บันเทิง

งานงอก "ปอ" ถูกจับโป๊ะ เห็น "แตงโม" ตกน้ำ ก่อนหน้านี้ บอกนั่งอยู่ที่หัวเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานงอก "ปอ" ถูกจับโป๊ะ บอกเห็น "แตงโม" ตกน้ำ ภาพติดตา เครียด นอนไม่หลับ จนต้องกินยาแก้เครียด แต่ก่อนหน้านี้ บอกนั่งอยู่ที่หัวเรือ มองไปข้างหน้าอย่างเดียว ไม่เห็นแตงโม

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ และถูกจับตามอง หลังมีการเปิดผลตรวจเลือด คนบนเรือ พบสาร "อัลปราโซแลม" ในพยานบุคคล จำนวน 1 ราย โดยมีการพุ่งเป้าไปที่ "ปอ-โรเบิร์ต-จ๊อบ" ซึ่งตำรวจ ชี้ มี 1 คน ไม่ยินยอมให้ทำการตรวจ ทั้งย้ำไม่ใช่ "แซน" กับ "กระติก"

 

ก่อนที่ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ "ปอ" ยอมรับว่าเป็นตนเอง ที่ตรวจพบ "ยา Alprazolam" ซึ่งยาที่ใช้เป็นยา Alprazolam ขนาด 0.5 มิลลิกรัม ซึ่งได้มาจากคลินิกแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่ากินยาเพื่อแก้เครียด "ยาที่กินคือยาคลายเครียด โดยหลังจากวันเกิดเหตุการณ์กลับมาบ้าน ภาพที่เห็นเหตุการณ์มันช็อก คาตา หลับตาก็ยังคาตา ไม่สามารถนอนหลับได้ เพราะสถานการณ์ตอนนั้นเครียดมาก จึงบอกลูกน้องให้หายาคลายเครียดให้หน่อย ต่อมาลูกน้องจึงนำยาคลายเครียดมาตนเองได้กิน 1 เม็ด ซึ่งหลังจากกินยาดังกล่าวทำให้ตนเองรู้สึกผ่อนคลายและหลับลงได้ ปกติไม่เคยใช้ยานี้มาก่อน"

งานงอก "ปอ" ถูกจับโป๊ะ เห็น "แตงโม" ตกน้ำ ก่อนหน้านี้ บอกนั่งอยู่ที่หัวเรือ

"หลังจากกินยาวันรุ่งขึ้นไปตรวจเลือด ทำให้ตรวจเจอสารนี้ ซึ่งในการตรวจครั้งนั้น ตนไม่ได้แจ้งให้แพทย์ทราบว่าได้กินยาคลายเครียดไป ยาคลายเครียดเป็นของลูกน้อง ซึ่งปกติลูกน้องต้องกินเพื่อผ่อนคลาย เพราะไปฉีดสเต็มเซลล์ หลังจากตนเองกินยาเม็ดนั้นแล้ว ก็ไม่ได้ใช้ยาประเภทนั้นอีก แต่หันมากินยาสมุนไพรเพื่อผ่อนคลาย โดยยอมรับว่าเครียดจนนอนไม่หลับเป็นสัปดาห์ ขอย้ำ ไม่เคยพูดว่ายอมรับใช้ยาเสียสาว แต่ใช้ยาคลายเครียด และยืนยันว่าสิ่งที่กินบนเรือมีเพียงไวน์และแอลกอฮอล์เท่านั้น"

งานงอก "ปอ" ถูกจับโป๊ะ เห็น "แตงโม" ตกน้ำ ก่อนหน้านี้ บอกนั่งอยู่ที่หัวเรือ

ล่าสุดโลกโซเชียลได้มีการจับโป๊ะ "ปอ" โดยมีการพูดถึงว่า ก่อนหน้านี้ คนบนเรือ 4 คนไปออกรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 หลังจากเกิดเรื่องใหม่ๆ "ปอ" บอกว่า "ตอนนั้นไม่เห็นแตงโม เพราะนั่งหัวเรือ มองไปข้างหน้าอย่างเดียว หลังชิว (บังลม) หน้าเรือ ข้างพวงมาลัย ไม่ได้มองตอนที่แตงโมเดินสวน" 

 

ในขณะที่ "แซน" เล่านาทีเหตุการณ์ "แตงโม" ฉี่ ก่อนตกเรือว่า "โมบอกว่า กูขอฉี่แปบนึงนะ และนั่งไปเลย และจับขาตน ตอนนั้นตนไม่ได้สังเกต เพราะเขาทำธุระส่วนตัว และเหมือนจังหวะตอนเขาจะลุก เขาดึงขาเลยบอกว่าขอตั้งหลักแปบนึง จากนั้นโมเสียหลักเซไปด้านซ้าย ก่อนพลิกตกลงไปต่อหน้า หลังจากนั้นก็ตะโกนเพื่อน ว่าแตงโมตกน้ำ ยืนยันว่าโมฉี่ 100 % ส่วนเรื่องใส่ชุดบอดี้สูทฉี่ บอกว่าขึ้นอยู่กับกายภาพและความสามารถของแต่ละคน"

จากข่าวนี้ >> ไร้เงา "โรเบิร์ต" เพื่อน เล่านาที "แตงโม" ตกน้ำ เปิดแชท คลิป เสื้อขาด จำลองเหตุ

งานงอก "ปอ" ถูกจับโป๊ะ เห็น "แตงโม" ตกน้ำ ก่อนหน้านี้ บอกนั่งอยู่ที่หัวเรือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ