บันเทิง

เอาแล้ว "จัสติน บีเบอร์" โดน Ferrari แบนเหตุละเมิดจรรยาบรรณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้า "จัสติน บีเบอร์" นักร้องดังระดับโลกแบบเต็มๆ หลังจากที่เจ้าตัวละเมิดจรรยาบรรณของรถหรูแบรนด์อิตาลีอย่าง Ferrari

โดยมีรายงานมาว่าแบรนด์รถซูเปอร์คาร์ยี่ห้อดังอย่าง Ferrari ( เฟอร์รารี ) ได้แบน "จัสติน บีเบอร์" เนื่องจากนักร้องหนุ่มชื่อดังได้ละเมิดจรรยาบรรณของรถหรูแบรนด์อิตาลีอย่าง Ferrari หลังจากที่เจ้าตัวนำรถ Ferrari 458 สีขาวของตนเองไปเปลี่ยนเป็นสีอื่น (สีฟ้านีออน) อันขัดต่อกฎอันเข้มงวดของทางแบรนด์ที่ต้องการจะคงไว้ซึ่งศักดิ์ศรีของความเป็น Ferrari

เอาแล้ว "จัสติน บีเบอร์" โดน Ferrari แบนเหตุละเมิดจรรยาบรรณ

นอกจากนี้ในเว็บไซต์ luxurylaunches.com ได้รายงานว่า "การดัดแปลงรถของ จัสติน บีเบอร์ นั้น มีบังโคลนบานๆที่ดูน่าเกลียด และขอบล้อของอะไหล่ที่ผลิตโดยบริษัทอื่น ซึ่งนั่นเป็นเหมือนธงแดง เรื่องต้องห้ามของ Ferrari เนื่องจากทางแบรนด์ถือว่ามันคือสิ่งอัปมงคล" ซึ่งตามรายงานระบุว่า Ferrari ยังมีกฎอีกว่า เจ้าของรถไม่สามารถขายรถของตนเองได้ในปีแรก และต้องแจ้งให้ทางบริษัททราบก่อน เพื่อทางแบรนด์จะได้มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อรถคืน ส่วนการปรับเปลี่ยนโดยไม่ได้รับอนุญาตก็เป็นเรื่องที่เข้มงวดด้วย

เอาแล้ว "จัสติน บีเบอร์" โดน Ferrari แบนเหตุละเมิดจรรยาบรรณ

อย่างไรก็ตาม "จัสติน บีเบอร์" ไม่ใช่คนแรกที่ละเมิดจรรยบรรณของ Ferrari ก่อนหน้านี้ยังมีศิลปินอย่าง 50Cent, นิโคลาส เคจ และ คิม คาร์เดเชียน ที่ละเมิดกฎจนโดนวิพากษ์วิจารณ์เช่นกัน โดย ฟาบิโอ บาโรเน ประธานชมรมนักขับเฟอร์รารีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก็ได้สนับสนุนการเคลื่อนไหวที่เรียกร้องให้รักษาศักดิ์ศรีของผู้ผลิตรถเอาไว้ โดยระบุว่า "เฟอร์รารี ก็เป็นงานศิลปะอย่างหนึ่ง มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วที่ผู้ผลิตส่งสารว่าควรจะต้องมีการป้องกันเหตุนี้ขึ้น"

เอาแล้ว "จัสติน บีเบอร์" โดน Ferrari แบนเหตุละเมิดจรรยาบรรณ เอาแล้ว "จัสติน บีเบอร์" โดน Ferrari แบนเหตุละเมิดจรรยาบรรณ เอาแล้ว "จัสติน บีเบอร์" โดน Ferrari แบนเหตุละเมิดจรรยาบรรณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ