บันเทิง

แฟนสาว "แมงมุม กิติพัฒน์" เคลื่อนไหวแล้วหลังมีข่าวฉาว คาดยังอยู่เคียงข้าง ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังกลายเป็นประเด็นดังเมื่อปี 2562 เมื่ออดีตผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ปาดน้ำตาออกมาเผยเรื่องราวการค้ำประกันให้เพื่อนครูซึ่งเป็นแม่ดาราหนุ่ม "แมงมุม กิติพัฒน์" รัตนเศรณี ซึ่งต้องมาใช้หนี้แทนเพราะหนีหายไปเลย ล่าสุดแม้ผ่านมานานถึง 3 ปีแล้ว แต่เรื่องก็ยังไม่จบ

ล่าสุด วันนี้ (9 พฤษภาคม 2565) อดีตผอ.โรงเรียนคนเดิมได้ออกมาเปิดใจร่ำไห้บอกว่าชีวิตสุดลำบาก บั้นปลายชีวิตต้องมานั่งใช้หนี้แทนแม่ดาราหนุ่ม "แมงมุม กิติพัฒน์" เงินแต่ละเดือนถูกหักแทบไม่เหลืออะไรกิน คงต้องชดใช้หนี้ไปจนวันตาย นอกจากนี้ยังมี กลุ่มผอ.และครูอีก 8 คน ต้องมารับชะตากรรม แบกรับหนี้ ยิ่งไปกว่านั้นคือ เมียผอ.คนหนึ่งเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนอดีตผอ.อีกคนถูกทวงหนี้จนเส้นเลือดฝอยแตกต้องพิการอยู่เพียงลำพัง

แฟนสาว "แมงมุม กิติพัฒน์" เคลื่อนไหวแล้วหลังมีข่าวฉาว คาดยังอยู่เคียงข้าง ?

โดยตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรของหนุ่มแมงมุม นอกจากการล็อคไอจีตัวเองเป็นส่วนตัว แต่หากย้อนไปเมื่อปี 62 ที่เป็นข่าวเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านหลายสื่อ ไม่ว่าจะเป็นโหนกระแส หรือ ทุบโต๊ะข่าว ซึ่งหลักๆดาราหนุ่มบอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของแม่ตน หากอีกฝ่ายดำเนินขั้นตอนตามกฎหมาย ตนก็พร้อมสู้ แต่ไม่ใช่เอาโซเชียลมากดดัน ตนเป็นดาราก็จริงแต่ไม่ได้ดังมาก รายได้ส่วนใหญ่มาจากการเป็นเทรนเนอร์ออกกำลังกาย และมีธุรกิจที่เพิ่งเริ่มทำ ตอนนี้มีคนส่งคอมเมนต์มาต่อว่าจนเสียหาย และตนก็เก็บหลักฐานไว้หมด

แฟนสาว "แมงมุม กิติพัฒน์" เคลื่อนไหวแล้วหลังมีข่าวฉาว คาดยังอยู่เคียงข้าง ?  

ส่วนเรื่องการกู้เงินนั้น ต้องไปถามเอากับแม่ อยากฟ้องก็ต้องฟ้องแม่ เพราะสุดท้าย ตนก็ต้องช่วยแม่อยู่แล้ว ไม่ใช่เห็นตนเป็นดาราแล้วจะมาให้ตนรับผิดชอบ อีกทั้งตอนแม่ไปกู้เงิน ตนก็ยังเด็ก และตายายเป็นคนเลี้ยงตนมา แม่ก็ส่งเงินมาบางส่วน และตอนนี้ แม่เองก็ป่วย บ้านถูกยึด ติดแบล็กลิสต์ ครอบครัวเองก็เครียดมากเหมือนกัน

แฟนสาว "แมงมุม กิติพัฒน์" เคลื่อนไหวแล้วหลังมีข่าวฉาว คาดยังอยู่เคียงข้าง ?

ล่าสุดแฟนสาวของหนุ่มแมงมุม ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวฉาวของหวานใจ โดยเธอมีการรีสตอรี่ของแฟนคนหนึ่งที่แท็กมาหา โดยเป็นภาพกำลังจับไมค์ร้องเพลง ซึ่งดูผิวเผินอาจจะไม่มีความหมายอะไร แต่เธอมีการใส่เพลงๆหนึ่งลงไปในสตอรี่ดังกล่าวนี้ด้วย โดยเป็นเพลงชื่อว่า หล่อเลย ของ พลพล พลกองเส็ง ซึ่งเนื้อเพลงมีอยู่ว่า "อาจไม่หล่อพอ ให้เธอเหลียว แต่ว่าฉันคนเดียวรักใคร แล้วรักปักหัวใจ ไม่ชอบไม่เป็นไร แต่ขอให้ฉันได้โฆษณาตัวเองสักหน่อย" จึงอาจสื่อได้ว่าเธอนั้นรักใครแล้วรักเลย ต่อให้มีเรื่องไม่ดีอะไรก็จะไม่มีทางปล่อยมือ ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงการเดาเท่านั้น แท้จริงแล้วเจ้าตัวตั้งใจจะสื่อความหมายถึงอะไรคงต้องฟังจากปากของเธอ

แฟนสาว "แมงมุม กิติพัฒน์" เคลื่อนไหวแล้วหลังมีข่าวฉาว คาดยังอยู่เคียงข้าง ? แฟนสาว "แมงมุม กิติพัฒน์" เคลื่อนไหวแล้วหลังมีข่าวฉาว คาดยังอยู่เคียงข้าง ? แฟนสาว "แมงมุม กิติพัฒน์" เคลื่อนไหวแล้วหลังมีข่าวฉาว คาดยังอยู่เคียงข้าง ? แฟนสาว "แมงมุม กิติพัฒน์" เคลื่อนไหวแล้วหลังมีข่าวฉาว คาดยังอยู่เคียงข้าง ? แฟนสาว "แมงมุม กิติพัฒน์" เคลื่อนไหวแล้วหลังมีข่าวฉาว คาดยังอยู่เคียงข้าง ?
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ