บันเทิง

กำเดาพุ่ง "หยิ่น อานันท์" ทำแฟนคลับกรี๊ดสนั่น หลังอวดหุ่นปังริมทะเล 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำแฟน ๆ ต้องหายาลมมาทานกันเป็นว่าเล่น สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหนุ่มชื่อดังสุดฮอตอย่าง "หยิ่น อานันท์ หว่อง" ที่ลุกขึ้นมาโพสต์ภาพที่สร้างเสียงกรี๊ดสูงมาก กับการอวดบอดี้โชว์ฟิต หลังเจ้าตัวฝึกฝนร่างกายมาพักใหญ่ งานนี้อาจจะต้องใช้ทิชชู่ซับกำเดาเลยทีเดียว

ไม่บ่อยนักที่ นักแสดงวัยรุ่นหนุ่มชื่อดัง "หยิ่น อานันท์ หว่อง"จะออกมาอวดร่างกายแบบถอดท่อนบนจัดเต็มให้ชมกันผ่านภาพถ่าย งานนี้ในอิตาแกรม@yinyin_anw ของ "หยิ่น อานันท์" เรียกว่าคืนกำไรให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก กับภาพที่เห็นแล้ว ต้องรีบหากระดาษทิชชู่มาห้ามเลือดกำเดาเลยทีเดียว เพราะเพียงแค่ภาพยืนอยู่ริมน้ำก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลท์เพียบ ขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์สนั่นเลยทีเดียว 

กำเดาพุ่ง "หยิ่น อานันท์" ทำแฟนคลับกรี๊ดสนั่น หลังอวดหุ่นปังริมทะเล 

"หยิ่น อานันท์"ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @yinyin_anw ว่า "ทักครัชชช, หึไม่ได้แด้กตุหรอก มีแค่สึนามิแล้วแหละที่เอาตูลงคราวนี้" พร้อมภาพที่ดาเมจแรง ทำลายล้างหัวใจแฟนคลับมาก ๆ กับการอวดร่าง ที่ฟิตมาแล้ว ให้เห็นกันผ่านทางภาพถ่าย ซึ่งเจ้าตัวยืนชมธรรมชาติของท้องทะเลอันกว้างใหญ่ และคาดว่าน่าจะเป็นภาพที่มาทริปเที่ยวพักผ่อนก่อนหน้านี้ ที่มีถ่ายเก็บไว้และรอโอกาสเหมาะแบบนี้ถึงจะมาโพสต์ให้ได้เห็นกัน 

กำเดาพุ่ง "หยิ่น อานันท์" ทำแฟนคลับกรี๊ดสนั่น หลังอวดหุ่นปังริมทะเล 
 

แต่นอกจากเรื่องของทรวดทรงองค์เอวของ "หยิ่น อานันท์" ที่แฟนๆ ตั้งตารอหลังจากเจ้าตัวฟิตหุ่นอย่างต่อเนื่องให้พอทราบกันก่อนหน้านี้ จนสำฤทธิ์ผล เรื่องงานซีรีส์ "กลรักรุ่นพี่" ที่รอจ่อคิวออกอากาศคือ ผลงานที่เหล่าแฟนคลับทั้งในประเทศ และต่างประเทศต่างเฝ้ารอกันอย่างมาก ว่าเมื่อไหร่ จะได้ชมกันสักที่

เพราะนอกจากเรื่องความหวานของคู่พระเอก-นายเอกในเรื่องแล้ว เหล่าตัวละครที่เข้ามามีบทบาทนั้นก็ทำให้เรื่องราวมีความน่าติดตามเพิ่มมากขึ้นไปอีก 

โดยในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ ทีมนักแสดงจากซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ จะมีพิธีบวงสรวงซีรีส์กันใน เวลา 10.09 น. ลานพระพิฆเนศ ยูเนี่ยน มอลล์ และเวลาเวลา 17.00 น. จะมีการเผยแพร่ Official Trailer กลรักรุ่นพี่ ผ่านทาง "WeTV"

กำเดาพุ่ง "หยิ่น อานันท์" ทำแฟนคลับกรี๊ดสนั่น หลังอวดหุ่นปังริมทะเล  กำเดาพุ่ง "หยิ่น อานันท์" ทำแฟนคลับกรี๊ดสนั่น หลังอวดหุ่นปังริมทะเล  กำเดาพุ่ง "หยิ่น อานันท์" ทำแฟนคลับกรี๊ดสนั่น หลังอวดหุ่นปังริมทะเล  กำเดาพุ่ง "หยิ่น อานันท์" ทำแฟนคลับกรี๊ดสนั่น หลังอวดหุ่นปังริมทะเล 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ