บันเทิง

เปิดไพ่เด็ด "อัจฉริยะ" เผยมีพยานใหม่ที่เห็นเหตุการณ์ "แตงโม" ในคืนเกิดเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่วันนี้ (11 พฤษภาคม 2565) "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาที่ "สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี" เพื่อสอบถามเรื่องของคดี "แตงโม" นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ในประเด็นร้องขอให้ชะลอการสั่งฟ้อง

โดย "อัจฉริยะ" ระบุว่า เดินทางมาปรึกษาท่านอัยการจังหวัดนนทบุรี ในคดีที่ตนแจ้งความ "แซน" วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฐานให้การเท็จคดี "แตงโม" เนื่องจากคดีของตนจะเป็นตัวแปรที่จะทำให้สามารถพลิกคดีได้ หากพิสูจน์ได้ว่า "แซน" ให้การเท็จแตงโมไม่ได้ไปปัสสาวะแล้วจับขาแซนจนพลัดตกเรือท้ายเรือ จะทำให้ผลของคดีหลักมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งก็อยากปรึกษาท่านอัยการจังหวัดนนทบุรีว่า จะรอคดีตนก่อนสั่งฟ้องได้หรือไม่ เพราะยังมีเวลาอยู่ แต่ก็ต้องดูก่อนว่าท่านมีความเห็นว่าอย่างไร

เปิดไพ่เด็ด "อัจฉริยะ" เผยมีพยานใหม่ที่เห็นเหตุการณ์ "แตงโม" ในคืนเกิดเหตุ

ทั้งนี้ตนยังติดใจในประเด็นการตรวจแอลกอฮอล์ และผลการตรวจเลือด "แซน" เพื่อหาสารเสพติด ทั้งๆที่สามารถบังคับตามกฎหมายหมายมาตรา 131/1 แต่กลับละเว้นการปฎบัติหน้าที่ รวมถึงยังเจาะจงว่าสาเหตุเกิดจากใบพัดเรือ แต่ไม่โฟกัสเรื่องที่เปิดขวดไวน์ รวมถึงบาดแผลที่เพิ่มขึ้นด้วย นายอัจฉริยะ กล่าวเพิ่มเติมว่า หากแตงโมไม่ได้จับขาแซนและไม่ได้ตกหลังเรือจริง ตรงนี้คือการให้การเท็จต่อเจ้าหน้าที่พนักงาน ดังนั้นโจทย์ที่ตำรวจตั้งไว้ว่า "แตงโมตกท้ายเรือ" ก็ไม่เป็นความจริง คดีนี้ก็ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ ซึ่งสาเหตุที่ไม่ได้นำหลักฐานกับตำรวจภูธรภาค 1 มันยาก ตนจึงมุ่งเน้นรวบรวมพยานหลักฐานส่งให้อัยการจังหวัดนนทบุรี โดยตนเองก็มีผู้เชี่ยวชาญหลายคนมาเป็นพยานในคดีหลัก ที่ไปแจ้งความไว้ที่กองปราบปราม

เปิดไพ่เด็ด "อัจฉริยะ" เผยมีพยานใหม่ที่เห็นเหตุการณ์ "แตงโม" ในคืนเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม "อัจฉริยะ" ยังได้เผยทิ้งท้ายด้วยว่า สัปดาห์หน้าจะยังเคลื่อนไหวต่อ โดยเตรียมยื่นหลักฐานเพิ่ม คือ "ทรายตัวอย่าง" ลักษณะเดียวกับที่พบว่าแตงโมกำไว้ในมือ ซึ่งเชื่อว่าจะเชื่อมโยงถึงบุคคลหรือสถานที่ที่แตงโมเสียชีวิต และเตรียมจำลองเหตุด้วยการให้นักประดาน้ำดำลงไปถ่ายภาพทรายใต้น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา เชื่อมโยงกับข้อมูลของ "พยานใหม่" ที่เชื่อว่าเห็นเหตุการณ์คืนเกิดเหตุ และยังฝากถามตำรวจว่าจะพิสูจน์ได้อย่างไรว่าสิ่งที่แซนให้การเป็นจริง? ทำไมไม่ตรวจสารเสพติดแซน ? ทำไมไม่จำลองเหตุการณ์ด้วยอุปกรณ์อื่นๆ นอกจากใบพัดเรือ ?

เปิดไพ่เด็ด "อัจฉริยะ" เผยมีพยานใหม่ที่เห็นเหตุการณ์ "แตงโม" ในคืนเกิดเหตุ เปิดไพ่เด็ด "อัจฉริยะ" เผยมีพยานใหม่ที่เห็นเหตุการณ์ "แตงโม" ในคืนเกิดเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ