บันเทิง

สุดปัง"มิ้นต์ ชาลิดา"ขึ้นแท่นผู้จัด ดึง"กึ้ง"ร่วมทุน" ซีรีส์ แอบจองรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นผู้จัดป้ายแดงที่มากด้วยฝีมือ สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"ที่จับมือกับ"กึ้ง เฉลิมชัย"แห่ง 411 Entertainmet ร่วมทุนสร้างซีรีส์วายน่าจับจ้องอย่าง "แอบจองรัก เดอะซีรีส์" ป้อนช่อง 3 ซึ่งเจ้าตัวออกมาเปิดใจชัดถึงการทำงานเบื้องหลังนี้

เปิดตัวกันไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา สำหรับ "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"นางเอกชื่อดังที่ล่าสุดก็ขึ้นแท่นผู้จัดละครซีรีส์ ป้อนช่อง 3 อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้พาร์ทเนอร์สุดปังอย่าง "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ"มาร่วมลงทุนด้วย แถมประเด็นงานแรกกับ ซีรีส์วายเอาใจแฟน ๆ และเทรนด์โลกกับเรื่อง "แอบจองรัก เดอะซีรีส์ หรือ My Secret Love The Series" ที่จับนักแสดงคู่จิ้น 4 คู่ 4 คาแรคเตอร์มาถ่ายทอดความหวานย้อนอารมณ์แอบรักของใครหลาย ๆ คนกัน ซึ่งได้พระเอก-นายเอกอย่างอย่าง "ฟลุ๊ค ชัชวาล  - เอิร์ธ ธีระภัทร์ , โบ๊ท ยงค์ยุทธ - เคนจิ ศิวรุฒ, บิว สิทธิกานต์ - แดเนียล-เชงยู แชง , ยุทธ กฤษฎายุทธ - ปอ พัสกร"เสริมทัพความวายด้วย 2 สาวสุดคิ้วท์  แพรไหม ธัญญ์รวี และ แพร พิมพ์อารยา

สุดปัง"มิ้นต์ ชาลิดา"ขึ้นแท่นผู้จัด ดึง"กึ้ง"ร่วมทุน" ซีรีส์ แอบจองรัก

"มิ้นต์ ชาลิดา - กึ้ง เฉลิมชัย" เปิดใจเล่าว่าที่ตัดสินใจมาเป็นผู้จัดคือได้ทำอะไรในสายที่ตัวเองเรียนมา เกี่ยวกับบริหารส่วนหนึ่งด้วย และที่มาหยิบเป็นซีรีส์วายนั้น ทั้งคู่มองเหมือนกันว่าในตลาดกำลังเป็นที่นิยมทั้งในและต่างประเทศ และพอมาเป็นซีรีส์วาย ที่หยิบเรื่อง "แอบจองรัก"มาทำนั้นมองว่ามันเบาสมอง ฟีลกู๊ดและใกล้ตัวคนส่วนใหญ่ที่มันต้องมีสักช่วงที่มีอารมณ์ "แอบ...กับใครที่ประทับใจ"

ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้ง่ายสำหรับการทำงานเลยมีปัจจัยหลายๆ อย่างที่ทำให้ต้องเจอปัญหาอย่างที่ผ่านมาโควิด19 นี่คือปัญหาใหญ่ไม่ได้ออกกองปรับคิว สถานที่ต่าง ๆ กันวุ่น แต่พอมาวันนี้ที่ได้ปล่อยตัวอย่างไป และประกาศว่าเตรียมออกอากาศ 28 พฤษภาคม 2565 นี้แล้วยังทำให้ตื่นเต้น เขิน ดีใจ แถมกระแสตอบรับจากแฟน ๆ คือดีมาก ๆ ที่ตนเองมอง จึงถือเป็นจุดเริ่มต้นในฐานะผู้จัดที่ดีเลย และตอนนี้ก็มีแพลนเรื่องอื่น ๆ ไว้บ้างแล้ว 

สุดปัง"มิ้นต์ ชาลิดา"ขึ้นแท่นผู้จัด ดึง"กึ้ง"ร่วมทุน" ซีรีส์ แอบจองรัก

ผู้จัด นักแสงสาว"มิ้นต์ ชาลิดา" เล่าต่อว่าต้องขอบคุณเหล่าพาร์ทเนอร์ที่ดีทุก ๆ คนที่ให้กับสนับสนุน อย่าง "พี่กึ้ง เฉลิมชัย"ก็เต็มที่อย่างมากในการช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ และมั่นใจที่จะมาร่วมงานกัน

จริง ๆ "มิ้นต์ ชาลิดา"ยังพูดแบบยิ้ม ๆ ด้วยอาการเขินว่า "ยังไม่ชิน และเขิน ๆ อยู่ตอนนี้คนแซว เพื่อนแซว ว่าเป็นผู้จัด มีคนพูดถึงกันเยอะที่ลงมาทำตรงและก็ได้รับคำปรึกษา การสนับสนุนที่ดี เรื่องต่อ ๆ ไปก็ทำให้เต็มที่ ส่วนงานแสดงก็ไม่ทิ้งแน่ๆ นอนเพราะเร็ว ๆ นี้จะมีผลงานออกมาให้เตรียมรับชมกัน แต่ตอนนี้ก็แวะมาให้กำลังใจใน " แอบจองรัก เดอะซีรีส์ หรือ My Secret Love The Series" กันก่อนเริ่มออกอากาอาศตอนแรก 28 พฤษภาคม 2565 นี้ทางช่อง 3 

สุดปัง"มิ้นต์ ชาลิดา"ขึ้นแท่นผู้จัด ดึง"กึ้ง"ร่วมทุน" ซีรีส์ แอบจองรัก สุดปัง"มิ้นต์ ชาลิดา"ขึ้นแท่นผู้จัด ดึง"กึ้ง"ร่วมทุน" ซีรีส์ แอบจองรัก สุดปัง"มิ้นต์ ชาลิดา"ขึ้นแท่นผู้จัด ดึง"กึ้ง"ร่วมทุน" ซีรีส์ แอบจองรัก สุดปัง"มิ้นต์ ชาลิดา"ขึ้นแท่นผู้จัด ดึง"กึ้ง"ร่วมทุน" ซีรีส์ แอบจองรัก สุดปัง"มิ้นต์ ชาลิดา"ขึ้นแท่นผู้จัด ดึง"กึ้ง"ร่วมทุน" ซีรีส์ แอบจองรัก สุดปัง"มิ้นต์ ชาลิดา"ขึ้นแท่นผู้จัด ดึง"กึ้ง"ร่วมทุน" ซีรีส์ แอบจองรัก สุดปัง"มิ้นต์ ชาลิดา"ขึ้นแท่นผู้จัด ดึง"กึ้ง"ร่วมทุน" ซีรีส์ แอบจองรัก สุดปัง"มิ้นต์ ชาลิดา"ขึ้นแท่นผู้จัด ดึง"กึ้ง"ร่วมทุน" ซีรีส์ แอบจองรัก

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก บันเทิง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ