บันเทิง

"พีช พชร"ใจหาย หลังทราบข่าว "นาดาวบางกอก" ประกาศข่าวช็อกวงการบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาดาวบางกอก" ที่ออกมาประกาศยุติบทบาท ดูแลและพัฒนาศิลปิน ผลิตซีรีส์ ละคร ตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ด้วยเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ ศิลปินหลายคน ทยอยออกไปเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเอง ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม"พีช พชร"ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ความรู้สึกถึงค่ายดัง

เหลือเพียงตำนาน สำหรับค่ายนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "นาดาวบางกอก" ที่ออกมาประกาศยุติบทบาท ดูแลและพัฒนาศิลปิน ผลิตซีรีส์ ละคร ตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ด้วยเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ ศิลปินหลายคน ทยอยออกไปเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเองอย่างที่มีข่าวให้เห็นอย่างต่อเนื่อง 

และแน่นอนว่าเหล่านักแสดงที่เคยร่วมงาน และเป็นนักแสดงในสังกัดนั้นต่างออกมาโพสต์ภาพ เขียนความรู้สึกผ่านโลกออนไลน์แสดงคำขอบคุณและความเข้าใจ ที่แอบซ่อนด้วยความเศร้าเอาไว้ อย่าง "พีช พชร"ก็เช่นกัน

\"พีช พชร\"ใจหาย หลังทราบข่าว \"นาดาวบางกอก\" ประกาศข่าวช็อกวงการบันเทิง

โดยนักแสดงหนุ่ม"พีช พชร" ได้เขียนข้อความลงในอินสตาแกรม พร้อมภากอดีตที่เคยร่วมงานกับทางทีมนาดาวบางกอกว่า "ดีใจที่ได้เคยมาอยู่ที่นาดาว บางกอก ยังจำได้ตั้งแต่ตอนที่ยังมีเราแค่ไม่กี่คน ห้อง workshop กับ ห้อง casting ยังอยู่ที่ชั้น 2 แต่ในวันนี้เติบใหญ่จนเป็นบ้านทั้งหลังมีห้องประชุมใหญ่โต มีทีมนักแสดง ทีมงาน มากมาย ถึงจะใหญ่ขึ้นยังไงแต่ความอบอุ่นความรักกันของพี่น้องของนาดาวก็ยังคงเหมือนเดิมเสมอ

ขอบคุณที่นาดาวให้โอกาสผมทำให้ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องที่ดี ได้ทำอะไรที่สนุกๆ มีประสบการณ์ที่ดี วันนี้ได้ยินข่าวการยุติบทบาทของนาดาวก็ใจหาย แต่ความสัมพันธ์และความรักต่อกันยังคงมีอยู่ และยังจะคงอยู่ตลอดไป นาดาวเสมอ จากนักเรียน น.ด.บ รหัส 52010"

\"พีช พชร\"ใจหาย หลังทราบข่าว \"นาดาวบางกอก\" ประกาศข่าวช็อกวงการบันเทิง

โดย"ย้ง ทรงยศ" กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด กล่าวว่า "นาดาว บางกอก ขอแจ้งให้ทราบว่าทางบริษัทจะยุติบทบาทการเป็นบริษัทพัฒนาและดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตซีรีส์ ละคร หรือผลงานเพลงต่างๆ ตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 นี้ ตลอดระยะเวลา 12 ปี ของ นาดาว บางกอก หน้าที่หลักของพวกเราคือ การพัฒนาและดูแลศิลปิน โดยมีความตั้ งใจในการค้นหา พัฒนา และดูแลให้เกิด นักแสดง หรือศิลปิน ที่มีความสามารถ มีคุณภาพในทุกด้านเพื่อที่จะเป็นทางเลือกใหม่ๆ และสร้างความหลากหลายให้อุตสาหกรรมบันเทิงไทย

โดยมีงานเสริมที่ตามมา คือ การผลิตซีรีส์ ละคร และผลงานเพลง ซึ่งเกิดขึ้นเพื่อสร้างงาน และสร้างโอกาสให้นักแสดง หรือศิลปินในสังกัดได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เป็นพื้นที่ฝึกฝนฝีมือ และประสบการณ์ ในส่วนนี้ทำให้เราได้มีโอกาสสร้างคนทำงานเบื้องหลังรุ่นใหม่ๆ ตามมาด้วย

\"พีช พชร\"ใจหาย หลังทราบข่าว \"นาดาวบางกอก\" ประกาศข่าวช็อกวงการบันเทิง

นาดาว บางกอก ขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริง มาถึงวันนี้ ศิลปิน นักแสดง นาดาว บางกอก หลายคนล้วนเติบโตพอที่จะตัดสินใจเรื่องหน้าที่การงาน เลือกวิธีการดูแล และเส้นทางในอนาคตด้วยตัวเอง รวมถึงพี่ๆ ที่นาดาวหลายคนก็มีเป้าหมายในชีวิตที่จะไปต่อแตกต่างกันไป จึงถึงเวลาอันสมควรแล้วที่ นาดาว บางกอก จะขอยุติบทบาทการพัฒนาและดูแลศิลปิน รวมถึงการผลิตละคร ซีรีส์ และงานเพลงภายใต้ชื่อบริษัท นาดาว บางกอก และนาดาว มิวสิค อาจฟังดูเป็นการเปลี่ยนแปลงที่กระทันหัน แต่ภายในเราปรึกษาเรื่องนี้มาสักระยะ และเป็นเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ ศิลปิน นาดาว บางกอก หลายๆ คนที่พร้อมไปดูแลตัวเอง ทยอยออกไปเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเองกันแล้ว

นี่ไม่ใช่การกล่าวลาเพื่อสิ้นสุดลง แต่เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายได้มีอิสระเพื่อเติบโต และเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเอง งานต่าง ๆ ที่เริ่มต้นค้างไว้ในชื่อ นาดาว บางกอก เช่น ซีรีส์ จะถูกส่งต่อไปยังโปรดิวเซอร์ หรือผู้กำกับ ให้ไปทำต่อบนการตัดสินใจของพวกเขาเอง ส่วนงานเพลงจะดำเนินต่อไปในนามของศิลปินคนนั้นๆ และน้องๆ นักแสดงแต่ละคนจะถูกพาไปแนะนำในสายงานที่เขาสนใจ ฝากติดตาม และให้กำลังใจในก้าวต่อๆ ไปของพวกเราทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งตลอด 12 ปีที่ผ่านมาครับ"

\"พีช พชร\"ใจหาย หลังทราบข่าว \"นาดาวบางกอก\" ประกาศข่าวช็อกวงการบันเทิง \"พีช พชร\"ใจหาย หลังทราบข่าว \"นาดาวบางกอก\" ประกาศข่าวช็อกวงการบันเทิง \"พีช พชร\"ใจหาย หลังทราบข่าว \"นาดาวบางกอก\" ประกาศข่าวช็อกวงการบันเทิง \"พีช พชร\"ใจหาย หลังทราบข่าว \"นาดาวบางกอก\" ประกาศข่าวช็อกวงการบันเทิง

ขอบคุณภาพ : พีช พชร จิราธิวัฒน์ / นักแสดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ