บันเทิง

เพื่อน"ปอ"ใบ้ชัด"คนระดับนายพล" เบื้องหลัง"คดีแตงโม นิดา" โยงถึงใครบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากการแถลงของ นาย"อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์"ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เกี่ยวกับเปิดหลักฐานสำคัญใน"คดีแตงโม นิดา" มีประเด็นหนึ่งที่เชื่อมโยง บอกใบ้ชัดถึงคนที่ถูกเอ่ยว่าคือเบื้องหลังคดีดัง ว่าคนระดับนายพลนั้น มีมูลโยงถึงใคร ววงการไหนบ้าง

จากการแถลงข่าวเปิดหลักฐานสำคัญใน"คดีแตงโม นิดา" วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมายาวนานกว่า 1 ชั่วโมง ของนาย"อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์"ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีเปิดคลิปวีดีโอความยาวกว่า 30 นาที เช่น การแถลงข่าวหลังของตำรวจภูธรภาค 1 , "แซน วิศาพัช"พูดถึง"แตงโม" ตกน้ำอย่างไร ,การแก้ไขจีพีเอส เวลา และแสง ของเรือ เป็นต้น 

โดยหลักฐานสำคัญมีการเปิดคลิปวีดีโอจำลองใบพัดเรือและบาดแผลบริเวณขา ที่นาย"อัจฉริยะ"เชื่อว่าเป็นการขโมยศพโดยไม่ขออนุญาต รวมถึงเปิดแชทข้อความทั้ง การพุดคุยระหว่าง ผอ.สถาบันนิติเวช กับ อดีตแพทย์ศัลยกรรม รพ.พระมงกุฎเกล้า ว่า มีตำรวจพยายามชักจูงให้เชื่อว่า บาดแผลเกิดจากใบพัดเรือ และอีกแชทข้อความ ที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ยอมรับผิดโดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. สั่งชี้แจง ชี้ชัดว่า "มีตำรวจภูธรภาค1 ยศ "พ.ต.อ." ยอมรับว่า หลังจากที่จำลองแล้ว ไม่สามารถเข้าไปในใบพัดเรือได้ แต่มีพล.ต.ต."ว." เป็นคนบ่งการใหญ่ ทำอย่างไรก็ได้ให้ตรงกับคำให้การของ"แซน วิศาพัช" จนกลายเป็นเรื่องที่ถูกกลับมาตั้งคำถามกันอีกครั้งในหลายแง่มุม

เพื่อน"ปอ"ใบ้ชัด"คนระดับนายพล" เบื้องหลัง"คดีแตงโม นิดา" โยงถึงใครบ้าง

และในโต๊ะแถลงอีกหนึ่งบุคคลที่ใช้ชื่อว่า "ตี๋" และเล่าว่าตนเองเป็นเพื่อนของ"ปอ" นั้นก็ได้เปิดเผยข้อมูลสนับสนุนว่า "ตนเองนั้นได้โทร ไปพูดคุยกับปอ และทราบว่าเรื่องนี้นั้นมีคนระดับนายพล อยู่เบื้องหลัง เป็นที่ปรึกษาให้ เรื่องไปฉี่ท้ายเรือไม่จริง แต่ไม่สามารถจะเปิดข้อมูลได้ ซึ่ง "ตี๋" หลุดชื่อว่า นายตำรวจท่านนั้นออกมา พร้อมชี้มูลว่าที่ตนเองรู้ เนื่องจากเคยไปซื้อรถกับเขาอยู่นะครับ"

เพื่อน"ปอ"ใบ้ชัด"คนระดับนายพล" เบื้องหลัง"คดีแตงโม นิดา" โยงถึงใครบ้าง

นอกจากนี้ท้าย ๆ การแถลงข่าว นาย"อัจฉริยะ"ออกมาเรียกร้องให้จับตาดู พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร) ว่าจะดำเนินการอย่างไร จะเอาพวกพ้องหรือเอาความยุติธรรม เพราะวันนี้หลักฐานประกาศชัดเจนแล้ว ให้เวลา"พล.ต.อ.สุวัฒน์" 24 ชั่วโมงนับจากนี้ หากยังนิ่งเฉย 10 พ.ค.นี้ ตนเองจะเดินทางไปดำเนินดคีที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ ปปป. ไม่สนใจว่าจะเป็นใคร ต้องการให้ทุกคนอยู่ภายใต้ของกฎหมาย 

ก็ยังต้องจับตามองกันต่อไปว่าเรื่องราวเกี่ยวข้องกับ "คดีแตงโม" นั้นจะสิ้นสุดลงอย่างไร แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีไปแล้วก่อนหน้านี้ และวันที่ 24 พ.ค.นี้ จะมีพิธีฌาปณกิจร่างของ "แตงโม นิดา"นักแสดงผู้เสียชีวิต 

ชมคลิปแถลง"เพื่อน"ปอ"ใบ้ชัด"คนระดับนายพล" เบื้องหลัง"คดีแตงโม นิดา" โยงถึงใครบ้าง" (นาทีที่ 1.07.55 - 1.10.28)

เพื่อน"ปอ"ใบ้ชัด"คนระดับนายพล" เบื้องหลัง"คดีแตงโม นิดา" โยงถึงใครบ้าง เพื่อน"ปอ"ใบ้ชัด"คนระดับนายพล" เบื้องหลัง"คดีแตงโม นิดา" โยงถึงใครบ้าง เพื่อน"ปอ"ใบ้ชัด"คนระดับนายพล" เบื้องหลัง"คดีแตงโม นิดา" โยงถึงใครบ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ