บันเทิง

ขยี้ตารัว "บอม ธนิน" พระเอกดังใช่มั้ย ลุคนี้ไม่คุ้นตาเลยทีเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่คุ้นตากันเลย สำหรับลุคนักกีฬาของ พระเอกหนุ่ม "บอม ธนิน มนูญศิลป์" ที่ปล่อยตัวเซอร์จนหลายคนถึงกับขยี้รัว ๆ ว่าใครกันนะที่อยู่ในเฟรมภาพของ "ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร" บนสนามเทนนิส ทั้งไว้หนวดเครา มัดผม ดูท่าเหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน

ทำหลายคนต้องขยี้ตารัว ๆ ไปตาม ๆ กันหลังจากที่อินสตาแกรมของนักร้อง นักแสดงหนุ่ม "ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร"ได้เผยแพร่ภาพกิจกรรมการออกกำลังกายที่สนามเทนนิสกับเพื่อน ๆ แต่ทว่ามีหนึ่งหนุ่มที่เด่นฉายแววออกมา เพราะความสูง ทำให้เมื่อเข้าไปดูก็ร้องอ่อว่า ที่แท้คือเพื่อนในวงการบันเทิง ดีกรีพระเอกดังอย่าง "บอม ธนิน มนูญศิลป์" ที่ช่วงโควิด19 ก็ไม่ค่อยจะได้เห็นพระเอกหนุ่มคนนี้เท่าไหร่ ยิ่งลุคในสนามกีฬาแล้วยิ่งทำให้หลายคนตกใจเลย

ขยี้ตารัว "บอม ธนิน" พระเอกดังใช่มั้ย ลุคนี้ไม่คุ้นตาเลยทีเดียว

 

โดยอินสตาแกรมของ "ตี๋ วิวิศน์"ได้โพสต์ภาพที่เพื่อน ๆ ได้ไปร่วมตัวเล่นเทนนิสกัน หนึ่งในนั้นมีพระเอกดัง บอม ธนิน ด้วยที่มาในชุดกีฬา ลุคนักกีฬาที่หลายคนไม่คุ้นเลย แถมยังมีหนวกเครา ดูเหน็ดเหนื่อย ทำให้ถูกตั้งคำถามว่าหนุ่มบอม เปลี่ยนไปหรือเปล่า แสดงถึงความเป็นห่วงนั้นเอง ขณะที่แคปชั่นของ "ตี๋ วิวิศน์"เขียนบอกวาส "ใครชวน ถ้าว่าง ไปหมด 55  แก๊งค์นี้ตีโหด เหมือนโกรธเมียมา  #ตี๋วิวิศน์นักเทนนิสพเนจร  #tennis  #happy"

ขยี้ตารัว "บอม ธนิน" พระเอกดังใช่มั้ย ลุคนี้ไม่คุ้นตาเลยทีเดียว

เป็นลุคที่หลายคนยังอาจจะไม่ชินกับพระเอกหนุ่ม "บอม ธนิน" ในคาแรคเตอร์นักกีฬาที่เชื่อเลยว่า จากภาพแล้วน่าจะเล่นกันอย่างเต็มที่จริง ๆ สำหรับใครที่คิดถึงพระเอกหนุ่มคนนี้ ทางอินสตาแกรมของเจ้าตัว ก็มีภาพต่าง ๆ ออกมาอัปเดตให้กรี๊ดกร๊าดกันอย่างต่อเนื่อง 

ขยี้ตารัว "บอม ธนิน" พระเอกดังใช่มั้ย ลุคนี้ไม่คุ้นตาเลยทีเดียว ขยี้ตารัว "บอม ธนิน" พระเอกดังใช่มั้ย ลุคนี้ไม่คุ้นตาเลยทีเดียว ขยี้ตารัว "บอม ธนิน" พระเอกดังใช่มั้ย ลุคนี้ไม่คุ้นตาเลยทีเดียว ขยี้ตารัว "บอม ธนิน" พระเอกดังใช่มั้ย ลุคนี้ไม่คุ้นตาเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพ : บอม ธนิน มนูญศิลป์ / นักแสดง

logoline