บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น ? "กานต์" ตัดพ้อ เจ็บช้ำ ร้องไห้ ตายทั้งเป็น อโหสิกรรม "เสี่ยโป้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น ? "กานต์ วิภากร" ตัดพ้อ เจ็บช้ำ ร้องไห้ ตายทั้งเป็น อโหสิกรรม "เสี่ยโป้" โอดขอเงินคืน พร้อมสาบาน วันที่โป้โดนจับ ไม่ใช่ความคิดตน

ก่อนหน้านี้ "กานต์ วิภากร" ดีใจ ประกาศชนะคดี "เสี่ยโป้" หลังศาลอุทธรณ์​ พิพากษา ​กลับคำพิพากษา​ของศาลชั้นต้น ให้ "เสี่ยโป้" นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ต้องชดใช้เงินให้กานต์ เป็นเงินต้น พร้อมดอกเบี้ยจำนวน 73 ล้านบาท หลัง "กานต์-เสก" เป็นโจทย์ยื่นฟ้องฐานความผิดเกี่ยวกับคดีสัญญากู้ยืม ตั้งแต่ปี 2561 

 

ล่าสุด "กานต์ วิภากร" โพสต์ภาพคู่ "เสี่ยโป้" พร้อมข้อความตัดพ้อว่า "ขออนุญาตเสกนะ ขอโพสต์หนึ่ง ฝากถึงน้องคนหนึ่งที่เราเคยช่วยเหลือหลายครั้งมาก "อภิรักษ์ ชัชออานนท์" ใครจะเรียกชื่ออะไรก็แล้วแต่ ปีโป้ ฟังพี่นะคะ โพสต์นี้จะขออโหสิกรรมซึ่งกันและกัน อย่าสร้างเวรสร้างกรรมต่อกันอีกเลยนะ เรื่องแรกที่อยากอธิบาย แต่ไม่รู้จะบอกยังไง คือ วันที่โป้อาฆาตพี่ คือวันที่โป้โดนจับ ว่าพี่วางงาน พี่สาบานว่า ไม่ใช่ความคิดพี่ และพี่ไม่ได้ทำเลยจริงๆ ถึงขั้นนี้แล้วนะ สาบานว่าไม่มีคำว่าโกหก ตอแห-อะไรทั้งนั้น

เกิดอะไรขึ้น ? "กานต์" ตัดพ้อ เจ็บช้ำ ร้องไห้ ตายทั้งเป็น อโหสิกรรม "เสี่ยโป้"

ปีโป้ฆ่าพี่ตายไปหลายรอบมาก รู้ไหมว่าเงินเหล่านั้น มันคือชีวิตของครอบครัวพี่ ที่พี่โง่ทำผิดมหันต์กับครอบครัว พี่เฝ้ารอเงิน หางานหาเงินทุกทางเพื่อใช้ดูแลครอบครัวทุกคน ไม่ให้กระบบกับเรื่องโง่ๆของพี่ คนโง่คือคนบาป ! พี่ล้มลุกคลุกคลาน ตายทั้งเป็น แต่ครอบครัวพี่ไม่ลำบากเลยแม้แต่นิดเดียวเพราะคำว่า "รับผิดชอบสูง" คำเดียว

 

พี่ร้องไห้ทุกวัน เวลา แต่ลูกๆจะไม่เคยรู้เลย แม่จะสดใสใจดีตลอดเวลา พี่อโหสิกรรมให้ทุกอย่างนะ และขอให้โป้อโหสิกรรมให้พี่ด้วย อะไรที่เป็นของเรา มันก็ต้องเป็นของเรา ถ้าไม่ใช่ทำยังไงมันก็ไม่รอด และเจ็บช้ำยิ่งกว่าเมื่อรู้ว่าโป้ มีทรัพย์สินเป็นหลายร้อยล้าน แต่ไม่คิดจะคืนเงินพี่เลยแม้แต่น้อย หยุดต่อสู้กันอีกเลยนะ หยุดทุกอย่าง พี่ขอเงินของพี่คืน ในส่วนที่พี่ควรต้องได้ คืนพี่แล้วจบ พี่มาขอดีๆเลย พี่จะให้ลูกพี่ทั้งหมด 3 คนแบ่งเท่าๆกัน พี่ขอให้น้องๆนะ เพราะพี่จะได้หยุดแล้วพักแล้ว

เกิดอะไรขึ้น ? "กานต์" ตัดพ้อ เจ็บช้ำ ร้องไห้ ตายทั้งเป็น อโหสิกรรม "เสี่ยโป้"

พี่เหนื่อยมากที่สุด พี่ไม่อยากเอาเวลามาหาแต่เงิน เป็นเครื่องจักร แล้วเวลาให้ลูกก็หมดไป ลูกๆ ทั้งสามคนของพี่เฝ้ารอเวลาจากแม่เขาอยู่ เขาไม่ต้องการเงินเลย แต่พี่ต้องทำให้พวกเขามั่นคงปลอดภัยให้มากที่สุดก่อน เข้าใจพี่นะคะ กรรมเป็นผลของการกระทำ พี่เนี่ยแหละกำลังละลายพฤติกรรม ที่เลวร้ายทุกอย่างให้บริสุทธิ์มากที่สุด เพื่อลูกๆทั้ง 3 โป้อยู่ในนั้น จริงๆ มีเวลาเยอะมากที่จะนั่งวิเคราะห์ตัวเอง หยุดนะ มันบาป! และพี่ขออนุญาตสอนนะ ในฐานะที่พี่มีบุญคุณกับโป้มาก หรือไม่จริง พี่ช่วยชีวิตโป้จากไม่มีจะกินจนยืนได้ แต่ทำไมไม่คืนพี่

 

#บุญคุณต้องทดแทน #ไม่ใช่ถือคติอยู่แก๊งไหนหัวหน้าตายหมด โป้ต้องตอบแทนเมื่อผู้มีพระคุณต้องการ นี้คือลักษณะของคนดี ดี!!! ลูกๆทั้ง 3 ของพี่เป็นอภิชาตบุตร อยู่เหนือบิดามารดา พวกเขาสอนพี่ทุกอย่าง ขอบคุณน้องเสือ น้องกวาง ลอนดอนของแม่ ที่ทำให้แม่รู้ถึงตัวตนที่แย่ๆนั้น และขอโทษสำหรับบาปที่แม่ก่อทั้งปวง แม่จะพยายามสู้ทุกเรื่องให้ดีกว่านี้ รอแม่นะลูก #เป็นแค่คนๆเดียวที่รักเธอผิดที่ฉันนั้นดูแลเธอไม่ได้"

เกิดอะไรขึ้น ? "กานต์" ตัดพ้อ เจ็บช้ำ ร้องไห้ ตายทั้งเป็น อโหสิกรรม "เสี่ยโป้"

logoline