บันเทิง

ส่อง "อเลีย บาตต์" Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ ยอดคนติดตามพุ่งล้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นกระแสมาแรง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ” ภาพยนตร์สัญชาติอินเดีย ที่ตีแผ่เรื่องราวชีวิตของเหล่า โสเภณี” ในนครมุมไบของอินเดีย ผ่านตัวละครหลักคือ “คังคุไบ กฐิยาวาฑี (Gangubai Kathiawadi)” แม่เล้าชื่อดังที่ต่อสู้เพื่อเหล่าสตรี

ใครที่ได้ดูแล้วต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหนังดีมาก เนื้อเรื่องเข้มข้นถึงใจ จนทำให้ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์มาแรงบน Netflix และหลายคนอยากมาทำความรู้จักกับนักแสดงในเรื่อง เพราะแต่ละคนเล่นดีมาก

งานนี้ คมชัดลึกบันเทิง พาไปส่องนางเอกของเรื่อง "อเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) นักแสดงสาวสุดฮอตเจ้าของบทบาท "คังคุไบ" ที่บอกเลยว่า ฮอตปรอทแตกมากๆ มียอดผู้ติดตามพุ่งถึง 64.9m เลยทีเดียว ณ วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 

ซึ่ง อเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) เป็นนักแสดงสาวเชื้อสายอินเดียวัย 29 ปี เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ปี 1993 เป็นบุตรสาวของผู้กำกับภาพยนตร์ แม่ของเธอก็เป็นดาราเช่นกัน ผลงารการแสดงครั้งเริ่มเมื่อสมัยเธอยังเด็ก เปิดตัวใน ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Sangharsh ต่อมาในปี 1999 เธอรับบทนำในละครวัยรุ่นเรื่อง Student of the Year (2012) ของ Karan Joha

ส่อง "อเลีย บาตต์"  Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ ยอดคนติดตามพุ่งล้น

ทั้งนี้ และสำหรับ ภาพยนตร์อินเดีย "Gangubai Kathiawadi" เรื่องนี้ได้ "อาเลีย บาตต์" (Alia Bhatt) มารับบท "คังคุไบ" นายหญิงแห่งกามธิปุระ บุคคลที่มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ "Gangubai Kathiawadi" สร้างขึ้นมาจากนิยายเรื่อง "Mafia Queen of Mumbai" เขียนโดยนักข่าวที่ชื่อ "ฮุสเซน ไซดี" (Hussain Zaidi) ซึ่งอ้างอิงถึงเรื่องราวชีวิตจริงของโสเภณีคนดังที่ชื่อ "Gangubai Harjeevandas" (คังคุไบ ฮาร์จีวันดัส) หรือที่รู้จักกันอีกชื่อว่า "Gangubai Kathiyawadi" (คังคุไบ กฐิยาวาฑี) นั่นเอง

ส่อง "อเลีย บาตต์"  Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ ยอดคนติดตามพุ่งล้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ