บันเทิง

ขนลุก ย้อนเหตุการณ์ใบพัดเรือ "แตงโม" หลุดกลางน้ำอาจเป็นเพราะการขโมยศพ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากจำกันได้เมื่อหลังเกิดเหตุ "แตงโม" แรกๆ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุไปจำลองเหตุการณ์แต่ปรากฏว่าอยู่ๆใบพัดก็หลุดหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยย้อนไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2565 เวลา 18.45 น. มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเรือสปีดโบ๊ทที่ "แตงโม" นั่งไปจำลองเหตุการณ์บริเวณที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า ใบพัดเรือหลุดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หายไปในแม่น้ำ ต่อมาเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจุดธููปบอกกล่าว แตงโม นิดา และนำใบพัดเรือมาเปลี่ยนใหม่เรียบร้อย พร้อมจำลองเหตุการณ์ต่อไป งานนี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษวิจารณ์อย่างชาวเน็ตจำนวนมาก อาทิ ใบพัดมันหลุดง่ายเหรอ, คดีนี้มันยังไงกัน

ขนลุก ย้อนเหตุการณ์ใบพัดเรือ "แตงโม" หลุดกลางน้ำอาจเป็นเพราะการขโมยศพ ?

จากนั้นวันต่อมา 3 มีนาคม 2565  เวลา 10.55 น. เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ ชุดนที มูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญู นนทบุรี ค้นหาใบพัดเรือ 1 ในวัตถุพยานคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม บริเวณหน้าอู่เรือ NBC boat club หลังใบพัดสปีดโบ๊ต COBALT หลุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (2 มี.ค.) ห่างจากฝั่งประมาณ 20 เมตร ขณะจำลองเหตุการณ์ทางคดีเพื่อตรวจสอบตามเส้นทาง GPS ของเรือในวันเกิดเหตุ ทั้งความเร็วในการขับขี่และจุดที่คาดว่า​แตงโมตกน้ำ โดยกู้ภัยแจ้งว่าพบใบพัดเรือดังกล่าวแล้ว หลังค้นหาไม่ถึง 20 นาที ซึ่งอยู่ที่ความลึกประมาณ 8 เมตร ขณะที่นายธนกฤต วงศ์สุวรรณ เจ้าของอู่เรือ NBC Boat Club ระบุว่า สาเหตุเกิดจากการใส่บูชยางใบพัดเรือกลับด้าน พร้อมยืนยันว่าตำรวจได้เก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์บนใบพัดครบถ้วนแล้ว

ขนลุก ย้อนเหตุการณ์ใบพัดเรือ "แตงโม" หลุดกลางน้ำอาจเป็นเพราะการขโมยศพ ?

โดยตอนนั้นก็ไม่ได้มีการสงสัยอะไรมากนัก แต่ล่าสุดจากการเปิดเผยของ พล.ต.ต.สุพิไชย ลิ้มศิวะวงศ์ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ผ่านทางรายการ เจาะลึกทั่วไทย ก็ทราบว่า วันที่ 3 มีนาคม 2565 พนักงานสอบสวนได้นำใบพัดเรือลำดังกล่าวมามอบให้กับนิติเวช เพื่อทำการเปรียบเทียบกับบาดแผลที่ศพของแตงโมว่าตรงกันหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้น พล.ต.ต.สุพิไชย เผยว่าจากการทดลองพบว่าเข้ากันได้ แต่ไม่สามารถฟันธงว่าเกิดจากใบพัดเรือ 100% เนื่องจากทดสอบแค่กับใบพัดเรือเท่านั้น งานนี้ก็เลยเกิดข้อสงสัยแบบเหนือธรรมชาติว่า แตงโม จะรู้ล่วงหน้าหรือไม่ว่าจะมีการนำศพของเธอมาทำแบบนี้ จึงทำให้ใบพัดเรือหล่นหายไปซะ เพื่อจะได้ไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ
ขนลุก ย้อนเหตุการณ์ใบพัดเรือ "แตงโม" หลุดกลางน้ำอาจเป็นเพราะการขโมยศพ ? ขนลุก ย้อนเหตุการณ์ใบพัดเรือ "แตงโม" หลุดกลางน้ำอาจเป็นเพราะการขโมยศพ ? ขนลุก ย้อนเหตุการณ์ใบพัดเรือ "แตงโม" หลุดกลางน้ำอาจเป็นเพราะการขโมยศพ ? ขนลุก ย้อนเหตุการณ์ใบพัดเรือ "แตงโม" หลุดกลางน้ำอาจเป็นเพราะการขโมยศพ ? ขนลุก ย้อนเหตุการณ์ใบพัดเรือ "แตงโม" หลุดกลางน้ำอาจเป็นเพราะการขโมยศพ ? ขนลุก ย้อนเหตุการณ์ใบพัดเรือ "แตงโม" หลุดกลางน้ำอาจเป็นเพราะการขโมยศพ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ