บันเทิง

"กรีน" ตอบชัด อยากเป็นลูกรักพี่ฉอดตลอดไป หลังร่วมงานซ้ำ ขอบคุณที่ให้โอกาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าตั้งแต่ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ นางเอกมากฝีมือ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ชมกันอย่างต่อเนื่อง แต่หลายครั้ง ก็คงปฏิเสธไมไ่ด้ ว่าเป็นละครของค่าย CHANGE2561

ที่ผ่านมา หากใครจำกันได้ว่า นางเอกสาว "กรีน อัษฎาพร" เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังละครยอดฮิต อย่าง กระเช้าสีดา จบลงว่า "กรีนก็ว่าทุกคนก็เป็นลูกรักพี่ฉอด กรีนก็ว่าพี่ฉอดก็มองทุกคนนักแสดงเหมือนกันหมด อยู่ที่ว่าเรื่องนี้เหมาะกับใครมากกว่าแล้วก็ยื่นมาให้ แล้วกรีนก็เป็นหนึ่งในนั้นที่พี่ฉอดมองเห็นความสามารถ แล้วก็ยื่นโอกาสให้กรีนมากกว่า"
 

ซึ่งล่าสุด เราได้เจอนางเอกสาวอีกครั้ง ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร ของทางค่าย CHANGE2561 ของผู้บริหารคนเก่ง ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา อีก จนใครหลายคนต้องยกให้ขึ้นแท่นตำแหน่งลูกรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กรีนบอกกับผู้สื่อข่าว ถึงตำแหน่งลุกรักว่า “ขอบคุณค่ะ หนูอยากเป็นลูกรักพี่ฉอดตลอดไปจะได้มีงานเรื่อยๆ จริงๆ ต้องขอบคุณทางพี่ฉอด พี่เอส และเช้นจ์2561 ที่ให้โอกาสและป้อนงานเรามาตลอด ทำให้เราตั้งใจทำงาน ที่ผ่านมาร่วมงานกับพี่ฉอดมา 3 เรื่องแล้ว เรื่องแรกคือ กระเช้าสีดา ต่อด้วย คลับฟรายเดย์ฯ แล้วก็เรื่องนี้คือโฉมโฉด แต่เดี๋ยวมีอีกเรื่องหนึ่งค่ะ”

บอกด้วยว่า  “อยากให้มองอีกมุมนึงว่าอาจจะมาจากตัวเราตั้งใจทำงานแล้วผู้ใหญ่เล็งเห็นว่าบทนี้เหมาะกับเราพอดี พอเป็นคนใกล้ตัวที่ผ่านงานละครได้มีการพิสูจน์ฝีมือมาแล้ว แน่นอนว่าคนผลิตงานผลิตรายการเขาก็ต้องการคนที่เขารู้สึกมั่นใจหรือเปล่าที่จะดึงคนนี้มาเล่น อันนี้คือสิ่งที่กรีนมองนะคะ แต่กรีนก็ไม่รู้ว่าคนอื่นมองยังไง” กรีนกล่าว 

"กรีน" ตอบชัด อยากเป็นลูกรักพี่ฉอดตลอดไป หลังร่วมงานซ้ำ ขอบคุณที่ให้โอกาส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ