บันเทิง

อดีตศัลยแพทย์สู้สุดใจคดี "แตงโม" รอปล่อยแชทลับเพิ่ม พร้อมอุทิศตัวเป็นพยาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เป็นอีกหนึ่งคนที่เริ่มออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีของ "แตงโม"

โดยก่อนหน้านี้ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ก็ไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรมากนัก แต่พอได้ไปรู้ความจริงบางอย่างในคดีของ "แตงโม" เข้า ก็เลยอยู่เฉยไม่ได้ พร้อมประกาศสู้สุดตัวจนกว่าความจริงในเรื่องนี้จะปรากฏ ทำให้หลังๆเจ้าตัวก็จัดหนักจัดเต็มแบบรัวๆไม่มีแผ่ว เพื่อตีแผ่ความจริงของบาดแผลบนร่างของแตงโม ในฐานะแพทย์ที่ทำงานด้านนี้มานานหลายสิบปี

อดีตศัลยแพทย์สู้สุดใจคดี "แตงโม" รอปล่อยแชทลับเพิ่ม พร้อมอุทิศตัวเป็นพยาน

และก่อนหน้านี้ พ.อ.นพ. ธวัชชัย ก็เคยโพสต์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งทำเอาหลายคนที่ได้อ่านมีสะดุ้ง เพราะโพสต์นี้ อดีตศัลยแพทย์ดูจะเดือดดาลสุดๆ มีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงกว่าปกติมาก ขนาดที่เจ้าตัวยังต้องทิ้งท้ายโพสต์ว่าขอโทษด้วยที่ใช้ถ้อยคำรุนแรงแต่ได้เห็นคลิปการทดลองเรื่องบาดแผลของแตงโมก็ถึงกับฟิวส์ขาดเลยทีเดียว พร้อมยังได้ลงรูปซึ่งเป็นแชทๆหนึ่งที่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการทดลองดังกล่าว ซึ่งในแชทนั้นปรากฏคลิปวีดีโอด้วย

อดีตศัลยแพทย์สู้สุดใจคดี "แตงโม" รอปล่อยแชทลับเพิ่ม พร้อมอุทิศตัวเป็นพยาน

ต่อมา พล.ต.ต.สุพิไชย ลิ่มศิวะวงศ์ ผบก.นิติเวช รพ.ตร. ได้ออกมายืนยันแล้วว่าแชทและคลิปดังกล่าวที่ พ.อ.นพ. ธวัชชัย นำออกมาเผยแพร่คือของจริง พร้อมกับได้เอ่ยถึง พ.อ.นพ. ธวัชชัย ด้วยการเรียกว่าอาจารย์ โดยบอกว่า "อาจารย์ (พ.อ.นพ. ธวัชชัย) เป็นคนมีความรู้สูง ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามที่ท่านว่า ยอมรับว่าท่านเป็นคนเก่ง แต่ได้ข้อมูลที่อาจารย์ได้มาคลาดเคลื่อน" อย่างไรก็ตามมีความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับ พ.อ.นพ. ธวัชชัย จากเพจ ผู้สื่อข่าว นครบาล อนุสรณ์ ปรีชาเดช ซึ่งมีการระบุว่า "อัจฉริยะ ได้พูดคุยกับ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์ รพ.พระมงกุฎเกล้า คุณพ่อ นิ้ง โสภิดา เจ้าของแชท ทราบว่าเจ้าตัวเตรียมจะออกมาเปิดข้อมูลทั้งหมด ยืนยันว่ายังมีแชทอีกจำนวนมาก และพร้อมจะเปิดตัวเป็นพยานหากมีการร้องขอ"

อดีตศัลยแพทย์สู้สุดใจคดี "แตงโม" รอปล่อยแชทลับเพิ่ม พร้อมอุทิศตัวเป็นพยาน อดีตศัลยแพทย์สู้สุดใจคดี "แตงโม" รอปล่อยแชทลับเพิ่ม พร้อมอุทิศตัวเป็นพยาน อดีตศัลยแพทย์สู้สุดใจคดี "แตงโม" รอปล่อยแชทลับเพิ่ม พร้อมอุทิศตัวเป็นพยาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ