บันเทิง

มีที่มา "หนูเล็ก" เปิดเลขเด็ด ซื้อยกชุด หลังถอยรถหรูป้ายแดง และ"ลายเซ็นลูก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

16/5/65 นี้แล้วที่จะวนมาให้เหล่านักเสี่ยงโชคได้ลุ้นกันอีกแล้ว หนึ่งในนั้นคือ "หนูเล็ก ภัทรวดี หรือ หนูเล็ก ก่าก้า" ที่ออกมาชี้ที่มาของลอตเตอรี่ ที่ตนซื้อ งานนี้ใครที่ยัวไม่มีเลขเด็ดในใจ ของเข้าไปส่องดูกันได้

เรื่องการเสี่ยงดวง เรื่องการลุ้นโชค ก็มีอยู่ให้เห็นกันหนาตายิ่งเข้าใกล้ต้นเดือนและกลางเดือน(16/5/65)นั้น เหล่านักเสี่ยงก็มักจะหาเลขเด็ดไว้ครอบครองให้อุ่นใจ อย่างคนบันเทิงดังสายฮา "หนูเล็ก ภัทรวดี หรือ หนูเล็ก ก่าก้า" ก็ออกมาโพสต์ภาพเลขเด็ดที่ตนเองสนใจผ่านทางอินสตาแกรมหลังจากที่ เพิ่งถอยรถแบรนด์หรูป้ายแดงมาหมาด ๆ งานนี้มีเลขเด็ดตัวไหนบ้าง "หนูเล็ก"เปิดให้เห็นอย่างชัดเจนแล้ว

มีที่มา "หนูเล็ก" เปิดเลขเด็ด ซื้อยกชุด หลังถอยรถหรูป้ายแดง และ"ลายเซ็นลูก"

ศิลปินตลกหญิง พิธีกรอย่าง "หนูเล็ก" ได้โพสต์ภาพเลขเด็ดที่ตนเอง ซื้อลอตเตอรี่มาหลายชุด แบบเปิดเลขให้เห็นชัด ๆ พร้อมเขียนข้อความว่า "ชีวิตต้องเสี่ยงต่อไป อย่าไปท้อ 55555 ลายเซ็นวิน กับเลขรถ นะคะ"

โดยก่อนหน้านี้ลูกชายน้องวิน ได้วาดภาพและออกมาคล้ายๆ ตัวเลขตามที่หลายคนเห็น พร้อมๆ กับเลขทะเบียนรถคันใหม่ของหนูเล็ก ซึ่งมาลุ้นกันว่า ผลสลากกินแบ่งรับบาลงวด 16/5/65 นี้เลขที่ออกจะเป็นเลขเด็ดจากหนูเล็ก หรือเปล่า

มีที่มา "หนูเล็ก" เปิดเลขเด็ด ซื้อยกชุด หลังถอยรถหรูป้ายแดง และ"ลายเซ็นลูก"

ทั้งนี้เหมือนที่บอกกันทุกครั้งว่า สำหรับการเสี่ยงโชคนั้น คือการลงทุนทีมีความเสี่ยง ฉะนั้นต้องสติพอประมาณเลยทีเดีย แล้วไปลุ้นผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16/5/65 พร้อมกันผ่านทางทุกแพลตฟอร์มคมชัดลึก ขอให้ทุกท่านโชคดีสมปรารถนา 

มีที่มา "หนูเล็ก" เปิดเลขเด็ด ซื้อยกชุด หลังถอยรถหรูป้ายแดง และ"ลายเซ็นลูก" มีที่มา "หนูเล็ก" เปิดเลขเด็ด ซื้อยกชุด หลังถอยรถหรูป้ายแดง และ"ลายเซ็นลูก"

ขอบคุณภาพจาก : หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง / ศิลปิน-พิธีกร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ