บันเทิง

สู่อันดับ 1 "ทำได้แค่มอง" เพลงซีรีส์แอบจองรัก จาก "เจฟ ซาเตอร์" กำลังมาแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสดีตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออน สำหรับ “แอบจองรัก เดอะซีรีส์”ที่ก่อนหน้านี้ต่างประเทศก็ซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายกันแล้ว แถมล่าสุดเพลงประกอบซีรีส์อย่าง “ทำได้แค่มอง” เสียงจาก “เจฟ ซาเตอร์” ยังทะยานพุ่งสู่อันดับ 1 ในแอพพลิเคชั่น Joox ที่มาแรง

หลังจากเปิดตัวซีรีส์ แอบจองรัก ซีรีส์วายที่จ่อคิวออกอากาศทางช่อง 3 วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 นี้จากผู้จัดป้ายแดง ดีกรีนางเอก "มิ้นต์ ชาลิดา"  ไปพร้อม ๆ กับปล่อยเพลง "ทำได้แค่มอง" สด ๆ บนเวทีแถลงข่าว เสียงร้องจากนักร้องหนุ่ม นักแสดงซีรีส์เสียงดี "เจฟ ซาเตอร์" ไปแล้วนั้นเรียกว่าทัชใจแฟน ๆ  และผู้ฟังจนตอนนี้ เพลงดังกล่าวพุ่งติดอันดับหนึ่งเพลงที่กำลังมาแรงในแอพพลิเคชั่นฟังเพลงยอดฮิตอย่าง "Joox" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สู่อันดับ 1 "ทำได้แค่มอง" เพลงซีรีส์แอบจองรัก จาก "เจฟ ซาเตอร์" กำลังมาแรง

"ทำได้แค่มอง" เป็นอีกหนึ่งเพลงจากฝีมือของ "เจฟ ซาเตอร์" ที่เคยให้สัมภาษณ์กับคมชัดลึก บันเทิง ไว้ว่า "ในปีนี้ 2565 จะลุยงานเพลงมากขึ้น และเข้ามาดูแล เขียนงานเป็นโปรดิวเซอร์เอง พร้อมกับถ่ายทอดเสียงเพลงที่รักออกมาด้วย ซึ่งหากใครสังเกตจะเห็นว่า เสียงของ "เจฟ ซาเตอร์" ที่เป็นเอกลักษณ์นั้น จะสอดแทรกอยู่ในซีรีส์วายหลากหลายเรื่องมาแล้วก่อนหน้านี้ และซีรีส์แอบจองรัก ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ "เจฟ" ได้มาร่วมถ่ายทอดผลงาน ฟีลกู๊ด ตรงกับชื่อเรื่องที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานสดใสนั่นเอง 
"เจฟ" เปิดใจถึงการทำงานเพลง กับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงว่า "คำว่าจอง" เพลงนี้เราเริ่มจากเค้าโครงของเนื้อเรื่อง "แอบจองรัก" เราชอบคำว่า "จอง"มาก แล้วอยากจจะใส่มันลงในเพลง แล้วมันทำให้เรานึกการที่เราเคยจองอะไรสักอย่างไว้เพราะเราชอบมันมากๆ แต่ยังไม่สามารถจะซื้อมันได้ และพอเอาความดูง่ายของเนื้อเรื่องนี้ รวมถึงแสงสีเสียงมาใส่เนี่ยมันก็ทำให้เราอยากใช้ทั้งภาษาและทำนองที่ง่ายแต่งดงาม เหมือนกับฝนที่ตกในฤดูร้อน

สู่อันดับ 1 "ทำได้แค่มอง" เพลงซีรีส์แอบจองรัก จาก "เจฟ ซาเตอร์" กำลังมาแรง

ขณะที่ด้านผู้จัด "มิ้นต์ ชาลิดา" ก็ปลื้มเข้าไปอีกหลังทราบข่าวว่าเพลงประกอบซีรีส์ที่ตนเองงดูแลเรื่องแรกนี้นั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ฟังทางแอพพลิเคชั่นดัง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย และรู้สึกตื่นเต้นเพิ่มไปอีก เพราะอีกไม่นาน ก็จะได้ชมกันในวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 นี้ทางช่อง 3 นั่นเอง กับคู่พระเอก-นายเอก 4 คู่ 4 คาแรกเตอร์อย่าง "ฟลุ๊ค ชัชวาล  - เอิร์ธ ธีระภัทร์ , โบ๊ท ยงค์ยุทธ - เคนจิ ศิวรุฒ, บิว สิทธิกานต์ - แดเนียล-เชงยู แชง , ยุทธ กฤษฎายุทธ - ปอ พัสกร" ที่เชื่อว่าจะทำให้หลายคนเข้าสู่อารมณ์แอบรักกันได้ 

สู่อันดับ 1 "ทำได้แค่มอง" เพลงซีรีส์แอบจองรัก จาก "เจฟ ซาเตอร์" กำลังมาแรง

สู่อันดับ 1 "ทำได้แค่มอง" เพลงซีรีส์แอบจองรัก จาก "เจฟ ซาเตอร์" กำลังมาแรง สู่อันดับ 1 "ทำได้แค่มอง" เพลงซีรีส์แอบจองรัก จาก "เจฟ ซาเตอร์" กำลังมาแรง สู่อันดับ 1 "ทำได้แค่มอง" เพลงซีรีส์แอบจองรัก จาก "เจฟ ซาเตอร์" กำลังมาแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ