บันเทิง

"หนึ่ง บางปู" ประกาศแต่งงานกับอดีตสามีที่เคยเลิกรา หลังเลิกเป็นสาวหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากจำกันได้ก่อนหน้านี้ "หนึ่ง บางปู" วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม แม่ค้าออนไลน์ 100 ล้าน และเป็นนักแสดงตลกจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ได้สลัดลุคตัวเองจากสาวสวยมาเป็นสาวหล่อ

อีกทั้งเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "หนึ่ง บางปู" ก็ได้ประกาศกลางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่ากำลังจะแต่งงานใหม่อีกครั้ง แต่คราวนี้แต่งกับสาวสวยข้างกายที่ดูแลกันมาสักระยะหนึ่ง โดยเธอลงรูปสุดสวีทกับสาวคนนี้พร้อมข้อความว่า "ไม่พูดเยอะไปงานแต่งผมด้วยครับ" นอกจากนี้เมื่อไปส่องเฟซบุ๊กของสาวผู้ถูกเลือก ก็มีการลงรูปกุมมือกันซึ่งใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายด้วยกันทั้งคู่ 

"หนึ่ง บางปู" ประกาศแต่งงานกับอดีตสามีที่เคยเลิกรา หลังเลิกเป็นสาวหล่อ

โดยก่อนหน้านี้ "หนึ่ง บางปู" เคยมีสามีหนุ่มซึ่งเป็นนายตำรวจและมีลูกสาวสุดน่ารักด้วยกัน 1 คน ทั้งคู่อยู่กินกันมานานหลายปี แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อยู่ๆ "หนึ่ง บางปู" ก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองสลัดลุคสาวสวยกลายเป็นสาวหล่อแนวทอมบอย อีกทั้งสามีหนุ่มก็หายหน้าหายตาไปจากโลกโซเชียลของเธอ มีเพียงลูกสาวที่ยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ซึ่งเธออยู่ในลุคแนวผู้ชายมานานนับปี

"หนึ่ง บางปู" ประกาศแต่งงานกับอดีตสามีที่เคยเลิกรา หลังเลิกเป็นสาวหล่อ

และเมื่อกลางเดือนที่แล้ว "หนึ่ง บางปู" ได้กลับมาเป็นผู้หญิงอีกครั้ง คาดว่าครั้งนี้น่าจะมาเพราะเรื่องความรักที่ไม่สมหวังอีกเช่นเคย เนื่องจากเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า "ประกาศ หลังสงกรานต์นี้จะกลับมาเป็นลูกสาวให้พ่อกับแม่ละ เรียกฉันว่า เจ๊หนึ่ง สวย รวย โสด งดมีผัว" และยังมีอีกหลายโพสต์ที่ส่อแววว่ารักน่าจะมีปัญหา อาทิ "รักที่ดีที่สุดคือรักตัวเอง" และ "เมื่อคนจริงต้องพบกับความล้มเหลว เขามักจะถอยกลับไปก้าวหนึ่ง และพร้อมที่จะเริ่มเดินหน้าใหม่อีกครั้ง" โดยตอนนี้เธอได้กลับมาเป็นสาวสวยหยดย้อยอีกครั้งแล้วตามที่เธอประกาศไว้

"หนึ่ง บางปู" ประกาศแต่งงานกับอดีตสามีที่เคยเลิกรา หลังเลิกเป็นสาวหล่อ

จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 1 เดือน ล่าสุด (10 พฤษภาคม 2565) หนึ่ง บางปู ได้เผยภาพตัวเองสวมชุดเจ้าสาวและอดีตสามีคนเดิมสวมชุดเจ้าบ่าว นั่งอยู่เคียงข้างกัน โดยเจ้าตัวก็ได้เขียนข้อความไว้ด้วยว่า "ก่อนอื่น หนึ่งต้อง ขอโทษทุกคนสำหรับช่วงวุ่นๆในตอนที่หนึ่งป่วยมาตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม และขอบคุณทุกคน ที่เป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของเรา ลุ้นให้ครอบครัวของเรากลับมาอยู่ด้วยกัน มุมมองความรักของหนึ่งในวันนี้ มันคือการเห็นลูกมีความสุข แก่แล้วค่ะ ถ้าใช่ก็แต่งเลย ขอบคุณที่ยังรอหนึ่งนะคะพี่วิช หนึ่งจะวางทุกอย่างลง ไม่ว่าจะความโกรธใดๆ ให้อภัยกัน และจับมือกันตลอดไป เพื่อลูกของเรา รัก วันอาทิตย์ 5 มิถุนา ขอเชิญที่งานแต่งงานของเราควายนา cafe Manaw อุทัยธานี"

"หนึ่ง บางปู" ประกาศแต่งงานกับอดีตสามีที่เคยเลิกรา หลังเลิกเป็นสาวหล่อ "หนึ่ง บางปู" ประกาศแต่งงานกับอดีตสามีที่เคยเลิกรา หลังเลิกเป็นสาวหล่อ "หนึ่ง บางปู" ประกาศแต่งงานกับอดีตสามีที่เคยเลิกรา หลังเลิกเป็นสาวหล่อ "หนึ่ง บางปู" ประกาศแต่งงานกับอดีตสามีที่เคยเลิกรา หลังเลิกเป็นสาวหล่อ "หนึ่ง บางปู" ประกาศแต่งงานกับอดีตสามีที่เคยเลิกรา หลังเลิกเป็นสาวหล่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ