บันเทิง

ฮือฮา"มิ้นต์ ชาลิดา"ตอบเรื่องแต่งงาน หลังถูกถามบ่อย รับผู้ใหญ่มีคุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิ้นต์ ชาลิดา"ก็ตอบชัดเจนแบบไม่กั๊ก หลังถูกถามเรื่องแต่งงาน ที่หลายคนกำลังจับตามมองคู่ตนเอง กับหวานใจหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์"ในงานเปิดตัวซีรีส์ "แอบจองรัก"ในฐานะที่ตนเองเป็นผู้จัดให้ทราบกันแล้ว พร้อมยิ้มเขิน ๆ ว่าผู้ใหญ่ก็ถามเรื่องนี้เหมือนกัน 

ถูกจับตามองมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่หวานของนางเอกดัง "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" และหวานใจหนุ่มนักธุรกิจ "ภูผา เตชะณรงค์"ที่คบหากันมานาน จนหลายคนเพ่งเล็งว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวข่าวดีของคู่นี้ เพราะว่าเพื่อน ๆ ในก๊วน ในวงการบันเทิงรุ่นเดียวกันก็เตรียมฉลองกันไปหลายคู่แล้ว แถมคู่พี่ชายหวานใจอย่าง "สงกรานต์ - แมท"ก็หวานเวอร์ จนถูกแซวว่าคู่ไหนจะแต่งก่อนกัน

ล่าสุด "มิ้นต์ ชาลิดา"ก็ตอบชัดเจนแบบไม่กั๊กในงานเปิดตัวซีรีส์ "แอบจองรัก"ในฐานะที่ตนเองเป็นผู้จัดให้ทราบกันแล้ว พร้อมยิ้มเขิน ๆ ว่าผู้ใหญ่ก็ถามเรื่องนี้เหมือนกัน 

ฮือฮา"มิ้นต์ ชาลิดา"ตอบเรื่องแต่งงาน หลังถูกถามบ่อย รับผู้ใหญ่มีคุย

"มิ้นต์ ชาลิดา"เปิดใจเล่าว่า "ของหนูยังอีกนาน เราสองคนยังสนุกกับงานเลยมีอะไรที่เป็นธุรกิจใหม่ ๆ ที่อยากทำกันอยู แม้ว่าจะคบกันมานานแล้วก็ตาม ซึ่งเข้าใจดีในคำถาม ยอมรับว่าถูกเปรียบเทียบกับทุกอยู่แล้วแต่เข้าใจ พี่ผาเค้าก็มีธุรกิจเยอะ ช่วงนี้เจอน้อยลง ยิ้มเขินๆ หลังถูกถามว่าผู้ใหญ่มีพูดมั้ย รับว่ามีพูด ถามเหมือนทุกคน ตอนนี้ยอมรับว่าหนักพอสมควร มีงาน มีเรียนปริญญาโทต่อ

"มิ้นต์" ไม่เคยมีความฝันเรื่องแต่งงาน ไม่เคยคาดหวังเรื่องแต่งงาน หรืออะไรที่ไกลตัวอยู่แล้ว แค่วางว่าปีนี้ ทำอะไร แพลนอะไร สำหรับปี2565 นี้มีแพลนชัดเจนอยู่แล้วว่าปีนี้อยากทำซีรีส์ อยากเรียนปริญญาโทให้จบ เรื่องแต่งงานไว่มาถามกันอีกทีปีหน้าก็ได้"

ฮือฮา"มิ้นต์ ชาลิดา"ตอบเรื่องแต่งงาน หลังถูกถามบ่อย รับผู้ใหญ่มีคุย

สำหรับซีรีส์ "แอบจองรัก เดอะซีรีส์ หรือ My Secret Love The Series" ที่"มิ้นต์ ชาลิดา"นั่งแท่นผู้จัดนั้น เพิ่งเปิดตัวกันไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยมีพาร์ทเนอร์สุดปังอย่าง "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ"มาร่วมลงทุนด้วย เรื่องนี้จับนักแสดงคู่จิ้น 4 คู่ 4 คาแรคเตอร์มาถ่ายทอดความหวาน ย้อนอารมณ์แอบรักของใครหลาย ๆ คนกัน และได้พระเอก-นายเอกอย่างอย่าง "ฟลุ๊ค ชัชวาล  - เอิร์ธ ธีระภัทร์ , โบ๊ท ยงค์ยุทธ - เคนจิ ศิวรุฒ, บิว สิทธิกานต์ - แดเนียล-เชงยู แชง , ยุทธ กฤษฎายุทธ - ปอ พัสกร"เสริมทัพความวายด้วย 2 สาวสุดคิ้วท์  แพรไหม ธัญญ์รวี และ แพร พิมพ์อารยา มาร่วมงาน

ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกวันที่ 28 พฤษภาคม2565 นี้ทางช่อง 3 

ฮือฮา"มิ้นต์ ชาลิดา"ตอบเรื่องแต่งงาน หลังถูกถามบ่อย รับผู้ใหญ่มีคุย ฮือฮา"มิ้นต์ ชาลิดา"ตอบเรื่องแต่งงาน หลังถูกถามบ่อย รับผู้ใหญ่มีคุย ฮือฮา"มิ้นต์ ชาลิดา"ตอบเรื่องแต่งงาน หลังถูกถามบ่อย รับผู้ใหญ่มีคุย ฮือฮา"มิ้นต์ ชาลิดา"ตอบเรื่องแต่งงาน หลังถูกถามบ่อย รับผู้ใหญ่มีคุย ฮือฮา"มิ้นต์ ชาลิดา"ตอบเรื่องแต่งงาน หลังถูกถามบ่อย รับผู้ใหญ่มีคุย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ