บันเทิง

"แอนนา" ยอมรับ พูดไม่เหมือนเดิม เคลียร์ชัด ปมอันตราย-เข้าข้างคนบนเรือ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานงอกหนัก "แอนนา" รีบแจงดราม่า ยอมรับ พูดเรื่อง "แตงโม" ไม่เหมือนเดิม เพราะทุกคนที่ข้องเกี่ยวคดีนี้อยู่ในอันตราย ตอบแล้ว เข้าข้างคนบนเรือหรือไม่ ?

เมื่อคืนนี้ "แอนนา" ไลฟ์สดกับ "โม อมีนา" และ "ฮิปโป" แก๊งเพื่อนที่ต่อสู้เพื่อ "แตงโม" โดยบางช่วงบางตอนมีการพูดออกมาว่า "ตอนเห็นสภาพศพของแตงโมในตอนแรกเหมือนคนหลับไป ไม่ใช่สภาพอย่างที่มีภาพหลุดว่อนโซเชียล งานนี้ทำเอาชาวเน็ตงงหนักมาก ว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังเคยร้องไห้ไลฟ์สดบอกว่า "สภาพศพแตงโมคือจำหน้าไม่ได้ ต้องดูรอยสักถึงจะรู้ว่าใช่แตงโม" ทำเอาทัวร์ลงหนักมาก จนแอนนาต้องลบไลฟ์ดังกล่าวทิ้ง แต่ก็ยังมีคนเซฟช่วงนั้นไว้ได้ทัน และนำมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลอยู่ในตอนนี้ โดยหลายคนมองว่าที่เปลี่ยนไป เพราะห่วงความปลอดภัยของตัวเองหรือไม่ เพราะคนที่เข้ามายุ่งเกี่ยวในคดีนี้ต่างโดนข่มขู่เอาชีวิต 

"แอนนา" ยอมรับ พูดไม่เหมือนเดิม เคลียร์ชัด ปมอันตราย-เข้าข้างคนบนเรือ ?

ล่าสุด "แอนนา" ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงประเด็นดังกล่าวทันที ว่าเจอที่ท่าน้ำยังไม่เห็นหน้า "แตงโม" มาเห็นอีกครั้งที่นิติเวช ตอนนั้นร่างกายของแตงโมโดนอากาศ ไม่เหมือนเดิม ที่ผ่านมาเราติดตามคดีแตงโมตลอด จนเจอภาพภาพหนึ่ง มีคนส่งให้ดูว่าสภาพตอนแรกเป็นยังไง คือตาหลับ แต่ร่างกายบวมน้ำเล็กน้อย เมื่อวานที่ไลฟ์สดเพราะอยากให้คนจับตาเรื่องคดี ถ้าไม่พูด จะมีประเด็นวันนี้ไหม แต่บางอย่างไม่พูด เพราะตำรวจยังไม่สรุปคดี ตอนนี้เราสงสัยเราก็พูด เราไม่ได้เข้าข้าง 4 คนบนเรือ จะฟ้องกันอยู่แล้ว ที่ทำคือการทวงความยุติธรรม ย้ำไม่ได้หาแสงจากข่าวแตงโม อยากให้ดูที่เจตนา พูดตรงๆ ตอนนี้ทุกคนที่ออกมาพูดเกี่ยวกับคดีอยู่ในอันตรายหมด ไม่มีใครอยากเอาชีวิตมาเสี่ยง พวกตนไม่กลัว เพราะถ้ากลัวคงไม่พูดแต่แรก 

 

เรื่องแผลได้ถามนิติเวชเหมือนที่ทุกคนสงสัย แต่ได้คำตอบคือ แตงโม ผิวขาว ขึ้นจากน้ำเลยไม่เห็นแผล แต่เวลาผ่านไปร่างกายเปลี่ยนสี ทำให้เห็นบาดแผล ทำให้พวกตนมีคำถามเรื่องบาดแผล เรื่องที่บอกว่าครั้งแรกจำไม่ได้จนเห็นรอยสัก รับว่าจำไม่ได้ เพราะร่างกายผ่านไปนาน พวกเราเห็นร่างแตงโมตอนจะมืดแล้ว เลยทำให้จำแตงโมไม่ได้ เรื่องสรุปสำนวนคดีพวกเราไม่มีใครโอเค แต่จะให้เราพูดว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมเราพูดไม่ได้ เรื่องมือกำทรายพวกเราก็ไม่เห็น" พร้อมทิ้งท้ายแบบไม่กลัวทัวร์ลงว่า "ทำไมคนจมน้ำ 3 วัน ร่างกายไม่บวมไม่อืด เราสงสัยว่าน้ำเชี่ยว แต่ทำไมเจอร่างแตงโมที่เดิม ทัวร์จะลง ตำรวจจะลงก็ช่างมัน คือถ้าคนได้เห็นรูป จะเห็นว่าเหมือนคนนอนหลับ ร่างกายบวมน้ำเล็กน้อย ขาเรียวสวย ไม่บวมอืด มันเป็นไปได้ที่ไหน เราแปลกใจ แต่เราไม่พูดตรงๆ เพราะการพูดบางอย่างอาจกระทบ เราและเราเซฟตัวเองไม่ให้โดนฟ้อง" 

"แอนนา" ยอมรับ พูดไม่เหมือนเดิม เคลียร์ชัด ปมอันตราย-เข้าข้างคนบนเรือ ?

พร้อมโพสต์ข้อความอีกว่า "เรายอมรับว่าเราพูดไม่เหมือนเดิม ตอนที่เจอร่างโมครั้งแรกคือวันที่ไปนิติรพ.ตำรวจ แต่ก่อนจะสรุปคดี เราได้เห็นรูปที่นิติถ่ายตอนขึ้นจากน้ำ คำถามคือ คนจมน้ำ3วันทำไมไม่อืดไม่ค่อยบวม ทำไมตกตรงนั้นเจอร่างไม่ไกลในขณะที่น้ำเชี่ยวมาก ก่อนหน้านี้เราพูดไม่ได้เพราะมันมีผมต่อการสรุปคดี ตอนนี้สรุปแล้ว สงสัยอะไรก็จะถามค่ะ จะไม่หยุดตามหาความจริง ทุกคนรู้คนที่ตามหาความจริงเรื่องนี้อันตรายแค่ไหน แต่เราเคยหยุดมั้ย หลังบ้านเราทำจำลองเหตุการณ์กันไม่มีใครรู้ มีแต่พวกเราที่ตั้งคำถาม1 2 3 แบบเงียบๆเพราะไม่อยากถูกสั่งเบรก"

"แอนนา" ยอมรับ พูดไม่เหมือนเดิม เคลียร์ชัด ปมอันตราย-เข้าข้างคนบนเรือ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ