บันเทิง

"อัจฉริยะ" เปิดภาพ "แตงโม" ก่อนโดนขโมยศพไปทดลอง ขาเนียนสวยไม่มีแผลก้างปลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ (9 พฤษภาคม 2565) "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้แถลงข่าวเปิดหลักฐานทวงคืนความยุติธรรมให้ "แตงโม" ถึงขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จ ที่ โรงแรม นนทบุรี พาเลซ

โดยคร่าวๆ "อัจฉริยะ" เผยว่า Gps เรือมีการแก้ไข หรือไม่ Gps ก็อาจจะเสีย เพราะฉะนั้นหลักฐานจึงไม่น่าเชื่อถือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ควรนำมาเป็นหลักฐานในคดี เนื่องจากไม่น่าเชื่อถือ นอกจากนี้ ยังมีการเผยข้อมูลว่าที่ "กระติก" อ้างว่ามีการวนเรือไปหา "แตงโม" ภายในเวลา 30 วินาที ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่ตำรวจอ้างว่ามีคลิปคนนั่งท้ายเรือในนาทีที่แตงโมพลัดตกเรือ ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเงานั้นเป็นคนหรือไม่จึงยังน่าเชื่อถือ

"อัจฉริยะ" เปิดภาพ "แตงโม" ก่อนโดนขโมยศพไปทดลอง ขาเนียนสวยไม่มีแผลก้างปลา

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ ยังได้เปิดคลิปขณะที่หมอเอาร่างของแตงโม มาจำลองกับใบพัดเรือ โดยไม่ขออนุญาติคุณแม่แตงโมหรือญาติ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดหลักจริยธรรม ในคลิปกล่าวว่ามีแผลถูกใบพัดเรือ 9 - 10 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีหลักฐานอื่นๆ ประกอบความน่าเชื่อถือ มีคลิปเสียงเจ้าหน้าที่ตำรวจยอมรับกับหมอนิติเวชว่ามีการทำหลักฐานแตงโมขึ้นมาจริง เป็นการยอมรับจากตำรวจภูธรภาค 1 ยศพันโทขึ้นไป และมีประเด็นแผลข้างขวาไม่ได้เกิดจากใบพัดเรืออีกด้วย

"อัจฉริยะ" เปิดภาพ "แตงโม" ก่อนโดนขโมยศพไปทดลอง ขาเนียนสวยไม่มีแผลก้างปลา

เมื่อการแถลงข่าวเสร็จสิ้นก็ทำเอาโลกโซเชียลลุกเป็นไฟ โดยเฉพาะเรื่องการขโมยศพของแตงโมนำมาทดลองกับใบพัดเรือโดยที่ไม่ได้ขออนุญาต ซึ่งชาวเน็ตต่างได้งัดหลักฐานวันพบร่างแตงโมในช่วงที่เพิ่งขึ้นจากน้ำ มาเปรียบเทียบกับภาพที่อัจฉริยะนำมาแถลงข่าว ซึ่งแตกต่างกันอย่างชัดเจน ชาวเน็ตจึงพร้อมใจกันบอกว่างานนี้ดิ้นไม่หลุดแน่ๆ ว่าคนทำคดีนี้ทำอะไรกับศพแตงโมบ้าง

"อัจฉริยะ" เปิดภาพ "แตงโม" ก่อนโดนขโมยศพไปทดลอง ขาเนียนสวยไม่มีแผลก้างปลา "อัจฉริยะ" เปิดภาพ "แตงโม" ก่อนโดนขโมยศพไปทดลอง ขาเนียนสวยไม่มีแผลก้างปลา "อัจฉริยะ" เปิดภาพ "แตงโม" ก่อนโดนขโมยศพไปทดลอง ขาเนียนสวยไม่มีแผลก้างปลา

logoline