บันเทิง

ขึ้นไปหานรกอะไร ? "ไพรวัลย์" ด่ายับ ปมคลิปฉาว สีกา อ้างถูก "หลวงปู่" ลวนลาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไพรวัลย์" สงสาร "หลวงปู่แสง" พระชราภาพ ความจำเลอะเลือน เจอข่าว จับหน้าอก-อวัยวะเพศ หญิงสาว ด่ายับ ขึ้นไปหานรกอะไรถึงบนนั้น ต้องการแสวงหาสวรรค์วิมานอะไรจากพระ ซัดแรงยันพวกลูกศิษย์

จากกรณี สาวรายหนึ่ง ร้องเรียนกับ "หมอปลา" อ้างถูก "หลวงปู่แสง" จนฺทโชโต (ญาณวโร)​ วัดป่าดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร พระเกจิ จับหน้าอก จับอวัยวะเพศ อ้างทำเพื่อรักษามะเร็ง ทั้งยังมีการอวดอ้างว่ามีเลือด ปัสสาวะ สามารถกลายเป็นพระธาตุได้ จนกลายเป็นข่าวฉาววงการผ้าเหลืองอีกครั้ง 

 

ล่าสุด "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงข่าวดังกล่าว ด้วยการโพสต์ข้อความ ลงเพจเฟซบุ๊กว่า "ผมเคยพูดไว้ตั้งแต่สมัยเป็นพระแล้วนะครับว่า พระเกจิหลายรูปเนี่ยเสียหายเพราะลูกศิษย์เยอะมาก คือลำพังพระเกจิเอง หลายรูปท่านไม่มีอะไรนะครับ ท่านเป็นพระบ้านๆ หลายรูปท่านมีวัตรปฏิบัติน่าเลื่อมใสทีเดียว โดยเฉพาะพระสายวัดป่า หลายรูปผมก็ศรัทธานะครับ 

 

แต่พอเจอเรื่องที่ลูกศิษย์เอามาอวดมาอ้าง ผมนี่ส่ายหัวเลย เป็นพระวัดป่าแล้ว ต้องกลายเป็นพระอรหันต์ไปหมด ต้องกลายเป็นพระอริยเจ้าไปหมด ต้องมีพระธาตุ มีของวิเศษ มีอะไรซึ่งมาจากของปฏิกูลไว้บูชากราบไหว้กัน อันนี้ผมว่าหลงทางนะครับ

ขึ้นไปหานรกอะไร ? "ไพรวัลย์" ด่ายับ ปมคลิปฉาว สีกา อ้างถูก "หลวงปู่" ลวนลาม

และกรณีของหลวงปู่แสง แม้ผมจะไม่ได้ตามข่าวมาก แต่พอทราบว่า ท่านเป็นพระชราภาพ ทั้งยังมีสัญญาความจำเลอะเลือนแล้ว ผมสงสารท่านนะครับ คำถามคือ ทำไมลูกศิษย์ทั้งที่เป็นพระและฆราวาสยังปล่อยให้หลวงปู่รับแขก รับศรัทธาจากญาติโยมไปเรื่อย แทนที่จะปล่อยให้ท่านได้อยู่ภาวนาอย่างเงียบสงบของท่านแบบที่ควรจะเป็น 

 

พระชราภาพแถมสัญญาณความจำไม่ดีแล้ว จำต้องมีคนอุปัฏฐากพยาบาลอย่างใกล้ชิดไม่ใช่หรอครับ ทำไมลูกศิษย์ที่ดูแล ถึงปล่อยให้ท่านทำสิ่งไม่เหมาะไม่สม (อย่างการถูกเนื้อต้องตัวสีกา) ทั้งๆ ที่พวกคุณก็รู้ ว่าท่านมีสัญญาณความจำเลอะเลือน ทำไมลูกศิษย์ถึงปล่อยมีภาพมีคลิปที่ชวนให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างไม่เป็นธรรมแบบนี้กับท่านได้

 

ที่ผมบอกว่าพระเกจิหลายรูปเสียหายเพราะลูกศิษย์ ก็เพราะอย่างนี้เลยครับ หลายกรณีลูกศิษย์เอาอาจารย์มาขาย บางแห่งถึงกับกั้นตู้กระจกโชว์ เหมือนอย่างอะไรเลยครับ น่าเวทนามาก เอาครูบาอาจารย์มาทำเรื่องเปรอะเปื้อนกัน เอามาแอบอ้าง หวังลาภสักการะเงินทอง มันไม่ถูกนะครับ อันนี้ผมอยากจะฝากไว้ด้วยความปรารถนาดี นับถือผิดเรื่อง ศรัทธาผิดที่ = ทำร้ายครูบาอาจารย์ครับ"

ขึ้นไปหานรกอะไร ? "ไพรวัลย์" ด่ายับ ปมคลิปฉาว สีกา อ้างถูก "หลวงปู่" ลวนลาม

ตามด้วย โพสต์ภาพข่าว "หลวงปู่แสง" พร้อมเขียนข้อความว่า "มึ..รู้ว่า มึ..เป็นผู้หญิง มึ..เป็นคนพุทธ แต่มึ...ลากสังขารขึ้นไปบนตั่งที่พระนั่ง ให้พระแตะเนื้อต้องตัว มึ..มีสามัญสำนึกไหม แล้วพระท่านก็ชราภาพแล้ว หลงๆ ลืมๆ มึ..ขึ้นไปหานรกอะไรถึงบนนั้น ต้องการแสวงหาสวรรค์วิมานอะไรจากพระ แล้วลูกศิษย์ผู้ชายทั้งหัวโล้นหัวดำ ก็ไม่รู้สากกะเบืออะไรเลย ไม่ปกป้องครูบาอาจารย์เลย แปลกๆ ล่ะ เพิ่งขับรถถึงบ้าน เดี๋ยวพรุ่งนี้กรูจะตื่นมาไลฟ์ด่าพวกมึ.."

ขึ้นไปหานรกอะไร ? "ไพรวัลย์" ด่ายับ ปมคลิปฉาว สีกา อ้างถูก "หลวงปู่" ลวนลาม

logoline