บันเทิง

สุดเศร้าก่อน "แตงโม" เสียชีวิต ตั้งกลุ่มแฟนคลับมีคนเข้าร่วมแค่ 23 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว หลังจาก "แอนนา" เพื่อนสนิทของสาว "แตงโม" ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนที่สาวแตงโมจะเสียชีวิต

ต้องยอมรับว่าก่อนหน้านี้ทัวร์ลง "แอนนา" หนักมาก หลังจากที่ เจ้าตัวได้ไลฟ์สดกับ โม อมีนา และ ฮิปโป แก๊งเพื่อนที่ต่อสู้เพื่อ "แตงโม" โดยบางช่วงบางตอนมีการพูดออกมาว่า ตอนเห็นสภาพศพของแตงโมในตอนแรกเหมือนคนหลับไป ไม่ใช่สภาพอย่างที่มีภาพหลุดว่อนโซเชียล งานนี้ทำเอาชาวเน็ตงงหนักมาก ว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังเคยร้องไห้ไลฟ์สดบอกว่า สภาพศพแตงโมคือจำหน้าไม่ได้ต้องดูรอยสักถึงจะรู้ว่าใช่ แตงโม จริงๆ เมื่อทัวร์ลงหนักแอนนาเลยต้องลบไลฟ์ดังกล่าวทิ้ง แต่ก็ยังมีคนเซฟช่วงนั้นไว้ได้ทัน และนำมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล โดยหลายคนมองว่าที่เปลี่ยนไปเพราะห่วงความปลอดภัยของตัวเองหรือไม่ เพราะคนที่เข้ามายุ่งเกี่ยวในคดีนี้ต่างโดนข่มขู่เอาชีวิต

สุดเศร้าก่อน "แตงโม" เสียชีวิต ตั้งกลุ่มแฟนคลับมีคนเข้าร่วมแค่ 23 คน

ต่อมา "แอนนา" ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า "เรายอมรับว่าเราพูดไม่เหมือนเดิม ตอนที่เจอร่างโมครั้งแรกคือวันที่ไปนิติรพ.ตำรวจ แต่ก่อนจะสรุปคดี เราได้เห็นรูปที่นิติถ่ายตอนขึ้นจากน้ำ คำถามคือ คนจมน้ำ3วันทำไมไม่อืดไม่ค่อยบวม  ทำไมตกตรงนั้นเจอร่างไม่ไกลในขณะที่น้ำเชี่ยวมากก่อนหน้านี้เราพูดไม่ได้เพราะมันมีผมต่อการสรุปคดี ตอนนี้สรุปแล้ว สงสัยอะไรก็จะถามค่ะ จะไม่หยุดตามหาความจริง ทุกคนรู้คนที่ตามหาความจริงเรื่องนี้อันตรายแค่ไหนแต่เราเคยหยุดมั้ย หลังบ้านเราทำจำลองเหตุการณ์กันไม่มีใครรู้ มีแต่พวกเราที่ตั้งคำถาม1 2 3 แบบเงียบๆเพราะไม่อยากถูกสั่งเบรก"

สุดเศร้าก่อน "แตงโม" เสียชีวิต ตั้งกลุ่มแฟนคลับมีคนเข้าร่วมแค่ 23 คน

และยังโพสต์ต่ออีกรัวๆว่า "หลังบ้านเราทำงานกันตลอด แต่อาจจะไม่ออกมาพูดให้ทุกคนฟัง เพราะบางอย่างก็ต้องดูอีก ทาง อามีนา ฮิปโป นางสุดมาก ไปถึงหน้างานลองเหตุการณ์กันเอง เรื่องเหล่านี้เราไม่เคยพูดเลย คนที่คิดว่าเราถอย เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ เรามากันไกลมากแล้ว และเราจะสู้เพื่อเพื่อนต่อไปค่ะ" , "ทำดีให้ตาย เจอคนตัดต่อคลิ๊ปลงติ๊กตอกสั้นๆให้คนเข้าใจผิด กลายเป็นคนไม่ดีทันที  บางทีก็ถอดใจนะ  เรารู้ว่าทำถูกใจคน100คนไม่ได้ แต่ก่อนจะตัดสินอะไรอยากให้มองย้อนสิ่งที่เราทำกันมาตลอดบ้าง และฟังให้เข้าใจก่อนแปลงสาร เหนื่อยมาก แต่ไม่ท้อก็ยังสู้ต่อไป" , "ฟ้ามีตา ทุกอย่างมันจะค่อยๆออกมาเอง กฏแห่งกรรมไม่เคยหยุดทำงาน" และ "น้ำในเจ้าพระยาเชี่ยวแรงมาก เป็นไปได้แค่ไหน ตกตรงไหนเจอตรงนั้น น้ำไหลพากลับมาหรอ"

สุดเศร้าก่อน "แตงโม" เสียชีวิต ตั้งกลุ่มแฟนคลับมีคนเข้าร่วมแค่ 23 คน

และล่าสุดแอนนาก็ได้โพสต์แชทที่คุยกับแตงโมพร้อมข้อความว่า "ตอนชวนโมมารีแคปนางงาม นางไม่มั่นใจ นางกลัวว่าคนจะไม่รัก เราก็แคปข้อความดีๆให้นางมีพลัง มั่นใจในตัวเอง โมบอกว่ามีกลุ่มแฟนคลับ 23 คน เราสัญญาว่าจะช่วยกัน วันนี้คนรักโมเป็นล้าน ถ้าโมรับรู้ได้ โมคงชื่นใจ ในระหว่างทางเราผ่านอะไรกันมามาก บางคนดูคลิปสั้นๆตัดสินอะไรไปแล้ว ถ้าวันที่เราพูดได้ทุกอย่างมาถึง เราจะพูด" ทำเอาหลายคนมากระหน่ำคอมเมนต์ถึงสาวแตงโม บอกถึงอดีตจะเป็นยังไงแต่ปัจจุบันแฟนคลับมีเป็นล้านแล้ว และยังมีคนมาแสดงตัวด้วยว่า เป็น 1 ใน 23 คน ที่อยู่กรุ๊ปไลน์ดังกล่าว

สุดเศร้าก่อน "แตงโม" เสียชีวิต ตั้งกลุ่มแฟนคลับมีคนเข้าร่วมแค่ 23 คน สุดเศร้าก่อน "แตงโม" เสียชีวิต ตั้งกลุ่มแฟนคลับมีคนเข้าร่วมแค่ 23 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ