บันเทิง

งานงอก "บีม กวี" เจอดราม่า ถ้าลูกแฝดเป็น LGBT จะเสียใจไหม ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานงอก "บีม กวี" เจอดราม่า ถ้าลูกแฝดเป็น LGBT จะเสียใจไหม ? ทั้งที่เพิ่งประกาศข่าวดี "ออย อฏิพรณ์" ตั้งท้องลูกแฝดรอบ 2

ก่อนหน้านี้ ศิลปินนักแสดงชื่อดัง "บีม กวี" กับภรรยาสาว "ออย อฏิพรณ์" ที่ล่าสุด ออกมาประกาศข่าวดี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าตอนนี้ภรรยากำลังตั้งท้องลูกแฝดอีกคู่หนึ่ง ต่อจาก "พี่ธีร์-น้องพีร์" ด้วยการโพสต์ภาพ ชูสองนิ้ว และภาพริมทะเล ที่มีข้อความบนหาดทรายว่า "Welcome" พร้อมกับวาดรูปหน้าแมวและเขียนยกกำลัง 2 ซึ่งมีเงาของครอบครัวอยู่ในภาพดังกล่าว และเขียนข้อความใต้ภาพว่า "Yes, We’re haVing aNothEr twiNs. #beamoiltwinbabies" 

งานงอก "บีม กวี" เจอดราม่า ถ้าลูกแฝดเป็น LGBT จะเสียใจไหม ?

ล่าสุด ทั้งคู่ก็มิวายเจอดราม่าร้อน โซเชียลมีการถกกันเรื่องคำตอบของ "ออย-บีม" ในช่องยูทูป Beam-Oil Channel ในประเด็น ถ้าลูกชายฝาแฝด "น้องพีร์-น้องธีร์" เป็น LGBT จะรับได้หรือไม่ ซึ่ง "ออย" ภรรยา บอกว่า "ไม่ว่าลูกจะเป็นอะไรเราก็ยอมรับ ไม่ว่าลูกจะเป็นอะไรก็ขอให้เป็นคนดี ถามว่าสนับสนุนไหม เขาก็มีความสุขกับการใช้ชีวิต แต่เขาไม่ได้คิดว่าเขาจะแปลงเพศก็ใช้ชีวิตปกติของเขา แต่ถ้าวันที่เขาต้องการจะเปลี่ยนเพศสภาพของเขา มันก็จะมีกระบวนการของมัน เราก็ต้องตบกรอบความคิดของเขา บอกเขาว่าถ้าเปลี่ยนแล้วมันจะเป็นอย่างงี้นะ แม่ก็อาจจะต้องไปหาความรู้เพิ่มเติม ก็คือสนับสนุนตามเลเวลที่ลูกเป็น"

งานงอก "บีม กวี" เจอดราม่า ถ้าลูกแฝดเป็น LGBT จะเสียใจไหม ?

ทั้งนี้ "ออย" บอกอีกว่า "ถ้าถามว่าเสียใจไหม ลึกๆ แล้วเรามีลูกชาย เราก็หวังว่าจะเป็นลูกชาย ถามว่าถ้าจะเสียใจไหม มันคงไม่ได้เรียกว่าเสียใจ เราคงเซอร์ไพรส์ คงมีช่วงที่เราจิกเท้านิดนึงแล้วก็ทำแบบ..เหรอคะลูก ถ้าเขากล้าที่จะเดินเข้ามาบอกหรือวันหนึ่งโป๊ะ เราก็โอเค ก็เป็นเรื่องใหญ่แต่ก็คุยกันได้ คือเราเป็นที่ปลอดภัยของเขา"

 

ในขณะที่ "บีม กวี" บอกว่า "อยากให้เขารู้สึกว่าจะเป็นอะไรก็เดินมาบอก ถ้าเขาเดินมาบอก เราก็เสียใจนะพูดตรง ๆ เราก็คงรู้สึกเสียใจ แต่คือยังไงก็เป็นลูก เราก็ยังรักเหมือนเดิมแหละ" โดยภายหลังจากที่เผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไปนั้น ชาวเน็ตมองว่า การตอบคำถามของแม่ออยคือดีมาก พยายามที่จะทำความเข้าใจกับลูกและพร้อมสนับสนุน แต่มองว่า การตอบคำถามของบีมยังไม่โอเค โดยเฉพาะที่บอกว่าเสียใจ หากลูกรู้ว่าพ่อแม่เสียใจใครจะกล้าออกมาเปิดเผยตัวตนกัน

งานงอก "บีม กวี" เจอดราม่า ถ้าลูกแฝดเป็น LGBT จะเสียใจไหม ?

logoline