บันเทิง

ยังไง "อ๊อฟ - ธัญญ่า" กำลังจะมีทายาทเหรอ ชาวเน็ตแห่ยินดีแล้วนะ ลุ้นมากจริง ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังต้องลุ้น อะไรอีกหรือเปล่า สำหรับคู่หวานคนลูกทุ่ง "อ๊อฟ ศุภณัฐ" และ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ที่ล่าสุดฝ่ายชาสยได้ออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์สร้างให้เข้าใจว่า กำลังมีข่าวดีเรื่องทายาท แถมแคปชั่นยังสื่อไปทางนั้นด้วย อะให้ผู้อ่านไปตัดสินกันเอง

เป็นภาพที่เห็นแล้วลุ้นไปตามๆ กัน สำหรับคู่รักคนลูกทุ่งอย่าง "อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ กระรอกน้อย" กับหวานใจสุดสวย "ธัญญ่า อาร์สยาม" ที่ล่าสุดทางอินสตาแรกมของ "อ๊อฟ"นั้นได้โพสต์ภาพโมเมนต์ครอบครัวคู่รัก แต่ดูเหมือนว่า แววตา และมือกำลังประคองท้องของหวานใจอยู่ ซึ่งเป็นอารมณ์เหมือนสื่อให้ทราบว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์อยู่  งานนี้เหล่าคนในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาอวยพรแสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่อง 

ยังไง "อ๊อฟ - ธัญญ่า" กำลังจะมีทายาทเหรอ ชาวเน็ตแห่ยินดีแล้วนะ ลุ้นมากจริง ๆ

โดยข้อความในอินสตาแกรมของ "อ๊อฟ ศุภณัฐ"ที่โพสต์ประกอบภาพชวนคิดเรื่องข่าวดีของทั้งคู่นั้นระบุว่า "ดูสิ... เผลอแป้ปเดียวเองนะ พร้อมกับอิโมจิ รูปเด็ก และ อุจจาระ" ซึ่งอย่างที่ได้กล่าวไปก่อนแล้วว่า ภาพที่ศิลปินหนุ่ม ได้โพสต์คู่กับหวานใจนั้น สื่อให้เห็นเหมือนกำลังมีความสุขกับการมีทายาทนั่นเอง 

ยังไง "อ๊อฟ - ธัญญ่า" กำลังจะมีทายาทเหรอ ชาวเน็ตแห่ยินดีแล้วนะ ลุ้นมากจริง ๆ

ส่วนด้านชาวเน็ตในโลกออนไลน์นั้นพร้อมเข้ามาอวยพรในความรักของทั้งคู่กันอย่างต่อเนื่อง อาทิ

  • ยินดีด้วยค๊า
  • ยินดีด้วยนะครับคุณพ่อป้ายแดง
  • ยินดีด้วยครับ
  • ยินดีด้วยนะป๋า เป็นต้น

เอาเป็นว่าต้องรอกให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงกับภาพข่าวที่ทำคนแห่ยินดีนี้กันเองว่าสรุปแล้ว ทั้งคู่กำลังมีทายาทด้วยกันใช้หรือไม่ ถ้าเป็นจริง ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ขอร่วมแสดงความยินดีด้วย แต่ถ้าเป็นมุกสนุกสนานนั่นหมายถึงเป็นการสื่อโดยนัยว่า หนุ่มอ๊อฟ อยากที่จะสร้างครอบครัวกับฝ่ายหญิง และพร้อมที่จะมีทายาทเต็มทีแล้ว 

ยังไง "อ๊อฟ - ธัญญ่า" กำลังจะมีทายาทเหรอ ชาวเน็ตแห่ยินดีแล้วนะ ลุ้นมากจริง ๆ ยังไง "อ๊อฟ - ธัญญ่า" กำลังจะมีทายาทเหรอ ชาวเน็ตแห่ยินดีแล้วนะ ลุ้นมากจริง ๆ ยังไง "อ๊อฟ - ธัญญ่า" กำลังจะมีทายาทเหรอ ชาวเน็ตแห่ยินดีแล้วนะ ลุ้นมากจริง ๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ