บันเทิง

"บอย ปกรณ์" ตกใจ "หน่อง-แพรวา" เลิกกัน ลั่นสงสารทั้งคู่ต่างคนต่างเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ต้องบอกว่าพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" อยู่ในช่วงอินเลิฟกับหวานใจ"เฟย์ พรปวีณ์" แต่ที่หลายคนกำลังเป็นห่วงก็คือ "หน่อง ธนา"น้องชายของบอยที่เพิ่งเลิกรากับ "แพรวา ณิชาภัทร"

ล่าสุด (11พ.ค.65) พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ก็ได้ออกงานอีเว้นท์พร้อมอัปเดตเรื่องราวความรักของเขาและหวานใจคนสวยที่ยังไม่ได้ตกลงใช้สถานะแฟนอย่าง "เฟย์ พรปวีณ์" แต่บอกเลยว่าความหวานของคู่นี้ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆและมีคำเรียกแทนกันแบบน่ารักๆ "บอย ปกรณ์" ตกใจ "หน่อง-แพรวา" เลิกกัน ลั่นสงสารทั้งคู่ต่างคนต่างเจ็บ

โดย "บอย ปกรณ์" ได้บอกว่า "ผมกับเฟย์มีคำเรียกกัน ไม่ค่อยตายตัว บางทีเป็นคำว่า บูบู้บ้าง บู้บู๋ บ้าง แล้วแต่การพิมพ์ แล้วแต่การเรียก ตามจังหวะหรือบริบทในการใช้ ถามว่าใครเป็นคนคิด ผมไม่แน่ใจนะ มันเหมือนกับเกิดขึ้นมาจากทั้งคู่ ไม่รู้ว่าจุดเริ่มต้นวันแรกคือตรงไหน เราไปอ้อนเขาก็มี คือผมเวลาทำงานเสร็จหรือเวลาถ่ายละครเสร็จเหนื่อยๆ ก็โทรไป เหมือนได้คุยกับเขา ได้ยินเสียงเขา เราก็ได้เติมพลัง" ส่วนเรื่องอ้อนเสียงสองก็เหมือนการเติมกำลังใจให้กัน และสถานะเมื่อถึงเวลาก็จะรู้เองว่าใช้คำว่าแหนเมื่อไหร่ ชีวิตตอนนี้แฮปปี้มาก

สำหรับเรื่องราวความรักของน้องชายอย่าง "หน่อง ธนา" ที่เพิ่งจะเลิกรากับ "แพรวา ณิชาภัทร" ไปได้ 2 เดือน"บอย ปกรณ์"ก็บอกว่ายอมรับตอนทราบเรื่องก็ตกใจและก็สงสารทั้งคู่ที่รักกันแต่ต้องเลิกกันต่างฝ่ายต่างเจ็บด้วยกันทั้งคู่ "บอย ปกรณ์" ตกใจ "หน่อง-แพรวา" เลิกกัน ลั่นสงสารทั้งคู่ต่างคนต่างเจ็บ

"อย่างที่ผมบอกครับ พอระยะเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ผมว่าเขาก็ดีขึ้นตามลำดับ แต่ถ้าเกิดไปถามว่าเขายังรู้สึกอะไร เขาต้องรู้สึกอยู่แล้วแหละ เขาก็ยังไม่ได้กลับมาสมบูรณ์เหมือนเดิม เราก็แค่ไม่อยากไปสะกิดเขา สงสารเขา สงสารทั้งคู่เอาจริงๆ คือตัวเราก็ได้อยู่ในช่วงที่เขาทั้งสองคนคบกัน เหมือนเวลาเขามาเที่ยวที่บ้านผม เขาก็น่ารักกัน แต่พอเขาแยกจากกัน รู้สึกว่าสงสารทั้งคู่แหละ เขาต้องเสียใจกันทั้งคู่อยู่แล้ว ผมว่าทุกคนพอแยกกันเสียใจ แต่ในเมื่อทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว ต่างคนก็ต่างที่จะต้องหาวิธีที่จะมูฟออนตัวเอง รักษาแผลใจตัวเอง อย่างหน่องเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีเพื่อนฝูงเยอะแยะ ทุกวันนี้เขาก็จะอยู่กับวันใหม่ พาน้องไปโน่นไปนี่ ผมว่าเป็นวิธีในการมูฟออนของเขาด้วย" "บอย ปกรณ์" ตกใจ "หน่อง-แพรวา" เลิกกัน ลั่นสงสารทั้งคู่ต่างคนต่างเจ็บ

logoline