บันเทิง

ก่อนมีข่าวเตียงหัก "จีน่า" เมีย "โอ๊ต" โพสต์อยากขับรถชนตาย ขณะลูกอยู่ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีข่าวช็อควงการบันเทิงนักแสดงรุ่นใหญ่ "โอ๊ต" วรวุฒิ และ "จีน่า" อันนา ภรรยาสาว ได้เลิกรากันแล้ว จบรักต่างวัย 21 ปี หลังเข้าประตูวิวาห์หวานเมื่อปี 2560 และมีทายาทเป็นลูกชาย 2 คน

โดยรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนไนท์ไลฟ์ วันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ได้มีการเปิดเผยว่า จากการสอบถามคนใกล้ชิด มีการยืนยันว่า "โอ๊ต" วรวุฒิ และ "จีน่า" อันนา เลิกรากันจริง แต่ทั้งคู่ยังคงอยู่ในบ้านเดียวกัน แต่นอนคนละห้อง และยังทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกๆ ต่อไป แต่ต่อมา ทั้งคู่ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาแบบแฮปปี้สุดๆ เหมือนเป็นการสยบข่าวดังกล่าว

ก่อนมีข่าวเตียงหัก "จีน่า" เมีย "โอ๊ต" โพสต์อยากขับรถชนตาย ขณะลูกอยู่ด้วย

ซึ่งหากย้อนกลับไปก่อนมีข่าวนี้ประมาณ 10 วัน ฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวใน วันที่ 28 เมษายน 2565 ซึ่งดูแล้วค่อนข้างไม่ปกตินัก ข้อความดังกล่าวระบุว่า

"ตอนแรกคิดว่า เราไม่เป็นอะไร ไม่อยากให้ใครรับรู้อีกด้านของเราที่ไม่สดใส

มีแต่เพื่อนๆ ที่คอยรับรู้อาการมาตลอด จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ที่รู้สึกว่า เออ ชั้นต้องการคนในบ้านเข้าใจฉันมากกว่า เราระเบิดลงไปที่พ่อกับแม่ คนที่รักเราโดยที่เค้าก็ไม่ใช่สาเหตุ

จะเริ่มเล่าในสิ่งที่น่ากลัวและเรากลัวจริงๆ

เราควบคุมอารมณ์ไม่ได้ขณะขับรถ และมันเกิดขึ้นตอนที่มีลูกๆ นั่งอยู่ข้างหลัง

เราสติแตกแบบ ที่ขับรถต่อไปไม่ได้ เพราะเราเกิดอารมณ์ที่เศร้าและโมโห อยากขับรถชนตายไปเลยในจังหวะนั้น ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นตอนนั้น

ตอนนี้เรากลัวมาก เพราะเวลาเรามีสติ เรากลัวตัวเองจริงๆ

เราไม่อยากทำอะไรเลย แต่ก็พยายามต่อสู้กับมัน วันต่อวัน ขอบคุณเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้าง และสลับกันดูแลเรา (พร้อมแท็กหาเพื่อน)

เราไม่อยากไปหาหมอเพราะเราเครียดเรื่องเงิน

ถึงแม้เพื่อน (แท็กหาเพื่อน) จะหยิบยื่นให้ เราก็ไม่สบายใจจริงๆ

เราพยายามจะอยู่คนเดียวให้ได้ ก็ยากเหลือเกิน

ขอบคุณที่พยายามเข้าใจเราจริงๆนะ มันมีความหมายมาก

ปล.ขอโทษที่แม่บกพร่องอะไรไปหลายๆ อย่างนะคะพ่อ"

ก่อนมีข่าวเตียงหัก "จีน่า" เมีย "โอ๊ต" โพสต์อยากขับรถชนตาย ขณะลูกอยู่ด้วย

ต่อมาวันเดียวกันเธอโพสต์ข้อความอีกว่า "รบกวนไม่ต้องไปถามหรือโทรหาพี่โอ๊ตนะคะ (ขอร้องนะคะ) ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เค้าเครียดแล้วเหนื่อยมากแล้ว เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่นะคะ และเค้าก็มารับรู้เรื่องราว พร้อมๆทุกคนนี้แหละค่ะ" รวมทั้งเผยว่าตอนนี้มีคนส่งข้อมูลหมอมาให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องนี้จะเกี่ยวกับข่าวที่ออกมาหรือไม่ต้องรอความชัดเจนจากทั้งคู่อีกครั้ง

ก่อนมีข่าวเตียงหัก "จีน่า" เมีย "โอ๊ต" โพสต์อยากขับรถชนตาย ขณะลูกอยู่ด้วย ก่อนมีข่าวเตียงหัก "จีน่า" เมีย "โอ๊ต" โพสต์อยากขับรถชนตาย ขณะลูกอยู่ด้วย ก่อนมีข่าวเตียงหัก "จีน่า" เมีย "โอ๊ต" โพสต์อยากขับรถชนตาย ขณะลูกอยู่ด้วย ก่อนมีข่าวเตียงหัก "จีน่า" เมีย "โอ๊ต" โพสต์อยากขับรถชนตาย ขณะลูกอยู่ด้วย ก่อนมีข่าวเตียงหัก "จีน่า" เมีย "โอ๊ต" โพสต์อยากขับรถชนตาย ขณะลูกอยู่ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ