บันเทิง

ส่งกำลังใจ พายุฝนถล่มหนัก ซัดเวทีพังยับ คณะหมอลำใจเกินร้อย “บอย ศิริชัย”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆส่งกำลังใจ เอาใจช่วยคณะหมอลำใจเกินร้อย “บอย ศิริชัย” ที่เมื่อคืน (8 พค.)ที่ผ่านมาโดนพายุฝนถล่มอย่างหนัก! ขณะเตรียมเปิดการแสดงที่บ้านดอนกลอย อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม จนต้องเลื่อนการแสดงออกไป

ช่วงพายุถล่มทีมงานได้ไลฟ์สด เห็นภาพลมพายุพัดใส่เวทีอย่างรุนแรง ทำให้ป้าย อุปกรณ์การแสดงต่างๆปลิวว่อนเสียหาย นาทีเป็นนาทีตายทีมงานหลายคนฝ่าพายุขึ้นบนเวที ช่วยกันจับดึงยื้อโครงเหล็กนั่งร้านเวที ไม่ให้ถล่มลงมา  ท่ามกลางพายุลมฝนพัดจนโยกเยกไปมาอย่างน่ากลัว มีเสียงทีมงานกรี๊ดร้อง บอกให้ทุกคนลงเวทีด่วน และขอคุณพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองด้วย  

ส่งกำลังใจ พายุฝนถล่มหนัก ซัดเวทีพังยับ คณะหมอลำใจเกินร้อย “บอย ศิริชัย”
ขณะที่อีกฝั่งเวที “บอย ศิริชัย” พร้อมลูกน้อง 3-4 คนเสี่ยงชีวิตช่วยกันดึงสลิงที่ยึดเวทีไว้สุดกำลัง ไม่ให้เวทีถล่ม อาจทำให้ทีมงานบาดเจ็บหรืออันตรายถึงชีวิตได้ จนพายุฝนสงบ ทุกคนปลอดภัย

 

ด้าน “บอย ศิริชัย” บอกว่า “กราบขออภัยเป็นอย่างสูง....เนื่องจากทางคณะหมอลำใจเกินร้อยต้องประสบกัยพายุฝนทำให้โครงสร้างเวทีไม่สามารถทำการแสดงได้ จึงขอเลื่อนการแสดงออกไปเป็นพรุ่งนี้ (9 พค.) ครับที่ บ้านดอนกลอย อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม และ “เหตุการณ์ในคืนที่ผ่านมา พายุฝนพัดเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว ทุกอย่างเกินขึ้นเร็วมาก ในวินาทีนั้นที่ผมตัดใจแล้วว่าอะไรจะเกิดก็ให้เกิดแต่ขอให้ชีวิตลูกน้องทุกคนปลอดภัย   ผมและทีมงานช่วยกันดึงประคองนั่งร้านไม่ให้ล้มลงมาอย่างหวุดหวิด ทุกอย่างปลอดภัยแล้วครับ เวทีไม่ล้ม ทุกชีวิตปลอดภัย ชุดการแสดงเสียหายเล็กน้อยครับ...ขอบคุณทุกความห่วงใยครับ  ประกาศ  การแสดงวันนี้(9พค.)เริ่มเวลา 14.00น.เป็นต้นไป ที่วัดบ้านดอนกลอย อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม หน้าเวทีชมฟรี ชมไลฟ์สดผ่านกลุ่ม EP.25 นะครับ”บอย ศิริชัยโพสต์แจ้งFC"

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวลูกทุ่ง 

ส่งกำลังใจ พายุฝนถล่มหนัก ซัดเวทีพังยับ คณะหมอลำใจเกินร้อย “บอย ศิริชัย”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ