บันเทิง

ขอพร"สงกรานต์"ขึ้นเขาใหญ่ รวมคณะไหว้สักการะ ณ "ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุที่เกือบจะเกิดข่าวสูญเสีย สำหรับ"สงกรานต์ เตชะณรงค์" ล่าสุดเจ้าตัวได้รวมคณะเพื่อนก๊วนปั่นจักรยาน เดินทางไปยังเขาใหญ่ เพื่อไปกราบไหว้ขอพร เจ้าพ่อเขาใหญ่ ณ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ บริเวณทางขึ้นอุทยาน เพื่อความมงคล

อย่างที่สื่อได้นำเสนอเรื่องราวของ"สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ก่อนหน้านี้ถูกหามส่งตัวเข้า ICU รักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากประสบอุบัติเหตุทางถนน ขณะกำลังปั่นจักรยานกับกลุ่มเพื่อนที่เขาใหญ่ แต่ไปชนกับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางเข้าอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส "กระดูกซี่โครงหักและไปทิ่มปอดทะลุ" ได้ได้มีการออกมาอัปเดตการรักษาที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากผ่านเรื่องราวที่หวิดเสียชีวิตมาได้ 

ล่าสุด "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมที่ตนเองและคณะเดินทางไปที่ศาลเจ้าพ่อเข้าใหญ่

ขอพร"สงกรานต์"ขึ้นเขาใหญ่ รวมคณะไหว้สักการะ ณ "ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่"

ในอินสตาแกรม "สงกรานต์"ได้โพสต์ข้อความว่า "มากราบเจ้าพ่อเขาใหญ่ให้แคล้วคลาดปลอดภัยครับ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่พามาครับ" พร้อม ๆ กับมีภาพประกอบในการเดินทางพร้อมคณะเพื่อน ๆ ที่ปั่นจักรยานด้วยกันที่พามากราบไหว้ ณ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ บริเวณทางขึ้นเข้าใหญ่ อุทยานแห่งชาติมรดกโลก 

ซึ่งมีเหล่าชาวเน็ตในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาร่วมอวยพรให้สงกรานต์ และคณะนั้นแข็งแรงปลอดภัย แคล้วคลาด 

ขอพร"สงกรานต์"ขึ้นเขาใหญ่ รวมคณะไหว้สักการะ ณ "ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่"

จากภาพที่ "สงกรานต์"ได้โพสต์นั้นจะเห็นได้ว่า เจ้าตัวนั้นดูแข็งแรงขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว ในส่วนที่เจาะบริเวณคอ ก็ได้ปิดสนิทกลับมาปกติแล้ว 

สำหรับเรื่องราวตำนานความเชื่อของ "เจ้าพ่อเขาใหญ่"นั้นได้ถูกเล่าขานกันรุ่นต่อรุ่น และศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ คือจุดที่เหล่านักเดินทาง และนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางขึ้นไปยังบริเวณอุทยาแห่งชาติต้องแวะกราบสักการะไหว้ขอพร ตามธรรมเนียม แม้ว่าจะเป็นความเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็น แต่เพื่อความสบายใจทุกคณะที่เดินทางจึงได้หยุดเข้ามากราบไหว้บอกกล่าวอย่างตั้งใจ และถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเคารพบูชาของหลาย ๆ คน 

ขอพร"สงกรานต์"ขึ้นเขาใหญ่ รวมคณะไหว้สักการะ ณ "ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่" ขอพร"สงกรานต์"ขึ้นเขาใหญ่ รวมคณะไหว้สักการะ ณ "ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่" ขอพร"สงกรานต์"ขึ้นเขาใหญ่ รวมคณะไหว้สักการะ ณ "ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่"

ขอบคุณภาพ : สงกรานต์ เตชะณรงค์ 

logoline