บันเทิง

"กิต Three Man Down" เผยเคยโดนจับของลับบนเวที ลั่นทำแบบนี้ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงคราวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง "กิต Three Man Down" รับเป็นคนโรแมนติก พร้อมเล่าเหตุหัวร้อนตอนโดนจับของลับบนเวที 

"กิต Three Man Down" หรือ กิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ฟรอนต์แมนคนสำคัญแห่งวง Three Man Down วงดนตรีที่มาแรงในยุคนี้ อีกทั้งยังเป็นเจ้าพ่อแห่งคอนเทนต์ที่มักจะมีประโยคเด็ดสุดฮิตอยู่ในกระแสโซเชียลเสมอ มาเผยเรื่องราวแบบเจาะลึก จุดยืนตัวตนที่ชัดเจนที่ใครหลายอาจไม่เคยรู้มาก่อน ย้อนเล่าเหตุกาณ์ไม่คาดฝันโดนจับของลับบนเวที และวีรกรรมของแฟนคลับที่ต้องพบเจอ เปิดเรื่องความรักครั้งแรกโดยยอมรับว่าเป็นคนที่แสนโรแมนติก ชอบสภาวะถูกใส่ปลอกคอมีเจ้าของ ทั้งหมดนี้ในรายการ WOODY FM 

หากถามว่าเข้าวงการตอนไหน กิตบอกว่า "เริ่มถ่ายโฆษณาตอนอายุ 18 ครับ ไม่มีภาพเลยครับ แค่อยากร้องเพลงเฉยๆ มีวงดนตรีที่โรงเรียนแล้วก็อยากร้องเพลง คิดว่าวันหนึ่งเราอยากจะร้องเพลงของเราเอง ให้คนอื่นสนุกไปกับมัน เคยแบบเอาขวดน้ำมาเป็นไมค์ เอาไม้กวาดเป็นกีตาร์ เปิดคอนเสิร์ตใน Youtube ดูแล้วก็ปรบมือตาม" (หัวเราะ)

"กิต Three Man Down" เผยเคยโดนจับของลับบนเวที ลั่นทำแบบนี้ไม่ได้

สมมุติว่าในคอนเสิร์ตหนึ่งมันจะมีอะไรบ้างที่เป็นไปได้ที่จะทำให้คุณหัวร้อน ?

กิต : อยู่ดีๆ ก็โดนจับไข่อะไรแบบนี้จากข้างหน้าเวที หรือว่าอยู่ดีๆ ก็มีคนถ่ายสตอรี่อยู่หน้าผมแล้วก็ทำท่าออรัลเซ็กส์ ที่ผมยืนร้องเพลงอยู่ แล้วเค้านั่งก็ถ่ายเพื่อนเค้าหันไปทำท่าออรัลเซ็กส์กับตัวผมที่อยู่บนเวที ผมรู้สึกว่าโคตรไม่ให้เกียรติ คือผมมาทำงาน คุณมาเที่ยวผมให้เกียรติ ทำเต็มที่เพื่อให้คุณได้รับความสุขแต่คุณจะมาทำแบบนี้กับผมไม่ได้  

 

มีสเปซของคุณแต่ถูกล้ำเส้น ? 

กิต : ใช่ครับ สเปซด้วย และรู้สึกว่ามันเป็นมารยาทด้วยครับ ทำไมทุกคนเข้าไปดูหนังแล้วถึงรู้ว่าต้องไม่พูด แล้วทำไมสิ่งนี้คุณไม่รู้ว่าบนเวทีมันก็เหมือนดูหนัง มันก็คือมหรสพเหมือนกัน มันคือเบสิคที่เราจะไม่ไปก้าวล้ำเค้า

 

 

"กิต Three Man Down" เผยเคยโดนจับของลับบนเวที ลั่นทำแบบนี้ไม่ได้

ซึ่งนี่ก็เป็นตัวอย่างหนึ่งที่คุณกำลังคิดอยู่ตอนนี้ว่าทางออกมันคือยังไง ?

กิต : ใช่ แล้วมันก็จะตีกันไปหมดเลย 

 

แล้วคิดว่าจะยังไงต่อกับความรู้สึกตอนนี้ ? 

กิต : ช่วงนี้ผมรับมือกับมันได้ ตอนนั้นคือประมาณ 2 ปีที่แล้ว คือรับมือได้แบบ Bad Comedy อ่ะครับ ข้างในก็ยังแปรปรวน แต่ผมจะแสดงออกแบบ Bad Comedy ออกไป เพราะผมรู้สึกว่าเขาเห็นหน้าเรามาสักพักหนึ่งแล้วล่ะ เค้าน่าจะเริ่มจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเราเป็นคนยังไง เราซีเรียสกับสิ่งนี้ ถ้าผมอยู่ข้างล่างก็อาจจะอีกบริบทหนึ่งก็ได้อาจจะด่ากลับหรือคุยเล่นกลับ หรือจับกลับก็ได้อ่ะ แต่ว่าตอนนี้มันคือพื้นที่สำหรับผม มันคือพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์มันควรจะให้เกียรติกัน 

 

สิ่งที่แปลกที่สุดที่สัมผัสมาระหว่างเล่นคอนเสิร์ตคืออะไร ?

กิต : จะมีรีเควสอะไรแปลกๆ เข้ามาบ้าง สมมุติว่าผมจ้างพี่วู้ดดี้มาโชว์ ผมก็ต้องเคารพเพราะว่าพี่วู้ดดี้คือไดเรคเตอร์ของโชว์นี้ เราจ้างเขามาเพราะเราชื่นชอบผลงาน เราอยากจะมาดูในแบบที่เขาเป็น ไม่ได้ไปอยากจะเปลี่ยนอะไรเขา อันนี้เดี๋ยวขอแบบนี้ได้ไหม ตอนเพลงนี้ขออย่างงี้ได้ไหม เดี๋ยวทำอย่างงี้อย่างงั้นได้ไหม ทุกโชว์เราไม่ได้เล่นไปวันๆ เราตั้งใจกับทุกๆโชว์จริงๆ คือถ้าใครติดตาม Three Man Down จะรู้ว่าทุกๆ โชว์พวกผม เอากันคอเคล็ดทุกโชว์ ถ้าเลือดสาดได้ก็เลือดสาดไปเลย ผมไม่สนใจอยู่แล้วเพราะว่าผมไม่รู้ว่าคนข้างล่างที่ตั้งใจมาดูจริงๆ เขาอาจจะมาดูงานนี้งานสุดท้ายก็ได้ เราทำกันเต็มที่ทุกวันครับ อยู่ดีๆ จะมาทำให้มันสะมะกึก ผมรู้สึกว่าถ้างั้นพี่ก็ไดเรคเองไหมครับ ผมว่ามันก็เหมือนกับทุกๆ สิ่งที่เรากำลังเจอกันอยู่ในงานครีเอทีฟทุกๆ งาน ที่เราตั้งใจทำมันมาแล้วเราโดนบางอย่างสะมะกึก ด้วยจุดที่แบบว่ามันจะเป็นแบบนั้นจริงๆ เหรอ อันนี้คือผมรู้สึกว่ามันเป็นวัฒนธรรมที่เจอกับทุกวงการจริงๆ 

 

เราไม่สามารถมีผู้จัดการวงที่สามารถดูแลเรื่องนี้ให้ได้เหรอ ?

กิต : มีครับ แต่ต้องยอมรับสังคมด้วยครับว่าเราต้องดังก่อนเค้าถึงจะฟัง ในวันที่เราดังถึงจะมีปากมีเสียงได้

ขอบคุณข้อมูล:  Woody FM

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ