บันเทิง

สู้ยิบตา "อัจฉริยะ" ประกาศกร้าวได้มือดีจากพระนครคุ้มกัน งานนี้มีนองเลือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ นาย "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้แถลงข่าวเปิดหลักฐานทวงคืนความยุติธรรมให้ "แตงโม" ถึงขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565

โดยคร่าวๆ "อัจฉริยะ" เผยว่า GPS เรือมีการแก้ไข หรือไม่ GPS ก็อาจจะเสีย เพราะฉะนั้นหลักฐานจึงไม่น่าเชื่อถือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ควรนำมาเป็นหลักฐานในคดี นอกจากนี้ ยังมีการเผยข้อมูลว่าที่ "กระติก" อ้างว่ามีการวนเรือไปหา "แตงโม" ภายในเวลา 30 วินาที ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่ตำรวจอ้างว่ามีคลิปคนนั่งท้ายเรือในนาทีที่แตงโมพลัดตกเรือ ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเงานั้นเป็นคนหรือไม่จึงยังน่าเชื่อถือ 

สู้ยิบตา "อัจฉริยะ" ประกาศกร้าวได้มือดีจากพระนครคุ้มกัน งานนี้มีนองเลือด

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ ยังได้เปิดคลิปขณะที่หมอเอาร่างของแตงโม มาจำลองกับใบพัดเรือ โดยไม่ขออนุญาติคุณแม่แตงโมหรือญาติ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดหลักจริยธรรม ในคลิปกล่าวว่ามีแผลถูกใบพัดเรือ 9 - 10 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีหลักฐานอื่นๆ ประกอบความน่าเชื่อถือ มีคลิปเสียงเจ้าหน้าที่ตำรวจยอมรับกับหมอนิติเวช ว่ามีการทำหลักฐานแตงโมขึ้นมาจริง เป็นการยอมรับจากตำรวจภูธรภาค 1 ยศพันโทขึ้นไป และมีประเด็นแผลข้างขวาไม่ได้เกิดจากใบพัดเรืออีกด้วย

ซึ่งก่อนจะมีการแถลงข่าวทาง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ก็ได้ประกาศเตือน "อัจฉริยะ" แล้วว่าให้ระวังตัวเพราะมีมือสังหารจ้องเอาชีวิต แต่ในที่สุดการแถลงข่าวก็ผ่านพ้นไปด้วยดี แต่หลังจากแถลงข่าวไม่กี่วัน ส.ส.เต้ ก็เคลื่อนไหวอีก ด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ถ้าพี่อัจฯ จะเดินทางไปไหน ต่างจังหวัด หรือ กทม 14 พ.ค. 65 ขอให้ยกเลิก จะมีมือปืน 4 นาย นั่งรถบิ๊กอัพสีเขียว ประกบยิง พี่อัจฯ รอด มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยไว้ แต่ ตร. 2 นายที่ไปด้วยไม่รอด"

สู้ยิบตา "อัจฉริยะ" ประกาศกร้าวได้มือดีจากพระนครคุ้มกัน งานนี้มีนองเลือด
 

งานนี้ทำเอาหลายคนเป็นห่วงจนผุดแฮชแท็ก saveอัจฉริยะ ขึ้นมา ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความตอบ ส.ส.เต้ว่า "ขอบคุณ ส.ส.เต้ ที่เป็นห่วงครับ ทางชมรมได้มือดีจากพระนครมาช่วยหลายคน ก็ลองดูสักตั้งใครอยู่หรือใครจะไป ถ้าผมรอดพวกมันก็ต้องม้วย งานนี้เลือดนองท้องช้างแน่นอน" ซึ่งเลือดนองท้องช้างเป็นสุภาษิต คำพังเพยที่แปลว่า นองเลือด นั่นเอง

สู้ยิบตา "อัจฉริยะ" ประกาศกร้าวได้มือดีจากพระนครคุ้มกัน งานนี้มีนองเลือด สู้ยิบตา "อัจฉริยะ" ประกาศกร้าวได้มือดีจากพระนครคุ้มกัน งานนี้มีนองเลือด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ