บันเทิง

อำลา "อ้น ณศรันย์" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย ออกจากช่อง 7 อดีตสังกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ไพรส์มาก ๆ อีกคน สำหรับนักแสดง นักร้องหนุ่ม "อ้น ณศรันย์ " หรือ อ้น เดอะสตาร์ ที่เจ้าตัวออกมาชี้ว่าตอนนี้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว พร้อม ๆ กับการนั่งแท่นผู้บริหาร ดันงานแสดงซีรีส์วายตีตลาดนอก

ขอออกจากอดีตต้นสังกัดช่อง 7 มาอีกราย สำหรับนักแสดง นักร้องหนุ่ม"อ้น ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์ หรือที่รู้จัก อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว จากวีทีเดอะสตาร์ ปี 9 " ที่ล่าสุดได้ออกมาอัปเดตชีวิต และการทำงานในวงการบันเทิง จนทราบว่าเจ้าตัวเพิ่งจะโบกมือลาอดีตต้นสังกัดไปเมื่อปลายที่ผ่านมา พร้อมๆ กับข่าวดีเติบขึ้นมาในฐานะผู้บริหารหนุ่ม ร่วมกับเพื่อน ๆ ในการดันซีรีส์ 

อำลา "อ้น ณศรันย์" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย ออกจากช่อง 7 อดีตสังกัด

"อ้น ณศรันย์" ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวในชีวิตหลังจากกระโดดขึ้นเวทีแถลงข่าวซีรีส์ แอบจองรัก ของผู้จัด "มิ้นต์ ชาลิดา" ในการร้องเพลงสร้างบรรยากาศในงาน แต่ที่ทำเหล่าสื่อมวลชนต้องจ่อไมค์สอบถามอีกครั้งนั่นคือการปรากฎตัวอีกครั้งในฐานะผู้บริหารด้วยนั่นเอง จึงทำให้ทราบว่าตอนนี้เจ้าตัว ได้ผันตัวเองเป็นนักแสดง ศิลปินอิสระแล้ว "อ้น หมดสัญญากับทางช่อง 7 เมื่อปลายปี 2564 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ตัดสินใจ อยากทำอะไรที่ใหม่ ๆ บ้าง อย่างซีรีส์ เป็นโอกาสที่ได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ เลบบอกผู้ใหญ่ ซึ่งท่านก็ไม่ว่าอะไร

ตอนนี้เราเป็นทีมบริหารที่ร่วมด้วยช่วยกัน หลัก ๆ มาดูเรื่องเพลงส่วนใหญ่ ทำตอนนี้มันต้องลองทำสนุกดี อย่างซีรีส์วาย ปัญหาก็มี มีมาตลอดแทบไม่ค่อยได้นอน มันทำให้เราต้องผลักดันเด็กเรื่อย ๆ งานแสดงก็ทำอยู่ รับได้ทุกช่อง ตอนนี้ยังถ่ายของสังกัดเก่า และกำลังเปิดอีกเรื่อง"

อำลา "อ้น ณศรันย์" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย ออกจากช่อง 7 อดีตสังกัด

นอกจากนี้หลังจากหลายคนสังเกตว่า "หนุ่มอ้น"ดูดีขึ้นผิดหูผิดตา ไปเสริมหล่ออะไรมาหรือเปล่านั้น เจ้าตัวก็ตอบชัดเจนว่า ตอนนี้มาทำงานกับเด็ก ก็ปรับลุคนิดหน่อย ลดน้ำหนักลงอยากจะดูเด็กบ้าง ซึ่งเรื่องของศัลยกรรมไม่ได้ทำอะไรเลย แต่มีคิดไว้ วางแผนไว้เหมือนกัน แต่ก็ต้องศึกษาเยอะๆ เพราะเกรงว่าทำมาแล้วถ้าดีก็ดีไปเลย แต่ถ้าไม่ดีมันก็จะอยู่กับเราเลยนะ เลยมีคิด ๆ ไว้แต่ยังไม่ตัดสินใจ 

ส่วนเรื่องของเป็นนักแสดงสายมูนั้น เจ้าตัวยอมรับเรื่องความเชื่อว่าก็มีปกติ ส่วนใหญ่ก็ไปกับ "พี่มดดำ คชาภา" ไปไหว้แล้วรู้สึกสบายใจ คิดเองว่าพอไปแล้วมันส่งผลดี ก็ทำมาเรื่อย ๆ จะเรียกว่านักแสดงสายมูก็ได้"

อำลา "อ้น ณศรันย์" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย ออกจากช่อง 7 อดีตสังกัด อำลา "อ้น ณศรันย์" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย ออกจากช่อง 7 อดีตสังกัด อำลา "อ้น ณศรันย์" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย ออกจากช่อง 7 อดีตสังกัด อำลา "อ้น ณศรันย์" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย ออกจากช่อง 7 อดีตสังกัด

ขอบคุณ : อ้น ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์ / นักแสดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ