บันเทิง

สงสัย "เบน ชลาทิศ" ไม่ร้องเพลงแล้วเหรอ ผันตัวทำรายการใหม่ "อิหยังวะเห้ย"

ยังไงหละ สำหรับ "เบน ชลาทิศ" นักร้องดัง เสียงอบอุ่นสุดมั่น ที่ช่วงนี้หันมาเอาดีด้านทำรายการแบบจุก ๆ เรียกว่าคอนเทนต์เก๋ ๆ โดนใจเพียบ จนหลายคนสงสัยว่าเอ๊ะ หรือ "เบน"จะผันตัวหันมาเอาดีด้านนี้ ซึ่งรายการใหม่อย่าง "อิหยังวะเห้ย" ก็กำลังไปได้สวยเลย

เป็นนักร้องเสียงอบอุ่นสุดมั่น เจ้าของเพลงฮิตมากมาย สำหรับหนุ่ม "เบน ชลาทิศ  ตันติวุฒิ" และเป็นยูทูบเบอร์ที่มีฝีปากแซ่บนัวไม่แพ้ใครอีกหนึ่งคน ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละวลีดเด็ดที่หยิบมาส่งต่อนั้นเกิดเป็นคำติดปากอย่างมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะคลอดรายการใหม่มาอีกแล้วกับ "อิหยังวะเห้ย"  และกำลังฮอตอยู่ในแวดวงโซเชี่ยลเลยทีเดียว จนแฟนๆ บ่นคิดถึงเสียงร้องของนักร้องดังกันแล้วซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ไปไม่าน พร้อมแซวว่าหรือจะเอาดีด้านยูทูบเบอร์นะ 

สงสัย \"เบน ชลาทิศ\" ไม่ร้องเพลงแล้วเหรอ ผันตัวทำรายการใหม่ \"อิหยังวะเห้ย\"

โดยคอนเทนต์ครีเอเตอร์ล่าสุดที่ "เบน ชลาทิศ" หยิบมานำเสนอนั้นก็คงเป็นที่ชอบของคนในยุคนนี้กับการ รีวิวของดีน่าใช้สุดแปลกใหม่ เอาใจนักช้อปไม่ให้ตกเทรนด์ใน รายการ“อิหยังวะเห้ย” ซึ่งแน่นอนว่า กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ถูกอก ถูกใจนักช้อปทุกเพศทุกวัยไปตาม ๆ กัน ด้วยความที่รีวิวของที่ใช้ได้จริง ไม่จกตา บวกกับความเป็นตัวของตัวเอง สนุก สุดฮาแบบไม่มีใครเหมือน  งานนี้ทำเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้มปลิ่มเลยทีเดียว 
"เบน ชลาทิศ" เปิดใจว่า  "ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบรายการ "อิหยังวะเห้ย" สำหรับตัวเองแล้วมองว่าได้ทั้งความรู้และความบันเทิงนะ เป็นรายการที่จะบอกต่อของดี ของน่าโดน ราคาดี โดยแต่ละสัปดาห์ก็จะมีสิ่งของที่แปลกใหม่มาให้ดู หมุนเวียนกันไป  อย่างที่ผ่านมาที่เรารีวิวของเล่นผู้ใหญ่ 18+ คือเป็นของที่มีอยู่จริง ใช้ได้จริง เราไม่ได้หมกมุ่นนะ  แต่อยากให้ผู้ชมได้ทราบว่า มันมีแบบนี้นะ เดี๋ยวนี้มีอุปกรณ์ทันสมัย Gadget กิ๊บเก๋ที่ใช้ได้จริงอยู่บนโลกใบนี้ 

สงสัย \"เบน ชลาทิศ\" ไม่ร้องเพลงแล้วเหรอ ผันตัวทำรายการใหม่ \"อิหยังวะเห้ย\"

นอกจากนี้ "เบน ชลาทิศ" เล่าเพิ่มเติมว่า "มีการรีวิวของใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นธีมทาสสัตว์ เราก็มีอุปกรณ์ของเล่นของน้องหมา น้องแมว มารีวิวเล่นได้จริงไหม น้องชอบหรือเปล่าอะไรแบบนี้ หรือเวลาเราไปกางเต้นท์ต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง  เรียกว่ารีวิวของทุกสิ่งอันที่เราเห็นว่าน่าสนใจตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้จริงๆ และล่าสุดคือเป็นอุปกรณ์สำหรับพนักงานออฟฟิศ ที่เราอยากจะให้ห่างไกลจากโรคออฟฟิศซินโดรม ก็จะพาไปรีวิวเครื่องนวดรูปแบบต่าง ๆ อุปกรณ์ที่ทำให้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องนวดมือ นวด คอ บ่า ไหล่

สำหรับคนที่เล่นมือถือเยอะ หรือพิมพ์งานในคอมพิวเตอร์มากเกินไป เครื่องนี่ต้องจัดนะ โอ้โห บอกเลยว่าของดีอยากบอกต่อ  หากใครสนใจ ก็สามารถไปติดตามชม กันได้ทาง YouTube : ZENSE Entertainment  รีวิวจริง ใช้จริง ใครชื่นชอบชิ้นไหนลองดูรีวิวแล้วไปซื้อตามกันได้"

ส่วนแฟน ๆ ที่รอฟังเพลงใหม่ของ "เบน ชลาทิศ" นั้นคงต้องรอไปก่อนเพราะ เจ้าตัวเพิ่งปล่อยเพลงมาไม่นานนี่เอง ซึ่งถ้าเรียกร้องกันมากกว่านี้ไม่แน่อาจจะใจอ่อนรีบปั้นเพลงออกมาให้ฟังแบบต๊าช ๆ ก็ได้ หรือถ้าไม่ไหวจริง หนุ่มเบน ก็มีคิวงานที่แจ้งมาให้เห็นสามารถตามไปฟังเสียงกันได้นะจ๊ะ

สงสัย \"เบน ชลาทิศ\" ไม่ร้องเพลงแล้วเหรอ ผันตัวทำรายการใหม่ \"อิหยังวะเห้ย\" สงสัย \"เบน ชลาทิศ\" ไม่ร้องเพลงแล้วเหรอ ผันตัวทำรายการใหม่ \"อิหยังวะเห้ย\" สงสัย \"เบน ชลาทิศ\" ไม่ร้องเพลงแล้วเหรอ ผันตัวทำรายการใหม่ \"อิหยังวะเห้ย\" สงสัย \"เบน ชลาทิศ\" ไม่ร้องเพลงแล้วเหรอ ผันตัวทำรายการใหม่ \"อิหยังวะเห้ย\"

ข่าวยอดนิยม