บันเทิง

มีนัดวันนี้"ศุกร์ 13" เสริมพลัง"หมอขวัญแม่นเวอร์"แนะให้มู สิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชี้พิกัดเสริมพลังกันต่อเนื่อง สำหรับ"หมอขวัญแม่นเวอร์ หรือ ขวัญชัย ศรีปราโมช" ที่เผยว่า 13 พฤษภาคม 2565 นี้ต้องไปไหว้ 2 สถานที่ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์จุดดังกล่าวให้ได้ เพื่อเสริมพลัง

แนะนำมาแล้วเหล่าสายมู สายความเชื่อต้องไปปักหมุดตาม กับพิกัดเสริมบารมีราศี ของนักพยากรณ์ดัง "หมอขวัญแม่นเวอร์ หรือ ขวัญชัย ศรีปราโมช" ที่ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม ออกมาชี้พิกัดไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพรเสริมพลังในวันที่ 13 พฤษภาคม 2565 นี้ ซึ่งตรงกับวันศุกร์ หรือ ที่หลายคนเรียกว่า "ศุกร์ 13" และหากย้อนไปอ่านข้อมูลความเชื่อนั่น เรื่องเล่า "ศุกร์ 13 หรือ อาถรรพ์ ศุกร์ 13" มีเพียบ 

มีนัดวันนี้"ศุกร์ 13" เสริมพลัง"หมอขวัญแม่นเวอร์"แนะให้มู สิ่งนี้

ในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ของ "หมอขวัญแม่นเวอร์" นั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "13/5/2565 ไหว้เทพเสริมพลัง ท้าวเวสสุวรรณ ท้าวมหาพรหมเอราวัณ" พร้อมๆ กับการแนะให้เผยแพร่กันต่อ ๆ ออกไปด้วย และเมื่อได้เช็คข้อมูลดูว่า 13/5/65 ตรงกับวันไหนนั้น ซึ่งตรงกับวันศุกร์ หรือ หลายคนมักเรียกว่า "ศุกร์13"

มีนัดวันนี้"ศุกร์ 13" เสริมพลัง"หมอขวัญแม่นเวอร์"แนะให้มู สิ่งนี้

ตามข้อมูลที่มีระบุเกี่ยวกับ "ศุกร์ 13"นั้นมีเนื้อหาว่า "วันศุกร์ 13  นั้นถือว่า เป็นวันโชคร้ายของชาวคริสเตียน 

  • บางคนเชื่อว่าพระเยซูถูกตรึงกางเขนในวันศุกร์
  • บางความเชื่อก็ว่า วันศุกร์เป็นวันที่อีฟชักจูงให้อดัมกินผลไม้ต้องห้ามในสวนอีเดน
  • ขณะที่ลักกี้นัมเบอร์อย่าง 13 ชาวคริสเตียนก็เชื่อว่า เป็นตัวเลขแห่งความโชคร้าย เพราะเลข 13 ไปคล้องกับจำนวนคน 13 คนที่รับประทานอาหารมื้อสุดท้ายกับพระเยซู (last supper) และเมื่อความร้ายกาจของวันศุกร์ มารวมกับเลขกาลกิณีอย่าง 13 ก็เลยดูจะยิ่งซวยไปกันใหญ่

ทั้งนี้อาถรรพ์ศุกร์ 13 ก็แพร่กระจายเข้ามาสู่ความเชื่อของคนไทย โดยจะโฟกัสไปที่เลข 13 เพราะเมื่อลองพลิกเลข 13 ไปทางขวา โดยให้เลข 1 อยู่เหนือเลข 3 จะเขียนคล้ายคำว่า " ผี " ตามอักษรไทยนั่นเอง 

ซึ่งข้อมูลที่นำเสนอนั้นก็เป็นความเชื่อส่วนหนึ่งที่บอกเล่าสืบต่อกันมาอย่างต่อเนื่องแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล แต่สำหรับ "หมอขวัญแม่นเวอร์" ศุกร์13/5/2565 นี้แนะนำให้ไปไหว้เทพเสริมบารมี 

มีนัดวันนี้"ศุกร์ 13" เสริมพลัง"หมอขวัญแม่นเวอร์"แนะให้มู สิ่งนี้ มีนัดวันนี้"ศุกร์ 13" เสริมพลัง"หมอขวัญแม่นเวอร์"แนะให้มู สิ่งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ