บันเทิง

ฟังจากปาก "นิโคลีน" ลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จริงหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุดก็ได้ฟังจากปากเจ้าตัวแล้วว่า "นิโคลีน" พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และรองอันดับ 1 เวทีระดับโลก "มิสเวิลด์ 2018" จะมาลงประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เพื่อคว้ามง 3 ให้กับประเทศไทยจริงหรือไม่ ?

หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูก่อนหน้านี้ว่า "จะมีนางงามจากเวทีใหญ่มาลงประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022" ทำให้แฟนนางงามมีการคาดเดาไปถึงสาวงามที่เคยคาดสายสะพายไทยแลนด์ และได้ตำแหน่งในเวทีระดับอินเตอร์เนชันแนล ทั้ง นิโคลีน  พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ , แอนโทเนีย โพซิ้ว และอีกหลายๆคน ล่าสุด "นิโคลีน" ออกมาไลฟ์สดทักทายแฟน ๆ และได้ตอบประเด็นนี้ว่า

ฟังจากปาก "นิโคลีน" ลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จริงหรือไม่

ตอนนี้ "นิโคลีน" ยังอยู่ในช่วงการรักษาตัวจากการผ่าตัดไส้ติ่ง ยังไม่หายดี 100%  ต้องรอดูเรื่องไทม์ไลน์จากทางกองแม่ว่าจะลงตัวกับการเตรียมตัวหรือเปล่า เพราะจริง ๆ แล้วถ้าจะให้ครบกระบวนการรักษา เธอต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 6 เดือน ถ้าเกิดว่าหายทันก็จะออกมาแจ้งอีกทีว่าจะลงประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 หรือไม่

ฟังจากปาก "นิโคลีน" ลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จริงหรือไม่

ฟังจากปาก "นิโคลีน" ลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จริงหรือไม่

สำหรับ "นิโคลีน" พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ ชื่อเล่น นิโคล เป็นชาวไทยเชื้อสายไทย-จีน-อเมริกัน เกิดที่ลองบีช แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันอายุ 23 ปี  เคยเข้าร่วมประกวดมิสไทยนิวเยียร์ยูเอสเอ 2014 (ชนะเลิศ) , เข้าร่วมประกวดมิสทีนเอเชียยูเอสเอ 2015 (ชนะเลิศ) , เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2561 (เข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย)  และในปีเดียวกันนิโคลีนก็เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ และคว้าตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2561 และได้สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยด้วยการคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 มิสเวิล์ด 2018  มาครอบครอง ซึ่งถือว่าเป็นครั้งเเรกของไทย ในเวทีประกวดรายการนี้

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ได้มีแฟนคลับของ "นิโคลีน" เปิดไลน์กลุ่มเพื่อพูดคุยและส่งกำลังใจ หรือที่เรียกว่า "ด้อม" ซึ่งเปิดได้ไม่นานก็มีคนเข้าร่วมกลุ่มกว่า 2 พันคน และมีการพูดคุยถึงประเด็นนี้กันอย่างคึกคัก ซึ่งถ้าหากว่า นิโคลีน ได้มาลงประกวดในปีนี้จริง ๆ เธอก็จะขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งทันที เพราะมีความพร้อมและมีประสบการณ์ในเวทีโลกมากกว่าคนอื่น ๆ  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ