บันเทิง

เอ๊ะยังไง ? พ่อ "กระติก" พูดถึงเรือ 2 ลำ ในวันเกิดเหตุ "แตงโม" ตกเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565 นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัวของสาว "แตง โม" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยนายเกียรติศักดิ์  กล่อมสกุล พ่อของ "กระติก" บอกว่าส่วนตัวมองว่าลูกสาวผิดก็ว่าไปตามผิดเพราะที่ผ่านมาลูกก็โทรศัพท์ไปบอกว่าถูกดำเนินคดีตนเองจึงเดินทางมา ส่วนที่ผ่านมาคนในสังคมออนไลน์จะต่อว่าลูกสาวอย่างไรนั้น ตนเองก็ไม่ได้เก็บมาคิด แต่ถ้ามายืนชี้หน้าด่าก็ยอมไม่ได้เหมือนกัน แต่ที่ผ่านตนเองได้ตำหนิลูกสาวแล้วว่าทำไมทิ้ง "แตงโม" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในคืนนั้น แต่ลูกสาวก็อธิบายมาก็พอเข้าใจได้ พร้อมยืนยันว่าเชื่อคำให้การของลูก แต่ถ้าหากลูกสาวผิดจริง ตนเองจะเป็นคนพาเข้าเรือนจำเอง

เอ๊ะยังไง ? พ่อ \"กระติก\" พูดถึงเรือ 2 ลำ ในวันเกิดเหตุ \"แตงโม\" ตกเรือ

หลังจากนั้นรายการถกไม่เถียง ก็ได้โฟนอินสัมภาษณ์พ่อของกระติกเพื่อจี้ถามถึงประเด็นที่คุณพ่อบอกกับสื่อมวลชนว่า ตัวเองได้ตำหนิลูกสาวแล้วว่าทำไมทิ้งเพื่อนในคืนนั้น แต่ลูกสาวได้อธิบายจนพอเข้าใจได้ ทางพิธีกรจึงอยากรู้ว่ากระติกอธิบายว่าอย่างไร คุณพ่อของกระติกก็ตอบว่า "เขาไม่ได้ไปไหน แล้วไปอยู่อีกท่าเรือหนึ่ง แล้วก็อยู่ในบริเวณนั้น แล้วพอแยกจากเรือหลัก มันก็กลับมาไม่ได้ กระติกก็เลยไปบ้านแตงโม เผื่อยังไม่เกิดอะไรขึ้น แล้วแตงโมกลับไปบ้าน"

เอ๊ะยังไง ? พ่อ \"กระติก\" พูดถึงเรือ 2 ลำ ในวันเกิดเหตุ \"แตงโม\" ตกเรือ

งานนี้ชาวเน็ตที่ได้ฟังคำตอบก็เลยเอะ ว่าเรือหลักคืออะไร หมายถึงมีเรือ 2 ลำหรือไม่ อาทิ "พี่ๆทุกคนเคยคิดเหมือนกันไหม กระติกเคยบอกว่า กลับมารอแตงโมที่บ้าน คิดว่าแตงโมต้องกลับบ้าน เหมือนเขาจะรู้ว่าแตงโมไปไหนแล้วเดี๋ยวก็จะกลับบ้าน กระติกเป็นคนบอกเองว่ามารอแตงโมที่บ้าน แล้วกระติกยังบอกกับพ่อว่ามีการแยกจากเรือหลัก ก็แสดงว่ามีเรือ2ลำจริง"

เอ๊ะยังไง ? พ่อ \"กระติก\" พูดถึงเรือ 2 ลำ ในวันเกิดเหตุ \"แตงโม\" ตกเรือ เอ๊ะยังไง ? พ่อ \"กระติก\" พูดถึงเรือ 2 ลำ ในวันเกิดเหตุ \"แตงโม\" ตกเรือ เอ๊ะยังไง ? พ่อ \"กระติก\" พูดถึงเรือ 2 ลำ ในวันเกิดเหตุ \"แตงโม\" ตกเรือ เอ๊ะยังไง ? พ่อ \"กระติก\" พูดถึงเรือ 2 ลำ ในวันเกิดเหตุ \"แตงโม\" ตกเรือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ