บันเทิง

"พิม พิมประภา" แจงยิบ ลือเล่นร้ายติดใจ เขวี้ยงบทนางเอกทิ้ง เพราะไม่ปัง ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พักหลังมานี้ นางเอกหลายคนก็ผันตัวไปรับบทต่างๆ ให้ตัวเองมากขึ้น เช่นเดียวกัยนางเอกสาว "พิม พิมประภา" ที่ล่าสุดก็ถอยห่างออกมา เป็นนางร้ายเต็มตัวมาสักพัก งานนี้ หลายคนคงสงสัย ว่าทำไม ไม่รับแล้วหรอ บทนางเอก

มีโอกาสได้เจอนางเอกสาว "พิม พิมประภา" ในงานบวงสรวงละคร โฉมโฉด ค่าย CHANGE2561 ทั้งที งานนี้ คมชัดลึกบันเทิง ขอเป้นตัวแทงยิงประเด็น ให้หลายคนหลายห่วง ว่าเจ้าตัว จะเอาดีเรื่องร้ายๆ ติดใจจนไม่อยากกลับไปเล่นบทนางเอกอีกแล้วหรือเปล่า ?

"พิม พิมประภา" แจงยิบ ลือเล่นร้ายติดใจ เขวี้ยงบทนางเอกทิ้ง เพราะไม่ปัง ?

พิม บอกกลางวงสัมภาษณ์ว่า “ไม่ได้เซ็ตเอาไว้ว่าจะต้องเล่นร้ายอย่างเดียว ตอนนี้กำลังจะเปิดกล้องเรื่องดงดอกไม้ ซึ่งจะเป็นคนดี ใสๆ แล้ว อีกอย่างพิมมองในเรื่องของบทมากกว่า บทไหนที่ท้าทาย สนุก ทำให้เรารู้สึกว่าได้เล่นอะไรใหม่ๆ ให้คนดูได้ดูกัน ไม่อยากเล่นซ้ำๆ เราก็อยากที่จะเล่น”

บอกอีกว่า  “บทสมัยนี้มันเรียลมากขึ้น ไม่ค่อยดีแบบดี๊ดี แต่มันจะมีความเทามีความเป็นมนุษย์อยู่ เวลาที่พิมแสดง พิมก็คิดว่าคนนี้เป็นมนุษย์คนหนึ่ง บางทีตัวนี้อาจจะร้ายในเรื่อง แต่เขามีเหตุผลที่จะร้าย”

งานนี้เธอบอกเลยว่า ไม่กลัวว่าจะกลับไปเล่นบทดีไม่ได้ แถมไม่กังวลว่าคนจะติดภาพด้วย “ไม่กลัวนะคะ อยากจะให้คนดูเปิดใจ พิมเชื่อว่าทั้งหมดมันคือความท้าทายของตัวพิมด้วย การที่เราจะให้คนที่ดูเราเล่นดีๆ มาตลอดมาดูเราเล่นร้าย คือต้องสร้างความเชื่อให้คนดูเชื่อจริงๆ ว่านี่คือตัวละครที่มีนิสัยแบบนี้ แล้วพอกลับไปเล่นเป็นคนดีมันก็คือความท้าทายของเราอีกเหมือนกันที่เราจะต้องทำให้คนดูเชื่อว่านี่คือคนดี คนละคนกับที่เราเล่นในเรื่องก่อนหน้านี้”

“การเป็นนักแสดงเราต้องพัฒนาตัวเอง ทำการบ้าน ทำความเข้าใจตัวละครตลอดว่าเขามีความต้องการยังไง ทำไมเขาถึงทำแบบนี้ เหมือนเราทำความรู้จักคนคนหนึ่ง พอมีเรื่องใหม่เราก็พัฒนาที่จะเข้าไปเป็นคนอีกคนหนึ่งใหม่ สร้างคนคนนี้ให้มีชีวิตจริงๆ ขึ้นมา ฉะนั้นแต่ละเรื่องแต่ละบทมีความท้าทายและสามารถพัฒนาตัวเองได้”

"พิม พิมประภา" แจงยิบ ลือเล่นร้ายติดใจ เขวี้ยงบทนางเอกทิ้ง เพราะไม่ปัง ?

แต่ดูเหมือนว่า คราวนี้จะร้ายจนอิน ติดกลับไปที่บ้านอีกด้วย

“มีค่ะ บางทีกลับมาจากกอง ความที่เราอยู่กับตัวละครทั้งวันก็จะรู้สึกไม่ค่อยดี ดาวน์ ดิ่ง ต้องคอยเตือนตัวเองว่าตอนนี้ฉันคือ พิม พิมประภา แล้วนะ แล้วก็มีเพื่อนๆ คนรอบตัวรู้สึกว่ามันเหมือนมีมวลอะไรบางอย่างที่ติดตัวมากับเรา เลยต้องทำอย่างอื่นที่มีความสุข เพื่อล้างตัวเองออกไป แต่ก็จะมีแบบเลิกกองมาดึกมาก เหนื่อยมากๆ แต่เรานอนไม่ได้ หลับไม่ได้ เหมือนมันมีความเครียดสะสมเข้ามา” พิมกล่าว 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ