บันเทิง

"ปอ" เปิดใจ กินแค่ยาคลายเครียด เพราะภาพแตงโมตกเรือคาตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ปอ ตนุภัทร” เปิดใจกับรายการคมชัดลึก แจง ภาพเหตุการณ์วัน “แตงโม นิดา” เสียชีวิตติดตาจนนอนไม่หลับ เลยกินแค่ยาคลายเครียด ไม่เคยกินยาเสียสาว

กรณีมีการเปิดเผยผลตรวจเลือด และตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของพยานบุคคลในเรือลำเกิดเหตุ ผลการตรวจพิสูจน์ตัวอย่างเลือดโดยวิธี Gas Chromatography ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ แต่ผลการตรวจหาสารเสพติดของพยานบุคคลจำนวน 1 ราย ตรวจพบสารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam หรือยาเสียสาว

 

ซึ่งต่อมา นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ยอมรับว่าเป็นตนเองที่ตรวจพบ “ยา Alprazolam”  ซึ่งยาที่ใช้เป็นยาAlprazolam ขนาด 0.5 มิลลิกรัม ซึ่งได้มาจากคลินิกแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่ากินยาเพื่อแก้เครียด

 

ล่าสุด “ปอ ตนุภัทร” เปิดใจผ่านรายการคมชัดลึก ว่า ยาที่ตนเองกินคือยาคลายเครียดโดยหลังจากวันเกิดเหตุการณ์กลับมาบ้าน ภาพที่เห็นเหตุการณ์มันช็อก คาตา หลับตาก็ยังคาตา ไม่สามารถนอนหลับได้ เพราะสถานการณ์ตอนนั้นเครียดมาก จึงบอกลูกน้องให้หายาคลายเครียดให้หน่อย ต่อมาลูกน้องจึงนำยาคลายเครียดมาตนเองได้กิน 1 เม็ด ซึ่งหลังจากกินยาดังกล่าวทำให้ตนเองรู้สึกผ่อนคลายและหลับลงได้ ปกติไม่เคยใช้ยานี้มาก่อน

 

"ปอ" เปิดใจ กินแค่ยาคลายเครียด เพราะภาพแตงโมตกเรือคาตา

 

 

“ปอ ตนุภัทร” ระบุอีกว่า หลังจากกินยาดังกล่าววันรุ่งขึ้นตนเองไปตรวจเลือด ทำให้ตรวจเจอสารนี้ ซึ่งในการตรวจครั้งนั้น ตนเองไม่ได้แจ้งให้แพทย์ทราบว่าได้กินยาคลายเครียดไป

 

“ปอ ตนุภัทร” บอกอีกว่า ยาคลายเครียดดังกล่าวเป็นของลูกน้อง ซึ่งปกติลูกน้องต้องกินเพื่อผ่อนคลายเพราะไปฉีดสเต็มเซลล์ ซึ่งหลังจากตนเองกินยาเม็ดนั้นแล้ว ก็ไม่ได้ใช้ยาประเภทนั้นอีก แต่หันมากินยาสมุนไพรเพื่อผ่อนคลาย โดยยอมรับว่าเครียดจนนอนไม่หลับเป็นสัปดาห์

 

อย่างไรก็ตามขอย้ำว่า ไม่เคยพูดว่ายอมรับใช้ยาเสียสาว แต่ใช้ยาคลายเครียด และยืนยันว่าสิ่งที่กินบนเรือมีเพียงไวน์และแอลกอฮอล์เท่านั้น

 

"ปอ" เปิดใจ กินแค่ยาคลายเครียด เพราะภาพแตงโมตกเรือคาตา

 

"ปอ" เปิดใจ กินแค่ยาคลายเครียด เพราะภาพแตงโมตกเรือคาตา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ