บันเทิง

"ฉอด สายทิพย์" ตอบเองชัดๆ คว้า 2 นางเอก "แต้ว-แมท" ลงละครคู่จริงไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉอด สายทิพย์" ตอบแล้วคว้า “แต้ว-แมท” ร่วมงานจริงไหม? คงเป็นข่าวลือ ที่หลายคนเม้าท์กันสนั่น เพราะถ้าจริง เรตติ้งคงถล่มทะลายแน่ๆ

 "ฉอด สายทิพย์" ผู้บริหารสาวคนเก่งแห่ง CHANGE2561 จ่อคว้า 2 นางเอกเบอร์ใหญ่  "แต้ว ณฐพร" และ "แมท ภีรนีย์" มาประชันฝีมือกันในบิ๊กโปรเจ็กต์เรื่องใหม่ เจ้าสาวในสายลม นวนิยายเรื่องเยี่ยมของ ว.วินิจฉัยกุล จริงไหม งานนี้เจ้าตัวมีคำตอบให้ฟังชัดๆ เพราะผู้สื่อข่าว คมชัดลึกบันเทิง มีโอกาสได้ไปเจอที่งานบวงสรวง ละคร โฉมโฉด ที่ผ่านมา 

พี่ฉอดบอกว่า  “เดี๋ยวอีกแป๊บนึงคงเปิดตัวทำงานกัน ตอนนี้เพิ่มเริ่มเองค่ะ ส่วนจะเป็นนางเอกเบอร์ใหญ่ตามที่มีข่าวเม้าธ์ออกมาว่าเป็นแต้วกับแมทหรือเปล่า อันนี้บอกเลยว่าจริงๆ อยากทำงานกับน้องสองคนมาก แต่ยืนยันว่าไม่ใช่นะคะ เป็นข่าวลือเฉยๆ อย่างที่รู้กันว่าเป็นเรื่องของสัญญาช่องด้วย ค่ายเราคงจะสามารถทำงานได้เฉพาะกับนักแสดงอิสระ หรือว่าถ้าไปทำงานกับช่องไหนก็จะได้นักแสดงของช่องนั้นมาร่วมงาน”

และชินแล้วกับข่าวลือแนวนี้  “ไม่ค่ะ ชินมากกว่า ค่ายเรามีข่าวแบบนี้เรื่อยๆ จนชิน แต่ว่าถามได้ตอบได้ว่าไม่ใช่ 2 คนที่ลือกันแน่ๆ ไว้รอเปิดกล้องก่อน เดี๋ยวช่องเขาจะว่าเอาว่าเราพูดก่อน” 

"ฉอด สายทิพย์" ตอบเองชัดๆ คว้า 2 นางเอก "แต้ว-แมท" ลงละครคู่จริงไหม?

ทั้งนี้ พี่ฉอดยังบอกด้วยว่า "ต้องบอกว่าละครของ CHANGE2561 อันเนื่องมาจากปัญหาเรื่องโควิดทำให้มีการดีเลย์และถ่ายทำล่าช้ามาหลายๆ เรื่อง ซึ่งตอนนี้ก็เรียกว่ากลับมาถ่ายทำได้เกือบปกติแล้ว เดี๋ยวคงจะเห็นงานทยอยออกมาเรื่อยๆ จากที่มันอั้นๆ ไว้เพราะทำงานไม่ทันเนื่องจากนักแสดง ผู้กำกับ ทีมงานเป็นโควิดบ้างสลับกันไปมา”

และ  “ตอนนี้มีช่องวัน 3-4 เรื่อง ช่อง3 มี 1 เรื่อง อมรินทร์อีก 3-4 เรื่อง แล้วก็มีของ WeTV ด้วยค่ะ ทุกเรื่องอยู่ระหว่างทำงานกันหมดเลย ความที่เราเป็นผู้ผลิตอิสระเพราะฉะนั้นสามารถที่จะทำงานกับทุกช่องทุกแพลตฟอร์มที่สนใจอยากทำงานกับเรา”

อย่างไรก็ตาม คงต้อรอติดตามกันต่อไป ว่านางเอก 2 คนที่ว่านี้ จะเป็นใคร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ