" ที่เพิ่งจะลงฉายผ่านสตรีมมิ่ง netflix ไม่ถึง 1 สัปดาห์ โดยได้ นางเอกดัง "อาเลีย บาตต์" (Alia Bhatt) ที่มีค่าตัวสูงถึง 90 ล้านบาท แสดงนำ

หลายคนก็แชร์ บางคนก็แสดงความเห็นกันอย่างสนุกสนาน เมื่อล่าสุดหลายคนในวงการบันเทิงไทยอย่าง ออกมาแต่งตัวเพราะความอินมากๆ เมื่อได้ดูภาพยนตร์น้ำดี อย่าง "Gangubai Kathiawadi" 

เอากับเขาด้วย "แทค" อินจัดอยากเป็น "คังคุไบ" ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง

ซึ่ง ล่าสุด “แทค ภรัณยู” ก็เอากับเขาด้วย ลงทุนแปลงโฉม ขอคัฟเวอร์ลุคนางเอก "คังคุไบ" ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงจัดในไทยเรา ณ เวลานี้กับแฮชแท็ก #คังคุไบ บอกเลยว่าไม่เหมือนตรงไหน เอาปากกามาวง 

 

งานนี้แทคโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นด้วยว่า "ผมเป็นคนดูอะไรแล้ว ไม่ค่อยอิน ( เสียงสูง )นะ🤣🤣 คังคุไบ ไปละ1 ไม่เหมือนตรงไหนปากกามาวงสิ⭕️ซอสติดหัวเลย"

เอากับเขาด้วย "แทค" อินจัดอยากเป็น "คังคุไบ" ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง

อย่างไรก็ตาม หากมีความเคลื่อนไหวของคนบันเทิง ที่ออกมาแต่งกายเพราะอินไปกับกระแสของภาพยนตร์ คมชัดลึกบันเทิง จะรายงานให้ทราบต่อไป 

ทั้งนี้ ภาพยนตร์อินเดีย "Gangubai Kathiawadi" เรื่องนี้ได้ "อาเลีย บาตต์" (Alia Bhatt) มารับบท "คังคุไบ" นายหญิงแห่งกามธิปุระ บุคคลที่มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ "Gangubai Kathiawadi" สร้างขึ้นมาจากนิยายเรื่อง "Mafia Queen of Mumbai" เขียนโดยนักข่าวที่ชื่อ "ฮุสเซน ไซดี" (Hussain Zaidi) ซึ่งอ้างอิงถึงเรื่องราวชีวิตจริงของโสเภณีคนดังที่ชื่อ "Gangubai Harjeevandas" (คังคุไบ ฮาร์จีวันดัส) หรือที่รู้จักกันอีกชื่อว่า "Gangubai Kathiyawadi" (คังคุไบ กฐิยาวาฑี) นั่นเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ