บันเทิง

อึ้ง "โบว์ เมลดา" สารภาพทำพฤติกรรมแบบนี้ ? กับ "อาเล็ก" บอกอีกฝ่ายก็ทำด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนจับตามอง สำหรับนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" และพระเอกหนุ่ม "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ

และล่าสุดสาว "โบว์ เมลดา" ก็ได้ไปออกรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.90 ซึ่งส่วนใหญ่จะพูดถึงหวานใจหนุ่ม "อาเล็ก" โดยเริ่มจากคำถามว่า ตอนโสดมีคนเข้ามาจีบเยอะไหม สาวโบว์ ก็ยอมรับว่ามี จากนั้นก็ถามต่อว่าทำไม อาเล็ก ธีรเดช ถึงเข้ารอบได้ สาวโบว์ กล่าวว่าในความรู้เหมือนมาเติมเต็มมากกว่า เป็นช่วงที่เรารู้สึกขาดความมั่นใจ ไม่มั่นใจในตัวเองไปเลยว่าเราไม่ดีพอหรอ ไม่สวยหรอ หรือนิสัยเราไม่น่ารักหรอ แต่พี่เล็กมาทำให้หนูรู้สึกว่ามันยังมีคนชอบในสิ่งที่เราเป็น (จุดไหนที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ใช่พี่แล้วมั้ง) สาวโบว์เปิดใจต่อว่า เริ่มจากการทำงานเจอกันครั้งแรก ด้วยการ ถ่าย MV เพลงของ พี่ก้อง สหรัฐ แล้วก็รู้สึกว่าเป็นคนที่น่ารัก เขาเข้ากับเราง่ายดี คุยกันรู้เรื่อง พูดภาษาเดียวกับ ศีลเสมอกัน

อึ้ง "โบว์ เมลดา" สารภาพทำพฤติกรรมแบบนี้ ? กับ "อาเล็ก" บอกอีกฝ่ายก็ทำด้วย

เริ่มคุยกับจากการไดเร็คแมสเสจ (จุดไหนที่เราเอ๊ะ) เริ่มจากรายการอาหารของอาเล็ก ช่วงนั้นรู้สึกว่าอืม มันมีอะไรมากกว่าคำว่าพี่ละ เทคแคร์ผิดปกติ ดีเกินไป ดีจนแบบเอ๊ะ ผู้หญิงมันมีเซนต์อยู่แล้วค่ะ (ฟีลไหนที่รู้ว่าเขาจีบเราแล้ว) เริ่มจากขอไลน์ แล้วแนะนำตัว ผมชื่ออาเล็ก นะครับ ชอบกินนู่น กินนี่ (จุดไหนที่เราคิดว่าคนนี้แหละที่คุยด้วย) สาวโบว์ ตอบติดตลกว่า จุดที่ไม่มีคนอื่นเข้ามาแล้ว เผยต่อว่าปกติคุยทีละคน ถ้าไม่ดีก็ตัดสินใจเริ่มต้นใหม่ ไม่คุยพร้อมกันทีละหลายๆ คน เพราะว่าเดี๋ยวลืมว่าแชทไหนของใคร เพราะเป็นคนขี้ลืม 

อึ้ง "โบว์ เมลดา" สารภาพทำพฤติกรรมแบบนี้ ? กับ "อาเล็ก" บอกอีกฝ่ายก็ทำด้วย

ก่อนจะเผยต่อว่าหนุ่มอาเล็ก ตรงสเปก ชอบตี๋ๆ แบบอู้ย เห็นหน้าก็แฮปปี้แล้ว เห็นหน้าก็แบบกระชุ่มกระชวยแล้วแม่ (คลั่งรักเนอะ) พอสมควรค่ะ ถ้ามันดีเราก็ต้องคลั่ง (เวลาคลั่งรักยังไง) มันทำออกอากาศไม่ได้เปล่า แม่ก็พูดไป บอกว่าอาเล็กเป็นสายเปย์แบบดูแลในชีวิตประจำวัน ในโอกาสพิเศษก็ให้ดอกไม้พาไปดินเนอร์ให้เรามีโมเมนต์ที่ดี ส่วนเรื่องยังไม่เรียกแฟน สาวโบว์บอกว่าก็ผู้หญิงพูดก่อนไม่ดี เราต้องให้ผู้ชายพูด แต่ผู้ชายไม่พูดซะที บอกนักข่าวให้ชอบถามหนู เพราะเป็นคนตรง แต่เรื่องนี้ตรงไม่ได้ เพราะคนรอพิมพ์ด่าอยู่ ทุกวันนี้อาเล็กอยู่กับหนูเยอะเกิน มีพาเขาไปทำเล็บบ้าง ทำสีผมบ้าง

อึ้ง "โบว์ เมลดา" สารภาพทำพฤติกรรมแบบนี้ ? กับ "อาเล็ก" บอกอีกฝ่ายก็ทำด้วย

จากนั้นก็เผยต่อเรื่องสุดพีคกับการตด สาวโบว์บอกเป็นคนไม่อั้นตด บอกต่อว่าตดทุกที่ (กับผู้ชายที่เคยคบเราก็เป็นแบบนี้) มันก็ต้องเป็นแหละ ใครจะไปอั้นตดได้ตลอดเวลา มันมีโรคเกี่ยวกับกรดอยู่ในตัว (ครั้งแรกที่อาเล็กได้กลิ่น หรือได้ยินเสียงว่าไงบ้าง) จริงๆ เวลาตดก็บอกว่าหนูกำลังจะตดแล้วนะ หนูบอกขอตดได้ไหม พี่อาเล็กก็บอกว่าได้ ถ้าถึงตาพี่บ้างหนูต้องรับให้ได้นะ ถ้าตดเสียงดังน่าจะพี่เล็ก ชอบกินเนื้อก็รู้อยู่แล้วขมคอ

อึ้ง "โบว์ เมลดา" สารภาพทำพฤติกรรมแบบนี้ ? กับ "อาเล็ก" บอกอีกฝ่ายก็ทำด้วย

ส่วนเรื่องแต่งตัวโป๊ พี่อาเล็กไม่ว่า ก็มีให้ดูแบบอวดว่าสวยปะ ถึงบอกว่าโป๊ยังไงก็ลง (เราเป็นคนสวย แล้วเรารู้สึกบ้างไหมว่าอาเล็กหล่อ) รู้สึก ช่วงนี้เขาหล่อขึ้นด้วย (ห่วงไหม) ถ้ารุมประทับใจ ชอบก็โอเค (รุมไดเรค) รุมไดเรคก็ลองดูสิ (เราจะรู้ได้ไงใครไดเรค) หนูไม่ยุ่งโทรศัพท์ ใครจะไดเรคก็ได้เรคมา เพราะของหนูก็มีเหมือนกัน

อึ้ง "โบว์ เมลดา" สารภาพทำพฤติกรรมแบบนี้ ? กับ "อาเล็ก" บอกอีกฝ่ายก็ทำด้วย อึ้ง "โบว์ เมลดา" สารภาพทำพฤติกรรมแบบนี้ ? กับ "อาเล็ก" บอกอีกฝ่ายก็ทำด้วย อึ้ง "โบว์ เมลดา" สารภาพทำพฤติกรรมแบบนี้ ? กับ "อาเล็ก" บอกอีกฝ่ายก็ทำด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ